Liên thông TC - ĐH

Địa chỉ học Liên thông Đại học Hệ thống điện ở đâu?

Rất nhiều thí sinh có niềm đam mê và có nguyện vọng học Liên thông Đại học Hệ thống điện nhưng lại không biết địa chỉ học Liên thông ngành Hệ thống điện ở đâu sau khi ra trường có được tay nghề giỏi.


Có rất nhiều cơ sở đào tạo Liên thông Đại học Hệ thống điện, tuy nhiên để chọn cho mình một địa chỉ tốt nhất, đào tạo ra các kỹ sư chuyên nghiệp thì phải lựa chọn đúng những trường đào tạo chuyên ngành hệ thống điện có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ học Liên thông Đại học Hệ thống điện tốt nhất

Để chọn cho mình trường đào tạo ngành Hệ thống điện tốt nhất, các bạn hãy đến với khoá học liên thông ngành hệ thống điện của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, đây là một trong những địa chỉ uy tín được rất nhiều thí sinh và phụ huynh học sinh lựa chọn.

1. Đội ngũ giảng viên giỏi

Để quyết định được chất lượng của học viên, trước hết phải có độ ngũ giảng viên giỏi chuyên môn - giàu kinh nghiệm. Tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, tất cả những giảng viên ở đây đều là những giáo sư đầu ngành … có kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực ngành Hệ thống điện.

2. Cơ sở vật chất tốt - đáp ứng được quá trình học tập

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đầu tư các phòng thực hành - thí nghiệm phục vụ cho công tác học tập và thực hành của sinh viên. Điều này giúp sinh viên nâng cao trình độ tay nghề sau khi ra trường, cho nên đây chính là địa chỉ học Liên thông Đại học Hệ thống điện chất lượng mà các thí sinh nên học.

3. Phương pháp giảng dạy chuẩn khung chương trình

Cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên giỏi chưa đủ, tại Trường Đại học Bách Khoa Hà nội còn có phương pháp giảng dạy đạt tiêu chuẩn hiện đại nhât. Hơn nữa, trường còn kết hợp những kiến thức và giáo trình của nước ngoài, sẽ giúp nâng cao chất lượng và mở rộng lượng kiến thức cho sinh viên.

4. Luôn kết hợp đào tạo lý thuyết song song với thực hành

Tại những cơ sở đào tạo Liên thông Đại học Hệ thống điện khác chủ yếu tập trung về mặt lý thuyết, thế nhưng khi đến học tập Liên thông Đại học Hệ thống điện tại Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội các thí sinh sẽ được học tập kết hợp cả lý thuyết lẫn thực hành.

Với thời gian đào tạo Liên thông Đại học Hệ thống điện trong vòng 2 năm (4 kỳ học), các thí sinh sau khi ra trường sẽ được cấp bằng Kỹ sư hệ thống điện, bạn có thể xin việc tại tất cả các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thí sinh nộp hồ sơ học Liên thông Đại học Hệ thống điện năm 2017 về địa chỉ văn phòng tuyển sinh tại:

- Cơ sở 1: Số 1 Nhân Hoà, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Cơ sở 2: Phòng 104, Số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
 

>>> Hotline tư vấn: 04.3999 8991 - 0983 895 591<<<

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 05/05/2017 08:58
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....