Tư vấn chọn nghề

Lớp Luật kinh tế học tại Long Biên

Học Đại học Luật kinh tế học ngoài giờ hành chính

 

Tôi đang công tác ở UBND của một phường tại quận Long Biên mong muốn học ngành Luật kinh tế, có lớp Luật kinh tế nào đào tạo ngoài giờ hành chính không? Tôi có bằng trung cấp văn thư rồi có học lên đại học luật kinh tế được không? Thời gian tổ chức lớp học Luật kinh tế vào thời gian nào?

 

Để giải đáp cũng như đáp ứng nhu cầu thực tế của độc giả có câu hỏi ở trên, chúng tôi đã phối hợp với mở lớp Đại học ngành Luật kinh tế học tại Long Biên dành cho các học viên đang công tác tại các cơ quan, xí nghiệp cũng như cán bộ đang công tác và làm việc tại các UBND phường xã trên địa bàn quận Long Biên và các quận huyện lân cận có nguyện vọng học ngành LUẬT KINH TẾ học ngoài giờ hành chính (học thứ 7, chủ nhật). 

 

Tại sao bạn chọn ngành Luật kinh tế học tại Long Biên?

 

- Vì nhu cầu bản thân cần hoàn thiện kiến thức lên trình độ đại học, bản thân đang đi làm chỉ có thời gian đi học vào cuối tuần, mong muốn nơi học gần với nhà ở hoặc gần cơ quan làm việc, thời gian học linh hoạt để bản thân bố trí công việc hàng ngày để đi học cho tốt, mong muốn thăng quan tiến chức trong thời gian tới hoặc được cất nhắc công việc khác tốt hơn trong cơ quan.

- Vì học ngành Luật kinh tế sau khi tốt nghiệp sẽ là các chuyên gia về pháp luật kinh doanh có thể đảm nhiệm các vị trí công việc ở các cơ quan quản lý nhà nước nói chung và cơ quan quản lý nhà nước về kinh doanh nói riêng, các đơn vị trực tiếp hoạt động kinh doanh của nhà nước, các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế khác, các cơ quan tư pháp tòa án, viện kiểm sát, cơ quan thi hành án; lực lượng công an kinh tế; các trung tâm trọng tài thương mại; các tổ chức tư vấn pháp luật nói chung và tư vấn pháp chế của các tổ chức kinh doanh trong và ngoài nước nói riêng; nghiên cứu, giảng dạy chuyên ngành luật kinh tế tại các cơ sở nghiên cứu, đào tạo....

 

Hồ sơ đăng ký học ngành Luật kinh tế tại Long Biên gồm những gì?

Học viên có nguyện vọng đăng ký học đại học Luật kinh tế cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

- Hồ sơ học sinh sinh viên theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo có dấu của chính quyền địa phương nơi cư trú.

- Bằng, bảng điểm photo công chứng (đối với người đã tốt nghiệp trung cấp trở lên)

- Bằng, học bạ THPT hoặc BTVH photo công chứng (đối với người mới tốt nghiệp THPT hoặc BTVH)

- Bản sao Giấy khai sinh

- 4 ảnh 3x4 mới nhất (không quá 6 tháng kể từ ngày chụp)

 

Địa chỉ đăng ký học và nộp hồ sơ học ngành Luật kinh tế tại Long biên theo các cách sau.

Cách 1: Học viên mang hồ sơ trực tiếp qua Phòng tuyển sinh và Hợp tác đào tạo - Phòng 103, tổ 14 phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Tp. Hà Nội để nộp hồ sơ: 

Học viên nên liên hệ trước khi đến để đỡ phải đi lại nhiều lần: Điện thoai: 024.3999 8991 - 0983 895 591.

Cách 2: Học viên ngồi tại chỗ và đăng ký trực tuyến - Click vào đây để ĐĂNG KÝ.

Lưu ý: Các bạn có thể đăng ký học Luật kinh tế tại Long Biên, Thanh Xuân, Hà Đông và các quận huyện khác nhé.

>>> Hotline tư vấn: 024.3999 8991 - 0983 895 591<<<

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 06/06/2017 10:38
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....