Trung cấp

Dược sỹ trung cấp học tại Yên Bái

Xét học bạ vào lớp dược sỹ trung cấp học ngoài giờ tại Yên Bái

Yên Bái là một điểm sinh tụ của người Việt cổ, có nền văn hoá nhân bản, thể hiện ở những di vật, di chỉ phát hiện ở hang Hùm (Lục Yên), công cụ bằng đá ở Thẩm Thoóng (Văn Chấn), thạp đồng Đào Thịnh, Hợp Minh (Trấn Yên), trống đồng Minh Xuân (Lục Yên). Nhiều di chỉ khảo cổ được phát hiện, như đền, tháp, khu di tích lịch sử.

Được thành lập năm 1900, tỉnh Yên Bái được biết đến qua cuộc Khởi nghĩa Yên Bái của Việt Nam Quốc Dân Đảng vào thượng tuần tháng 2 năm 1930. Lãnh tụ là Nguyễn Thái Học đã bị thực dân Pháp bắt và đem hành quyết bằng máy chém ở Yên Bái cùng 12 đồng đội vào ngày 17 tháng 6 năm 1930.

HĐND tỉnh đã ban hành Nghị quyết số 07/2016/NQ-HĐND về một số chính sách phát triển nguồn nhân lực tỉnh Yên Bái giai đoạn 2016 - 2020. Tới đây, về nhân lực, ngành y tế sẽ thực hiện thu hút tuyển dụng các bác sỹ đa khoa tốt nghiệp hệ chính quy từ loại khá trở lên, dược sỹ đại học hệ chính quy tốt nghiệp loại giỏi.

Trải qua hơn 23 năm được thành lập (1993) và tái thành lập (2016) Trung tâm Y tế  thành phố ngày nay đã kế tục tốt các thế hệ đi trước, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh, phòng bệnh làm tốt công tác chăm sóc và bảo sức khỏe nhân dân trên địa bàn.
Trong suốt quá thành lập và tái thành lập Trung tâm Y tế thành phố đã được Đảng và nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, được lãnh đạo các cấp ghi nhận bằng các thành tích nổi bật sau:

  • Năm 1995 Trung tâm có 1 Bác sỹ được phong tặng Thầy thuốc ưu tú
  • Năm 2000 được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
  • Được UBND tỉnh, Bộ Y tế tặng nhiều Bằng khen cho Bệnh viên, Trung tâm y tế; nhiều tập thể khoa, phòng, cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao được các cấp tặng Bằng khen, giấy khen. Nhiều cá nhân được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.
  • Được Liên đoàn lao động tỉnh tặng Bằng khen; Công đoàn ngành Y tế Việt Nam tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc toàn diện.
  • Nhiều cán bộ, công nhân viên, đoàn viên công đoàn là tấm gương điển hình trong các phòng trào thi đua trong việc thực hiện lời dạy của Bác Hồ ‘Lương Y phải như từ mẫu” ; thực hiện tốt 12 điều Y đức và phong trào “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Trên đây là tóm tắt một số nội dung hoạt động cơ bản của Ngành Y tế thành phố và của Trung tâm Y tế thành phố, rất mong cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế thành phố quan tâm tham góp ý kiến, bổ sung cho trang tin Lịch sử của đơn vị thêm phong phú.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 26/12/2016 02:17
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....