Học đường

Lễ khai giảng năm học mới và lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi ngày khai giảng năm học mới và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng nay 19/11/2018, Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới (2018 - 2019) và Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Đây là dịp để tôn vinh các Thầy giáo, Cô giáo – những người trực tiếp làm nên kết quả đào tạo, đóng góp quý báu cho sự nghiệp trồng người cũng như sự phát triển của lớn mạnh của Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội.

Tới dự với lễ kỉ niệm có Thầy giáo ThS Nguyễn Văn Thuyên - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội, Thầy giáo Lê Đình Xương - Bí thư chi bộ - nguyên Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo ThS. Nguyễn Ngọc Hiển - Phó hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể Cán bộ Giáo viên Công nhân viên và Các em học sinh - sinh viên trong toàn trường.

Tập thể cán bộ, giáo viên công nhân viên nhà trường

Thay mặt cho Ban Giám hiệu, thầy giáo ThS. Nguyễn Văn Thuyên - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học mới. Qua bài phát biểu, thầy đã nhắc lại lịch sử, ý nghĩa của ngày lễ hiến chương các nhà giáo và thể hiện những tình cảm đặc biệt đến các thế hệ thầy cô đã có công cống hiến to lớn cho sự nghiệp giáo dục và phát triển của Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội.

Nhìn lại chặng đường vừa qua, với sự phát triển và trưởng thành không ngừng, Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội đã chào đón và nuôi dưỡng biết bao thế hệ học trò và đã làm nên tên tuổi của Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội như ngày hôm nay.

Buổi lễ kỉ niệm cũng là dịp để các Thầy cô cùng các Em học sinh - sinh viên có dịp để bày tỏ cảm xúc suy nghĩ của mình. Là cơ hội để các em học sinh được bày tỏ sự biết ơn, tri ân tới các thầy cô.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Buổi Lễ kỉ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học mới đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn trong lòng tất cả thầy và trò Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội cũng như khách mời tham dự.

Tác giả: HVV - phòng TS&HTĐT

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 19/11/2018 12:02
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....