Tin tuyển sinh

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp ngành Giáo dục Mầm non - Đại học Sư phạm Hà Nội

Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ liên thông ngành Giáo dục Mầm non

Ngày 20/01/2019 Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 149 tân cử nhân ngành Giáo dục Mầm non - Hệ liên thông Đại học Sư phạm Hà Nội.  

Thầy cô giáo 2 trường chụp ảnh trước khi vào buổi lễ.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Sư phạm Hà Nội có sự hiện diện của:

  • GS.TS Đỗ Việt Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
  • ThS. Nguyễn Hoàng Long – Chuyên viên Trung tâm Đào tạo - Bồi dưỡng thường xuyên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Về phía Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội có sự hiện diện của:

  • ThS. Nguyễn Văn Thuyên - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội 
  • Nhà giáo Lê Đình Xương - Bí thư chi bộ
  • ThS. Nguyễn Ngọc Hiển - Phó hiệu trưởng cùng các đồng chí là trưởng, phó các phòng chuyên môn, chức năng, các đồng chí cán bộ giáo viên của Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội và đặc biệt là sự có mặt của 149 tân cử nhân ngành Giáo dục Mầm non.

 

Các đại biểu tham gia Lễ bế giảng và trao bằng Tốt nghiệp.

Mở đầu buổi lễ bế giảng là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu như một món quà dành tặng các tân cử nhân Giáo dục Mầm non nhân dịp các bạn tạm biệt mái trường thân yêu, mang những kiến thức được nhà trường trang bị đến mọi miền của đất nước.

Văn nghệ chào mừng

Để bước vào buổi lễ, Đại biểu đến dự, thầy cô giáo 2 trường và toàn thể các em sinh viên đứng lên làm lễ chào cờ

Lễ chào cờ tại buổi lễ

Sau phần nghi lễ chào cờ, khai mạc, giới thiệu khách mời, cô giáo Đặng Thúy Nhâm lên trình bày báo cáo tổng kết khóa học của lớp K1 - Trung cấp lên Đại học và lớp K2C - Cao đẳng lên Đại học.

ThS. Nguyễn Hoàng Long - Chuyên viên Trung tâm Đào tạo - Bồi dưỡng thường xuyên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội lên công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non hệ liên thông từ Trung cấp lên Đại học, Cao đẳng lên Đại học hình thức vừa làm vừa học của Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

ThS. Nguyễn Hoàng Long - Chuyên viên TT Đào tạo - BDTX Đại học Sư phạm Hà Nội

Tiếp theo chương trình của buổi lễ, GS.TS Đỗ Việt Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã lên đọc diễn văn bế giảng và trao bằng đại học. Bài diễn văn nhấn mạnh đây là một ngày đặc biệt, đánh dấu một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của các bạn sinh viên- ngày các bạn chia tay thầy cô, bạn bè, chia tay những kỉ niệm khi còn ngồi trên ghế nhà trường để trở về tiếp tục công việc. Niềm vui của các bạn sinh viên cũng chính là niềm vui của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và của Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội. GS.TS Đỗ Việt Hùng cũng gửi lời cảm ơn Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội đã tạo điều kiện để Trường Đại học Sư phạm Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ, để các bạn sinh viên có được kết quả tốt đẹp ngày hôm nay. Với các bạn sinh viên, đó là cả một quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, bằng sự nỗ lực cố gắng của bản thân các em.

GS. TS Đỗ Việt Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Ngay sau khi GS.TS Đỗ Việt Hùng kết thúc bài diễn văn, ThS. Nguyễn Văn Thuyên thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội đã có lời phát biểu tại buổi lễ. ThS. Nguyễn Văn Thuyên gửi lời cảm ơn các thầy cô trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được học tập tại Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội và mong muốn hai nhà trường sẽ tiếp tục giữ vững sự liên kết, mối quan hệ tốt đẹp trong những năm qua. Thầy Thuyên đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của bản thân mỗi sinh viên và khẳng định chính sự cố gắng, ý thức của các bạn là yếu tố quan trọng cho thành công ngày hôm nay, bên cạnh sự giúp đỡ của hai nhà trường.

ThS. Nguyễn Văn Thuyên - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội

Thay mặt cho các tân cử nhân, sinh viên Nguyễn Thị Bình Nguyên thay mặt cho 149 tân cử nhân lên phát biểu cảm tưởng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội, các thầy cô Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tận tâm, tận lực với tinh thần trách nhiệm cao để giảng dạy, dìu dắt các em phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành.

Bạn Nguyễn Thị Bình Nguyên đại diện tân cử nhân phát biểu tại buổi lễ

Bạn cũng đã thay mặt 149 tân cử nhân gửi tặng tới đại diện 2 nhà trường những bó hoa tươi thắm như một lời tri ân tới các thầy cô và hứa sẽ đem những kiến thức đã học được tiếp tục trau dồi để thực hiện tốt các công việc mới của mình.

Đại diện lãnh đạo 2 trường nhận những bó hoa tươi thắm

Tiếp theo phần trao bằng tốt nghiệp, cô giáo Đặng Thúy Nhâm đọc danh sách tốt nghiệp của các bạn tân cử nhân và trân trọng mời GS.TS Đỗ Việt Hùng và ThS. Nguyễn Văn Thuyên lên trao bằng cho các tân cử nhân trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc. Đối với mỗi sinh viên, đây chính là thời khắc quan trọng, quý giá nhất của cuộc đời. Điều này thể hiện qua những nụ cười tươi trên khuôn mặt rạng rỡ, ánh lên niềm vui khôn tả của tất cả các em.

GS.TS Đỗ Việt Hùng và ThS. Nguyễn Văn Thuyên chụp ảnh lưu niệm với tân cử nhân

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân sư phạm ngành Giáo dục Mầm non đã diễn ra thành công tốt đẹp. Từ đây, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội tiếp tục có sự liên kết trong giáo dục đào tạo là điểm đến tin cậy, tạo dựng con đường thành công cho những thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

GS.TS Đỗ Việt Hùng trao tặng giấy khen cho sinh viên có thành tích học tập tốt

GS.TS Đỗ Việt Hùng và ThS. Nguyễn Văn Thuyên chụp ảnh lưu niệm với tân cử nhân

Thầy cô giáo 2 trường chụp ảnh lưu niện tại buổi lễ

Nguồn: truongbachnghehn.com

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 26/01/2019 10:02
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....