Tiểu học-Mầm non

Tiểu học-Mầm non-Trường tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội tuyển sinh

Trường Tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội (Gateway Hà Nội) là quần thể kiến trúc trường học quốc tế, tọa lạc tại Lô A/D13 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, tọa lạc tại Lô A/D13 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, ở giữa 3 dự án hiện đại mang tính biểu tượng của thành phố Hà Nội (Tòa nhà Keangnam, Lotte Centre Hanoi, Indochina Plaza) kết hợp với Tầm nhìn, Triết lý và Phương pháp giáo dục hiện đại, Gateway Hà Nội sẽ trở thành một trong những trường song ngữ hàng đầu tại Hà Nội.

Gateway Hà Nội hợp tác với các kiến trúc sư đầu ngành chuyên thiết kế trong lĩnh vực giáo dục để xây dựng công trình trường học quốc tế. Trọng tâm của công trình này là tòa nhà 5 tầng được thiết kế theo lối kiến trúc kiểu Pháp, xây dựng trên diện tích 5.200m2, với tổng diện tích phòng học 4.000m2. Phòng học, Phòng chức năng (Khoa học, CNTT, Âm nhạc, Mỹ thuật và Kịch; Ẩm thực…), Khu sinh hoạt cộng đồng đa chức năng, Thư viện lớn, Hội trường, Bể bơi, Sân vườn… được tích hợp khoa học trong khuôn viên trường.

Gateway Hà Nội được xây dựng trong quan hệ hợp tác quốc tế giữa Hệ thống giáo dục quốc tế Sakura Montessori; Tổ chức giáo dục Gateway Education Global – tổ chức hoạt động giáo dục uy tín tại hơn 30 quốc gia trên thế giới; và Chương trình Giáo dục Hiện đại của Nhóm Cánh Buồm do nhà giáo Phạm Toàn sáng lập.
 
Gateway International School mang đến cho cộng đồng tại Hà Nội một hệ thống giáo dục quốc tế phương Tây, trường học kiểu Mỹ dưới sự điều hành của Tiến sỹ Valyn Dwight Anderson (Mr), một nhà quản lý giáo dục với hơn 30 năm kinh nghiệm điều hành các trường Tiểu học danh tiếng tại Hoa Kỳ.
 
Chúng tôi luôn nỗ lực tập trung phát triển cân bằng giữa tri thức và nhân cách của từng học sinh, vì vậy Gateway Hà Nội không ngừng tìm kiếm và cung cấp những trải nghiệm giáo dục mang tính nhân văn và sáng tạo. Trẻ có cơ hội được phát triển trí tuệ, năng lực sáng tạo, sự độc lập và tinh thần trách nhiệm, có hành vi ứng  xử theo đúng giá trị và chuẩn mực đạo đức.

Trẻ 6-11 tuổi có thể nộp hồ sơ đăng ký nhập học vào tháng 8 và tham gia trại hè “Gateway Summer Camp”, khóa học “Cổng trường mở ra” trong tháng 6.
Trại hè “Gateway Summer Camp” do chuyên gia tâm lý giáo dục Nguyễn Thụy Anh dẫn dắt và khóa học chuẩn bị “Cổng trường mở ra” sẽ giúp học sinh làm quen với môi trường học, rèn luyện kỹ năng trước khi bước vào năm học mới.

Trường tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội tọa lạc tại khu đô thị mới Cầu Giấy (Hà Nội), với diện tích 5.200 m2 và được bao phủ bởi không gian xanh. 

Trường tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác quốc tế giữa Hệ thống giáo dục quốc tế Sakura Montessori, Tổ chức giáo dục Gateway Education Global có mặt tại hơn 30 quốc gia và Nhóm Cánh buồm do nhà giáo Phạm Toàn sáng lập. Mô hình trường học kiểu Mỹ này hoạt động dưới sự điều hành của Tiến sĩ Valyn Dwight Anderson, một nhà quản lý giáo dục có hơn 30 năm kinh nghiệm điều hành các trường tiểu học danh tiếng tại Mỹ.

1. Đối tượng và yêu cầu tuyển sinh
Đối tượng vào lớp 1: sinh năm 2009
Đối tượng vào lớp 2: sinh năm 2008
Đủ sức khỏe, phát triển bình thường
 2. Quy trình tuyển sinh
Bước 1: Phụ huynh nộp giấy khai sinh (bản sao hoặc photo công chứng), 04 ảnh 4x6 chụp trong vòng 3 tháng, điền hồ sơ nhập học theo mẫu của Nhà trường, và đóng Phí dự tuyển để được xếp lịch kiểm tra đầu vào.
Bước 2: Học sinh tham gia phỏng vấn đầu vào theo lịch hẹn.
Bước 3: Nhà trường thông báo kết quả phỏng vấn và gửi Thư mời học cùng hướng dẫn nhập học cho học sinh.
Bước 4: Phụ huynh hoàn thành thủ tục tài chính và hồ sơ nhập học theo hướng dẫn nhập học.

 

Trang thiết bị học tập hiện đại tại trường Gateway Hà Nội.

Cung cấp chương trình giáo dục song ngữ chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam và trẻ em nước ngoài là mục tiêu hàng đầu của Ban giám hiệu nhà trường. Tại Gateway Hà Nội, các môn Ngoại ngữ, Toán, Khoa học và nghiên cứu xã hội, Thể dục đều được các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy bằng Tiếng Anh.

Các phương pháp giáo dục tiên tiến của Anh, Mỹ, Canada cũng được thầy cô áp dụng linh hoạt, xây dựng chương trình giảng dạy riêng, nhằm mang tới kiến thức và phương pháp phù hợp với sự phát triển của mỗi học sinh. Đại diện nhà trường cho biết, trẻ có thể đạt được thành công nếu không bị đẩy xa khỏi hướng phát triển phù hợp. Do đó, ngoài chương trình học thiết kế với không ít thử thách, trẻ còn có nhiều cơ hội vui chơi và thư giãn tại trường.

Các phòng học chức năng đầy đủ tiện nghi.

Để giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất, tình cảm và giao tiếp xã hội, thầy cô dành nhiều thời gian dạy học sinh cách thành công trong cuộc sống thay vì chỉ tập trung vào điểm số. Bên cạnh các trải nghiệm học tập phong phú, nhà trường còn chung tay cùng phụ huynh giúp trẻ phát triển nhân cách lành mạnh, yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công của mỗi cá nhân. Ngoài ra, các câu lạc bộ kỹ năng, câu lạc bộ phát triển tài năng, hoạt động ngoại khóa... cũng góp phần rèn luyện thể chất, nâng cao thể lực và kinh nghiệm sống cho trẻ.

Cùng với chương trình học, kết quả đánh giá cũng đề cao quá trình học sinh lĩnh hội và làm ra kiến thức cho bản thân mình. Giáo viên có thể đo lường được sự tiến bộ của mỗi em dựa trên các công cụ và kết quả tự đánh giá của học sinh. Hoàn thành khóa học tại Gateway Hà Nội, học sinh có thể theo đuổi việc học ở các trường phổ thông, cao đẳng và đại học trên thế giới.

Đến với môi trường giáo dục quốc tế phương Tây tại Gateway Hà Nội:
Trẻ không chỉ học để tiếp nhận kiến thức mà còn được trải nghiệm những kỹ năng cần thiết để thành công trong cuộc sống với môi trường giáo dục theo chương trình của Mỹ.
Trẻ được học tập với nhiều giáo viên giàu kinh nghiệm trong môi trường quốc tế, chu đáo và tận tụy cống hiến hết mình vì sự thành công của học sinh.
Trẻ sẽ được trải nghiệm trong môi trường văn hóa đa quốc gia để trở thành con người hiện đại trong tương lai.
Trẻ phát triển một cách toàn diện với các giờ học nghệ thuật, âm nhạc, thể dục, ngôn ngữ hiện đại và các hoạt động câu lạc bộ tài năng, câu lạc bộ thể thao, câu lạc bộ kỹ năng được tổ chức luân phiên theo từng kỳ học trong năm.
Chúng tôi kỳ vọng tại Gateway Hà Nội, học sinh hài lòng về môi trường sống và học tập trong một cộng đồng, nơi mọi người biết quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Tấm lòng biết cảm thông, chia sẻ, tinh thần hợp tác và tinh thần trách nhiệm được phát triển thông qua những tương tác hàng ngày giúp học sinh học cách tôn trọng người khác, cùng làm việc vì mục đích chung. Những hướng dẫn và nguyên tắc tích cực là nội dung quan trọng được xây dựng và áp dụng đối với học sinh trong đời sống học đường. Học sinh là đại diện cho gia đình, nhà trường, và trong nhiều trường hợp khác, các em chính là đại diện của một quốc gia hay một nền văn hóa. Do đó hành vi ứng xử của các em phải lịch sự và gương mẫu ngay cả ở trường và nơi công cộng. 
 
Nhà trường chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã quan tâm và lựa chọn Gateway International School – Hanoi - Ngôi trường mở ra cánh cổng dẫn dắt con em quý vị trở thành thế hệ trẻ - em - Việt - Nam - hiện - đại.

 

 

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 26/05/2015 10:12
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....