Tin tuyển sinh

Học văn bằng 2 tin học hệ chính quy nên hay không nên?

Đăng ký học văn bằng 2 tin học hệ chính quy

Có văn bằng 2 tin học có được miễn thi môn tin học đợt thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp?

Học văn bằng 2 tin học (hay còn gọi là ngành CNTT) là sự lựa chọn nghề nghiệp đúng đăn vì cơ hội việc làm của ngành này rất cao. Ngày nay, công nghệ đã trở thành một phần tất yếu của đời sống. Rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ muốn đặt chân vào ngành này để làm chủ công nghệ và kiếm được thu nhập tốt. Mặt khác lại sự lựa chọn rất thông minh và phù hợp cho những ai hiện đang là giáo viên mầm non, phổ thông công lập muốn được miễn thi môn tin học trong đợt thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp. Vì vậy, văn bằng 2 tin học (công nghệ thông tin) trở thành một sự lựa số một hiện nay theo thông tư số số 20/2017/TT - BGDĐT.

Văn bằng 2 tin học (CNTT) được học những gì?

Học bằng 2 tin học (CNTT), bạn được trang bị vững chắc các kiến thức nền về khoa học tự nhiên, kiến thức cơ bản về IT như: Hệ thống mạng máy tính, hệ thống thông tin, lập trình, phần mềm… Đồng thời, tùy chương trình đào tạo của từng cơ sở giáo dục, người học sẽ được chọn học các chuyên ngành phù hợp với nhu cầu bản thân như: Công nghệ phần mềm, máy tính, Hệ thống thông tin, An toàn thông tin, Mạng máy tính và truyền thông, thiết kế web…

Ngoài kiến thức được nắm chắc trên nền tảng lý thuyết, bạn sẽ được thực hành cụ thể, thông qua các buổi thực tập hay đi kiến tập thực tế tại các doanh nghiệp, công ty chuyên về mảng công nghệ thông tin. Hay những buổi nói chuyện, chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hoặc những dự án kinh doanh khả thi bạn có thể tự triển khai… Từ đó, bạn có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn được đào tạo khi học văn bằng 2 tin học (CNTT), bạn cũng cần chuẩn bị cho mình những yếu tố để hỗ trợ cho công việc như: Nâng cao trình độ ngoại ngữ, kỹ năng mềm và các nghề nghiệp khác… nhằm trang bị kiến thức, kinh nghiệm thực tế, hỗ trợ đắc lực cho sự sáng tạo, phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin để chinh phục đỉnh cao công nghệ.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 30/11/2018 01:52
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....