Xét tuyển ngắn hạn

Câu hỏi thường gặp về chứng chỉ tiếng anh A1,A2 - Khung năng lực 6 bậc

Tiếng Anh A1, A2, B1, B2, C1, C2 khung năng lực 6 bậc - CEFR

Trong thời gian vừa qua, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1, C2 khung châu Âu. Qua đây, chúng tôi muốn giải thích chi tiết để các bạn hiểu rõ hơn về các chứng chỉ này.

Câu 1: Chứng chỉ tiếng Anh Bậc 1, chứng chỉ Bậc 2, chứng chỉ Bậc 3, chứng chỉ bậc 4,5,6 là gì?

Chứng chỉ tiếng Anh bậc 1,2,3,4,5,6 là các chứng chỉ tiếng Anh tương đương với Chứng chỉ tiếng Anh A1, A2, B1, B2, C1 và C2 khung châu Âu.(xem tiếp câu hỏi 2).

Câu 2: Chứng chỉ A1, A2, B1 châu Âu là gì? Chứng chỉ B2 châu Âu là gì? Chứng chỉ C1, C2 là gì? Ai cấp các chứng chỉ này?

Chứng chỉ tiếng Anh A1, A2, B1, B2, C1, C2 là theo hệ thống chứng chỉ theo khung chung của các nước châu Âu. Các nước này cùng nhau xây dựng nên một học khung học tiếng của nước họ cho những ai không phải là người bản ngữ có thể học và thi cấp chứng chỉ để làm điều kiện xin visa du học, định cư, kết hôn....Khung chung châu Âu này có 6 cấp là A1, A2, B2, B2, C1, C2.

Tại Việt Nam, hệ thống chứng chỉ này được Bộ Giáo dục áp dụng vào công tác đánh giá phân bậc giáo viên và vào học tập và cũng như giảng dạy.

* ÁP DỤNG VÀO QUY ĐỊNH MÃ SỐ, TIÊU CHUẨN, CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN MẦM NON, TIỂU HỌC, THCS VÀ THPT

- Tiêu chuẩn giáo viên mầm non hạng II, III, IV yêu cầu phải có chứng chỉ tiếng Anh bậc 2, bậc 1;

- Tiêu chuẩn giáo viên Tiểu học hạng II, III, IV yêu cầu phải có chứng chỉ tiếng Anh bậc 2, bậc 1 ;

- Tiêu chuẩn giáo viên THCS hạng I, II, III yêu cầu phải có chứng chỉ tiếng Anh bậc 3, bậc 2 và bậc 1;

- Tiêu chuẩn Giáo viên THPT hạng I, II, III yêu cầu phải có chứng chỉ tiếng Anh bậc 3, bậc 2

* ÁP DỤNG VÀO GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ SAU ĐẠI HỌC

Chứng chỉ B1: Áp dụng cho đầu ra cao học và đầu vào nghiên cứu sinh và cho giáo viên dạy tiếng Anh ở bậc Tiểu học

Chứng chỉ B2: Áp dụng cho đầu ra nghiên cứu sinh và cho giáo viên dạy tiếng Anh bậc Trung học cơ sở. Một số Sở GD yêu cầu Giáo viên tiểu học phải đạt chứng chỉ B2.

Chứng chỉ C1: Áp dụng cho giáo viên dạy tiếng Anh tại trường PTTH, Giáo dục thường xuyên, Trung học Chuyên nghiệp, Cao đẳng

Chứng chỉ C2: Áp dụng cho Giáo viên dạy Đại học

Chú ý: Cơ sở được cấp chứng chỉ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội phối hợp với Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội tổ chức đào tạo các lớp bồi dưỡng trình độ Ngoại ngữ theo khung 6 bậc dùng cho Việt Nam theo khung tham chiếu Châu Âu về ngôn ngữ (CEFR)

Chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh rất quan trọng thời điểm hiện nay

Hiện nay Tiếng Anh là một ngoại ngữ quan trọng trong xã hội. Tiếng Anh không chỉ giúp chúng ta giao tiếp với người nước ngoài mà còn giúp trong việc tìm hiểu văn hóa quốc tế, giao lưu, học hỏi với bạn bè Quốc tế. Vì vậy mà hiện nay hầu hết các trường đại học, cao đẳng đều yêu cầu sinh viên ra trường phải có chứng chỉ ngoại ngữ. Các ngành như kinh tế, du lịch, công nghệ thông tin, xây dựng rất cần đến Tiếng Anh. Hay như mới đây theo những ngành xã hội như khối sư phạm, sư phạm mầm non, tài nguyên môi trường, quản lý văn hóa …đều bắt buộc phải có ngoại ngữ Tiếng Anh. Chính vì vậy mà việc có một chứng chỉ Tiếng Anh là rất cần thiết

Lợi ích khi đăng kí thi chứng chỉ ngoại ngữ của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

  • Thủ tục nhanh chóng, chi phí thấp
  • Tỉ lệ thi đậu cao vì được học bồi dưỡng kiến thức do Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức
  • Chứng chỉ Tiếng Anh cấp theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam, đủ điều kiện để tham dự các kỳ thi công chức, phù hợp yêu cầu của nhiều doanh nghiệp, công ty, trường đại học đặc việt là tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp dành cho giáo viên.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng tuyển sinh và hợp tác đào tạo - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội.
Phòng 206, số 1 Hoàng Văn Thụ, P Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Hà Nội. (Cách bưu điện Hà Đông 200m, đối diện Trường tiểu học Nguyễn Trãi)
Hotline tư vấn: 0971 60 91 91 ( Liên hệ trước khi đến nộp hồ sơ để tránh nộp nhầm địa chỉ)

==> Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge - Đại học Cambridge

==> Cơ hội thử sức với các kỳ thi Tiếng Anh Cambridge YLE, KET (A2), PET (B1), FCE (B2) & IELTS!

==> Lịch thi B1,B2, C1

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 27/03/2016 08:58
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....