Xét tuyển Cao đẳng

Tiêu chí Xét tuyển Cao đẳng Mầm Non - CĐSP Trung Ương năm 2017

Bạn đang muốn theo học ngành Sư phạm Mầm non nhưng không biết ở đâu giảng dạy tốt? Bạn biết tới Cao đẳng Mầm non Sư phạm Trung ương uy tín nhưng không biết cơ chế xét tuyển, các điều kiện xét tuyển của trường như thế nào? Vậy hãy cùng tìm lời đáp đó qua những thông tin sau đây:

 

Tiêu chí xét tuyển Cao đẳng Mầm non - CĐSP Trung ương 2017

 

Ngành Sư phạm Mầm non luôn dễ tìm việc, và là ngành có cơ hội nhận được mức lương cao - được cả xã hội coi trọng nên số lượng thí sinh tham gia kì thi tuyển vào ngành này tại Cao đẳng Mầm non - Trường CĐSP Trung ương không ngừng tăng lên qua các năm.

Nhất là trong một hai năm gần đây, thì số lượng thí sinh đăng kí học Cao đẳng Mầm non - CĐSP Trung ương vượt ngưỡng dự kiến của trường. Chính điều này gây khó khăn cho quy trình tổ chức thi tuyển và kiểm soát.

Nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào và cam kết đạt chuẩn chất lượng đầu ra, nhà trường triển khai các tiêu chí xét tuyển sau:

* Đối với các thí sinh đăng kí dự tuyển bằng học bạ THPT (hoặc tương đương): 

- Thí sinh phải tốt nghiêp THPT hoặc tương đương và Yêu cầu không bị hạnh kiểm yếu, hay trung bình. Bởi đối với người giáo viên thì đạo đức là vấn đề được đặt lên hàng đầu và được lưu tâm đầu tiên.

* Đối với các thí sinh xét tuyển sau khi kết thúc kì thi THPT quốc gia năm 2017: Thí sinh cần đạt điểm sàn năm 2017 do Bộ giáo dục quy định ở khối M (tổ hợp môn thi Văn – Thẩm âm tiết tấu – thanh nhạc).

Mỗi trường hợp trên có một tiêu chí xét tuyển khác nhau tùy theo nguyện vọng của thí sinh, nhưng hình thức đăng kí nộp hồ sơ đều cần được đảm bảo tất cả giấy tờ như sau:

  • Hai bản phô tô công chứng học bạ THPT,
  • Hai Bản sao bằng tốt nghiệp THPT có công chứng (hoặc chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017)
  • Hai bản Giấy khai sinh,
  • Bốn ảnh cỡ 3x4,
  • Kèm theo hai phòng bì và dán tem, ghi rõ chính xác địa chỉ người gửi để nhà trường thông báo kết quả tuyển sinh. Thí sinh cần hết sức lưu tâm do rất nhiều trường hợp ghi không rõ địa chỉ và không chủ động liên hệ trước với nhà trường, sẽ dẫn tới kết quả không được đưa tới tận tay người dư tuyển. Và tới khi nhận được kết quả đã quá thời hạn nhập học, những trường hợp nhập học muộn sẽ không được nhà trường giải quyết.

Bởi những lý do trên mà các thí sinh cần liên hệ trực tiếp tới phòng tuyển sinh của trường để được hỗ trợ tư vấn chi tiết tại: Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương - Phòng 103 Nhà B, Số 5 đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 024.3999 8991 / 0981 557 997.

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 01/06/2017 10:39
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....