Xét tuyển Đại học

OpenWeb FrameWork-đăng ký xét tuyển Nguyện vọng

Danh sách các trường Đại học tuyển nguyện vọng bổ sung (NV2, NV3)

Thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo đến 15h ngày 1/9, có 70 trường đại học còn chỉ tiêu dành cho đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung.

Danh sách đăng ký xét tuyển Nguyện vọng I sẽ được cập nhật hàng ngày, mọi thông tin đăng ký xét tuyển của thí sinh được đăng tải trên website của Trường.Sau ngày đầu tiên xét tuyển với lượng thí sinh và phụ huynh tới rất đông, Trường đã rất cố gắng để tư vấn giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu của rất nhiều người đến. Vào ngày thứ 2 của ngày Hội xét tuyển, văn phòng tư vấn của trường Đại học Thành Đông đã huy động mọi lực lượng để có thể kịp tư vấn, trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của phụ huynh và thí sinh đưa ra.Phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng-Đại học Thành Đông cơ sở Hà Nội
Có rất đông thí sinh và phụ huynh đến để nghe tư vấn đồng thời để nộp hồ sơ xét tuyển vào trường. Trong buổi tư vấn có rất nhiều những câu hỏi được đưa ra như là: “Hôm nay em đến buổi tư vấn của nhà trường và muốn nhà trường giải đáp về địa điểm học, học phí, chương trình thực tập,…. ” – Bạn Đinh Công Hiếu (Ứng Hòa) cho biết.
Bạn Ngô Quyết Thắng (Hải Dương) cho biết sau khi biết văn phòng tư vấn, tuyển sinh của trường Đại học Thành Đông đặt tại Hà Nội bạn đã cố gắng đi một chặng đường dài đến đây để được nghe tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về trường. Thắng còn cho biết thêm là bạn đến hôm nay mục đính là muốn biết thêm thông tin, giải đáp để có thể chọ nguyện vọng 1 vào ngành Quản trị kinh doanh của Trường. các thí sinh tốt nghiệp THPT và có tổng điểm 3 môn đạt từ 21 điểm trở lên (bao gồm điểm ưu tiên) trong kỳ thi THPT quốc gia 2015 theo tổ hợp các môn xét tuyển của ngành đăng ký học tại trường. Các thí sinh dưới 21 điểm cần vượt qua kỳ thi tuyển sinh riêng của trường để đủ điều kiện xét tuyển nguyện vọng 2 vào Trung tâm Giới thiệu việc làm quận Hà Đông. Kỳ thi tuyển sinh đợt 3 sẽ diễn ra vào ngày 6/9. Thí sinh tham gia kỳ thi cần nộp hồ sơ Đăng ký dự thi trước ngày 3/9.
Danh sách thí sinh đủ điều kiện xét tuyển nguyện vọng 2 được nhà trường cập nhật thường xuyên trên website của trường.
Ngày hội xét tuyển Đại học của trường Đại học Thành Đông năm 2015 Các thí sinh đến trường Đại học Thành Đông để được tư vấn nộp hồ nhập học
Qua ngày Hội xét tuyển lần này của trường Đại học Thành Đông đã tạo ra một cơ hội tốt để tạo ra một sự gắn kết giữa Trường với thí sinh và phụ huynh đồng thời cũng là cơ hội để phụ huynh và thí sinh có thể tìm hiểu trực tiếp, biết được thêm nhiều thông tin về trường từ đó có thể đưa ra được một sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt nhất cho mình. Chú Đinh Công Thái(Hòa Bình) cất bộ hồ sơ đăng kí xét tuyển vào trường Đại học Thành Đông vào cặp, chú đã tâm sự rằng: Dù đã tìm hiểu sơ qua thông tin về trường thông qua người thân, những người đã có con em đang theo học tại trường và qua Internet nhưng chú vẫn thấy chưa đủ nên đã quyết định đến tận địa điểm tư vấn để được tư vấn, giải đáp trực tiếp, cặn kẽ hơn về nhưng thắc mắc của mình để có thể chọn một môi trường học tập tốt, phù hợp, lành mạnh và bổ ích để cho con mình được theo học và phát triển nâng cao sở thích, chuyên ngành của con. Và trường Đại Học Thành Đông là nơi mà tôi đặt trọn vẹn niềm tin và gửi gắm con mình đó.
Năm 2015, Trường Đại học Thành Đông sẽ tổ chức 2 đợt xét tuyển Đại học chính quy: 
Đợt 1: 8h00 – 16h00 các ngày từ 10/08/2015 đến 25/08/2015 
Đợt 2: 8h00 – 16h00 các ngày từ 26/08/2015 đến 31/10/2015.
Thí sinh đã tốt nghiệp THPT (BTVH). Năm lớp 12 có tổng điểm trung bình 3 môn thuộc khối xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên ( không có môn nào dưới 5.0 và xếp loại hạnh kiểm Khá trở lên) sẽ đủ điều kiện để trở thành tân sinh viên trường Đại học Thành Đông.
Hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm: 
- Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường Đại học Thành Đông (download tại đây)
- Bản sao có công chứng: Học bạ THPT hoặc tương đương;
- Bản sao có công chức bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương hoặc giấy chứng nhận tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2015.
- Giấy tờ chứng nhận đối tượng, khu vực ưu tiên trong tuyển sinh.
- 04 ảnh cỡ 3x4 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
- 02 bao thư có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ người nhận.
Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây, có thể đến trường hoặc gọi số Tư vấn tuyển sinh : 0462 604 218 -0912  745 305 - 0982 333 219 để được tư vấn tuyển sinh và đăng ký xét tuyển.Hiện nay, việc tìm kiếm phòng trọ, nhà ở đang là mối quan tâm rất lớn đối với các bạn sinh viên. Để tìm được một phòng trọ tốt với giá cả hợp lý là rất khó. Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ sinh viên phối hợp với Ban Quản lý khu nhà ở sinh viên Pháp Vân hỗ trợ sinh viên Trung tâm Giáo dục Cộng Đồng - Trường Đại học Thành Đông đăng ký vào ở tập trung theo mô hình Ký túc xá sinh viên...
     
Khu nhà ở sinh viên nằm trên khu dất có diện tích hơn 4 ha trong Khu đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
         Hiện nay, đã có 3 tòa nhà được đưa vào sử dụng; mỗi tòa cao 19 tầng trong đó có 1 tầng hầm để xe, 1 tầng cung ứng dịch vụ và 18 tầng còn lại để đáp ứng chỗ ở cho sinh viên.
         Giá cả cực kỳ phải chăng: 205.000đ/ 1 tháng/ 1 sinh viên.
Về phòng ở:OpenWeb FrameWork-đăng ký xét tuyển Nguyện vọng
-         Mỗi phòng rộng 56,9 m2 dành cho 8 sinh viên/4 bộ giường tầng.
-         Trong phòng trang bị đầy đủ Giường tầng, bàn ghế học cá nhân, tủ để đồ và treo quần áo có khóa riêng, hệ thống mạng internet tới các phòng…
-         Khu vệ sinh được trang bị 02 Bồn rửa mặt, 02 bồn vệ sinh, 02 vòi tắm hoa sen và bình nóng lạnh.
Về phòng sinh hoạt chung : Mỗi đơn nguyên có 1 phòng sinh hoạt chung được trang bị bàn ghế tiếp khách, bàn học, bàn họp, tổ chức sinh nhật, văn hóa văn nghệ…
Về hệ thống giao thông trong các tòa nhà:
-         Mỗi đơn nguyên có 5 thang máy; 2 thang bộ và 1 thang thoát hiểm có cửa thoát tại tầng 1 mở trực tiếp ra ngoài đảm bảo thoát người khi có sự cố.
-         Hiện xí nghiệp xe điện Hà Nội đã có tuyến xe bus 60A và 21 đỗ tại sân Ký túc xá. Các bạn có thể tham khảo 1 số tuyến xe buýt đi từ Ký túc xá tới các Khoa của Trung tâm Giáo dục Cộng Đồng - Trường Đại học Thành Đông trong bản đồ xe bus cuối bài viết.
Khu tầng 1:OpenWeb FrameWork-đăng ký xét tuyển Nguyện vọng
         Bao gồm các khu dịch vụ và hỗ trợ sinh viên: phòng thư viện, phòng y tế, phòng Quản lý sinh viên, bếp ăn tập thể, siêu thị sinh viên, quầy giải khát, quầy bưu điện sách báo, phòng tập thể dục thể thao trong nhà, cắt tóc, giặt là, photocopy…
Khuôn viên:Năm 2015 là năm diễn ra những ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước, đặc biệt là kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại Hội đảng toàn quốc lần thứ XII. Đối với Hội Liên hiệp phụ nữ là năm kỷ niệm105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; 50 năm phong trào phụ nữ "Ba đảm đang" (22/3/1965-22/3/2015) và 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015). Thực hiện chỉ đạo của Hội LHPN thành phố Hà Nội và Thường trực Quận ủy Hà Đông, Căn cứ yêu cầu nhiệm vụ công tác Hội, nhiệm vụ chính trị của địa phương, Ban chấp hành Hội LHPN quận Hà Đông xây dựng chương trình công tác trọng tâm năm 2015 với chủ đề "Phát huy vai trò của phụ nữ tham gia xây dựng Đảng,chính quyền vững mạnh, thực hiện trật tự văn minh đô thị " nội dung cụ thể như sau:
         Khuôn viên của khu nhà ở được thiết kế rộng rãi, có ghế đá, sân bóng rổ, cầu lông…
Ưu điểm khi sinh viên đăng ký tập trung với Nhà trường thông qua Trung tâm Dịch vụ và hỗ trợ sinh viên:
-   Các bạn học cùng lớp, cùng khoa có thể ở chung cùng 1 phòng hoặc cùng 1 tầng.
-   Được Nhà trường hỗ trợ việc xác nhận hồ sơ nhanh chóng, đơn giản.
-   Được tham gia các hoạt động chung do Trường Đại học Thành Đông-Hà Nội tổ chức tại Khu ký túc xá.
- Có thể bắt đầu vào ở từ ngày 01/9/2015
Các cách đăng ký:Hướng dẫn làm Hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2
Sinh viên đăng ký với cán bộ lớp, thầy cô cán bộ giáo vụ hoặc tại Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ sinh viên (tải mẫu tại đây) 
Đăng ký trực tuyến tại đây

Xét tuyển học bạ

Tác giả: Tuyensinhtructuyen.edu.vn ; xuất bản: 29/09/2015 07:05
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....