Tư vấn chọn nghề

Hà Nội: Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh

Là một trường đào tạo nguồn nhân lực Y tế có chất lượng cao và được đổi tên từ Trường trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội bởi các Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ đầu ngành của y học cổ truyền Việt Nam: Nhà giáo nhân dân, GS. Trần Thúy (nguyên hiệu trưởng); Nhà giáo ưu tú, PGS. TS. Phạm Văn Trịnh (nay là Hiệu trưởng nhà trường); Nhà giáo Lương Ngọc Vinh; cùng những nhà giáo giàu tâm huyết…

- 23 năm xây dựng và phát triển Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội là một trường đào tạo nguồn nhân lực Y tế có chất lượng cao và được đổi tên từ Trường Trung học dân lâph Y học cổ truyền Hà Nội bởi các Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ, Dược sỹ đầu ngành Y Dược Việt Nam: Nhà giáo nhân dân, GS. Trần Thúy (cố Hiệu trưởng); Nhà giáo ưu tú, PGS. TS. Phạm Văn Trịnh (nguyên Hiệu trưởng nhà trường); Nhà giáo Lương Ngọc Vĩnh; cùng nhiều nhà giáo giàu tâm huyết với ngành Y tế. Thông báo tuyển sinh năm 2015

Trải qua 23 năm phấn đấu và trưởng thành, nhà trường đã đào tạo được trên 25.000 Y sỹ Y học cổ truyền, Y sỹ đa khoa và Dược sỹ Trung cấp tốt nghiệp ra trường, họ đã và đang cống hiến hết sức mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, trong số đó có nhiều  người đã học lên bác sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, thạc sĩ và đang giữ những vị trí quan trọng trong một số đơn vị, địa phương trong cả nước. Nhà trường đã được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ y tế, của UBND thành phố, sở Giáo dục đào tạo và TW hội Đông y Việt Nam.

Thầy BSCK I. Phạm Văn Minh đọc diễn văn khai giảng năm học mới

- Tháng 03/2015 tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Nhà trường vui mừng được đón thầy thuốc ưu tú PGS.TS. Lê Lương Đống nguyên phó giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam về làm Hiệu trưởng Nhà trường.

Thầy BSCK I. Phạm Văn Minh chủ tịch HĐQT trao Quyết định hiệu trưởng cho Thầy thuốc ưu tú PGS.TS. Lê Lương Đống

- Nhà trường có  đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành y tế, cùng sự hợp tác của hơn 10 bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội và các Bệnh viện thuộc lực lượng vũ trang; Nhà trường đang ngày càng lớn mạnh và đào tạo nhiều hơn những cán bộ y tế có chất lượng đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong giai đoạn đổi mới hiện nay của đất nước.

- Trong năm học 2014 – 2015 được sự quan tâm, khích lệ của Ban giám hiệu Nhà trường. Nhà trường đã lắp mới điều hòa cho 50% các giảng đường, Lắp đặt các cây nước lạnh tự động tại các phòng học cho học sinh – sinh viên. Đầu tư nâng cấp mới các thiết bị phục vụ phòng làm việc cho cán bộ, học sinh nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ giáo viên, nhân viên của Nhà trường.

- Trong những năm tới, Nhà trường sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư cơ sở vật chất và đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ để hoàn thiện và mở rộng thêm các chuyên ngành, loại hình đào tạo, đồng thời đi sâu vào nâng cao chất lượng đào tạo và phấn đấu nâng cấp thành trường Cao Đẳng Y Dược trong thời gian tới.

Các chuyên ngành đào tạo:

  1. Y sỹ y học cổ truyền
  2. Dược sỹ Y học cổ truyền
  3. Dược sỹ trung cấp
  4. Y sỹ Đa khoa
  5. Kỹ thuật xoa bóp bấm huyệt.
  6. Phương pháp tác động cột sống.
Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 08/05/2015 08:03
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....