Tiểu học-Mầm non

Quà tặng ngày valentine, Hot girl bạn gái xinh thế hệ 9x thích quà gì?

Quà tặng ngày valentine những điều mà các bạn thế hệ 9x cần biết

Không chỉ các bạn trẻ đang thấp thỏm trước ngày lễ tình nhân mà các gương mặt xinh đẹp như Hà My​, Thanh Hương, Ngọc Anh và Trần Minh Trang cũng háo hức và chia sẻ nhiều “thông tin” hữu ích và ý nghĩa về các món quà Valentine của mình.

Các “hotgirl” thích quà gì nhất trong buổi tối lễ Tình nhân?.Valentine có bao nhiêu ngày là câu hỏi rất nhiều người hỏi rồi sau khi đã biết thì các câu hỏi xoay quanh tìm hiểu về các ngày valentine như valentine đỏ có ý nghĩa gì, valentine trắng có ý nghĩa là gì, valentine đen có ý nghĩa là gì.Ngọt ngào, tinh tế và ẩn chứa những thông điệp yêu bí mật, “Chocolate biết nói” đang liên tục gây “sốt” cho mùa yêu Valentine 2016.
 Valentine Đỏ (14/2):Valentine's Day - Hallmark
Valentine Đỏ là ngày lễ Tình nhân truyền thống, ngày mà tất cả những người yêu nhau trên thế giới mong chờ - 14/2. Truyện kể rằng, ở một xứ sở xa xôi, có một vị hoàng đế độc tài muốn ngăn cấm nam nữ yêu nhau. Nhưng dù ông ta có ngăn cấm bằng mọi cách thì những người yêu nhau vẫn đến với nhau. Cảm động trước những tình cảm chân thành này, giám mục Valentine đã hi sinh sự sống của mình để cùng những cặp tình nhân đến với Thiên đường trên kênh chamsoccongdong.com Và ngày lễ Tình yêu ra đời! Valentine Đỏ là dịp để những người yêu nhau bày tỏ tình cảm của mình với nửa còn lại. Vào ngày này, người ta tặng nhau chocolate, hoa hồng đỏ cùng những tấm thiệp chan chứa yêu thương…
  Valentine đỏ ngọt ngào...Valentine đỏ ngọt ngào...
 Valentine Trắng (14/3) Các “hotgirl” thích quà gì nhất trong buổi tối lễ Tình nhân?
Vì tình yêu luôn mới mẻ mỗi ngày, người ta dường như yêu nhau nhiều hơn sau những giấc mơ dịu dàng, nên một ngày Valentine dường như là không đủ. Bởi vậy, từ đất nước mặt trời mọc, một ngày lễ Tình nhân nữa ra đời và nhanh chóng được các bạn thanh niên đón nhận. Valentine Trắng ra đời từ đó!
Valentine Trắng còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White day. Đây là một cơ hội tuyệt vời để những người yêu nhau được ở bên nhau. White day diễn ra sau Valentine đúng một tháng, vào ngày 14/3, là dịp để những bạn nam đáp lễ các bạn nữ. (Vì các bạn ấy đã nhận được chocolate từ “bạn ý” trước đó rồi mà)
  Valentine trắng là ngày để bạn trai tặng quà lại cho bạn gáiValentine trắng là ngày để bạn trai tặng quà lại cho bạn gái
 Valentine Trắng là ngày mà phe kẹp nơ rất yêu. Những món quà từ đối phương có thể là chocolate đen hoặc trắng, trang sức hay ấn tượng hơn là... đồ chíp trắng tinh.
 3. Valentine Đen (14/4) Các “hotgirl” thích quà gì nhất trong buổi tối lễ Tình nhân?
Mới nghe đã thấy ngày lễ này thật kỳ lạ phải không, màu đen thường khiến người ta nghĩ đến những điều không tốt mà. Nhưng sự thực lại không như bạn nghĩ đâu! Valentine Đen (hay Black Valentine, Black day) vẫn được các bạn trẻ Hàn Quốc kỷ niệm mỗi dịp 14/4. Khác với tên gọi có phần "đen tối", đây là ngày để những bạn chưa tìm được một nửa của mình hay những bạn tôn thờ chủ nghĩa độc thân cùng tụ họp và làm nên những party sôi động. Ai bảo những người cô đơn là buồn nào? Các bạn ấy cũng hẹn hò nhau, mặc những bộ quần áo màu đen và ăn món mỳ đen truyền thống Jachang. Ngày này, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những phong chocolate ngọt ngào và nhâm nhi ngon lành như một món quà tự thưởng cho cuộc sống độc thân vui vẻ của mình!Thông điệp bí mật
Trên mỗi hộp quà chocolate tươi của Mama Chocolate đều có một mã QR mang thông điệp bí mật. Người nhận sẽ dùng mã QR này để truy cập vào món quà “biết nói” và nhận được thông điệp yêu thương mà người tặng quà muốn trao gửi. Những thông điệp này đã lấy nước mắt của không ít người. Hẳn là bạn đã thấy ai đó cười hạnh phúc khi nhận được chocolate valentine nhưng có rất nhiều người đã khóc vì hạnh phúc khi nhận được thông điệp từ chocolate của MAMA.
Chocolate “biết nói” gây sốt mùa Valentine 2016 
Mã QR của Mama Chocolate mang thông điệp bí mật dành tặng người thương
Sự độc đáo riêng tư này đã khiến cho rất nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú và tìm đến Mama Chocolate để gửi gắm tình yêu. Bạn Hà Duyên Chung chia sẻ “Chương trình Thông điệp bí mật của MaMa mình đã từng được dùng thử từ tháng 10 năm 2015 trước khi nó ra mắt chính thức và đã đạt được kết quả thật bất ngờ, người mình yêu đã khóc khi đọc được thông điệp của mình. Cảm ơn anh Hiệp , cảm ơn MaMa đã cho mình và nửa yêu thương của mình một cảm giác thật bất ngờ và hạnh phúc.”.
Chocolate “biết nói” gây sốt mùa Valentine 2016
Bạn gái Hà Duyên Chung – một khách hàng đã khóc khi trải nghiệm món quà “biết nói”
Anh Đào Khánh Hiệp - chủ thương hiệu Mama Chocolate cho biết: “Ý tưởng này đến với mình vì rất nhiều bạn ở xa nhờ viết thiếp để gửi tặng nhưng vì chữ mình xấu và không thể hiện được tình cảm của người gửi nên mình đã kết hợp với công nghệ để không chỉ các cặp đôi mà tất cả mọi người đều có thể thổ lộ tình cảm trong dịp Valentine này với vài thao tác đơn giản ai cũng làm được.”

Nguồn tin Tuổi tin thủ đô

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 14/02/2017 10:11
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....