Xét tuyển trực tuyến

Toàn cảnh xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2016

Nhiều thí sinh Nghệ An không đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng

I. Một lớp ở trường huyện có điểm trung bình xét tuyển đại học trên 25

Nguyễn Hoàng Xem thêm :Phổ thông trung học, thi tốt nghiệp, nhà chuyên môn, nhà tâm lý, xét tuyển đại học, trí tưởng tượng, tư duy độc lập. Kết quả thi dựa trên nền tảng đánh giá chung trong cả nước sẽ có những thông tin để điều chỉnh việc giảng dạy, học tập, cũng như việc thi cử trong những năm tới đây, việc tổ chức kì thi, ra đề thi, coi thi cũng như chấm thi chúng ta có thể đánh giá thông qua phổ điểm phản ánh đúng quy luật và có thể dùng để xét tuyển đại học không khó khăn. Bởi vì đa số, ngay trong đợt xét tuyển đầu tiên, hầu như đã đạt được 80% lượng xét tuyển, chỉ còn lại 20 – 30% cho các nguyện vọng còn lại. Trước đó, nhiều lãnh đạo trường THPT trên địa bàn Hà Nội cũng cho biết, qua khảo sát học sinh đăng ký môn thi trong kỳ thi THPT quốc gia 2016, có rất ít em lựa chọn môn Lịch sử.

Xét tuyển đại học năm 2016 (ảnh minh họa)

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Hồ sơ xét tuyển bao gồm: Phiếu đăng ký xét tuyển có ghi rõ: 4 ngành của một trường đăng ký xét tuyển được xếp theo thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4 (có thể lấy mẫu phiếu này trên website của Bộ và một số báo mạng khác); Bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi phù hợp với đợt xét tuyển (có đóng dấu đỏ của trường chủ trì cụm thi) và một phong bì đã dán sẵn tem, có ghi rõ họ tên, địa chỉ của thí sinh. Thực tế kiểm chứng, hàng ngàn sinh viên HUTECH tốt nghiệp mỗi năm đã và đang đảm nhận tốt công việc được giao, hầu hết sinh viên đều tìm được việc làm phù hợp với chuyên môn đào tạo. Đây là tổ chức giáo dục nhằm chuẩn bị cho trẻ em Việt Nam nền tảng kiến thức và ngôn ngữ vững chắc thông qua chương trình học toàn diện theo mô hình tiên tiến của Mỹ. Khi ban hành Nghị định xếp hạng này, các trường muốn giữ được vị trí của mình để xếp hạng cao thì luôn luôn phải tuyển học sinh ở top cao hơn. Ngoài ra, Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức thường niên cuộc thi “Ý tưởng kinh doanh sáng tạo GENESIS” dưới sự tài trợ của Đại học Sydney, Úc và “Mạng lưới doanh nhân VWA”. Năm 2015, Trường Đại học Dân lập Hải Phòng xét tuyển 950 chỉ tiêu nguyện vọng bổ sung hệ Đại học & Cao đẳng chính quy theo 2 hình thức sau:.

II. Ba cách nộp hồ sơ xét tuyển đại học đợt bổ sung

Điểm trung bình từng môn trong tổ hợp môn xét tuyển của 3 năm THPT từ 6. Thành tích đáng khích lệ của ngôi trường có tuổi đời 3 nămCác em khóa 12 năm nay chính là khóa học sinh đầu tiên của Trường THPT DTNT số 2 tỉnh Nghệ An. Cục phó Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục Trần Văn Nghĩa nhắn nhủ, thí sinh cần tìm hiểu điểm chuẩn ngành muốn đăng ký ở năm trước, điểm thực tế đạt được, thứ hạng của mình trong khối thi đó để lựa chọn ngành, trường đăng ký. Anh Hà Văn Bình, nhà ở TP Hội An, Quảng Nam chở con gái ra Đà Nẵng nộp hồ sơ cho biết, hai cha con đã chờ gần 3 giờ đồng hồ vì lượng thí sinh đến nộp hồ sơ quá đông. HCM, HUTECH là một trong những trường đại học uy tín, có truyền thống bậc nhất trong hệ thống các trường đại học tại Việt Nam. Sau khi nộp hồ sơ xét tuyểnThường xuyên theo dõi danh sách thí sinh ĐKXT vào trường để có thể rút hồ sơ nộp sang trường khác (nếu cần thiết) trong thời gian xét tuyển đợt I (Quy chế tuyển sinh quy định ít nhất 3 ngày 1 lần, các trường công bố trên website của mình danh sách các thí sinh đã đăng ký xét tuyển vào trường theo từng ngành và xếp kết quả thi từ cao đến thấp giúp thí sinh phán đoán được khả năng trúng tuyển của mình).

Xét tuyển đại học năm 2016 (ảnh minh họa)

HUTECH xét tuyển đại học những ngành nào? Gồm những môn gì?Theo Đề án tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015 của HUTECH, trường áp dụng đồng thời hai phương thức xét tuyển đại học: xét tuyển nguyện vọng theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển học bạ THPT cho tất cả các ngành đào tạo Đại học, Cao đẳng chính quy. Hồng Hạnh Xem thêm :xét tuyển đại học, họp Chính phủ thường kỳ, tuyển sinh đại học, Chất lượng giáo dục, xét tuyển tập trung. Đặc biệt, phương thức xét tuyển đại học không qua thi tuyển này thực sự là lựa chọn tối ưu cho những thí sinh có sức học tốt nhưng chưa thực sự may mắn trong kỳ thi THPT quốc gia. Đa số đánh giá cao kỳ thi cơ bản đã đạt được 2 mục tiêu lớn là tiết kiệm thời gian, chi phí cho xã hội và giảm áp lực thi cử cho phụ huynh, học sinh.Mỗi đợt thi thì cả nhà tơi bời. Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, có hơn 560.

III. Thứ trưởng Bộ GD-ĐT giải thích việc đưa ra 3 mức xét tuyển đại học

Dùng đề xét công nhận tốt nghiệp phổ thông trung học và để xét tuyển đại học trên cơ sở đề thi chung cho toàn quốc. Tập thể lớp 12A2 với tổng số 45 học sinh, trong đó có 9 em đạt điểm xét tuyển đại học tử 27 trở lên và điểm trung bình xét tuyển đại học của lớp đạt 25,13. Thí sinh tham khảo thông tin trường ĐH Sân khâu điện ảnh Hà Nội tại ngày hội tuyển sinh 2016 (Ảnh: Mạnh Thắng)Chỉ xét tuyển các thí sinh đã đăng ký sử dụng kết quả kỳ thi để xét tuyển ĐH, CĐVề tổ chức tuyển sinh, đối với các trường sử dụng kết quả kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia để xét tuyển, Bộ GD-ĐT quy định: Chỉ xét tuyển các thí sinh đã đăng ký sử dụng kết quả kỳ thi để xét tuyển ĐH, CĐ;Các trường công bố công khai trên trang thông tin điện tử của trường và các phương tiện thông tin đại chúng quy định xét tuyển vào các ngành hoặc nhóm ngành của trường bao gồm:Tổ hợp môn thi dùng để xét tuyển; Cách thức xét tuyển giữa ngành thứ nhất và thứ hai theo thứ tự ưu tiên trong Phiếu đăng ký xét tuyển (ĐKXT) của thí sinh;Chỉ tiêu tuyển sinh của từng ngành theo từng phương thức xét tuyển (nếu trường có đề án tự chủ tuyển sinh). Nhưng tôi có thuật toán mà tôi nghĩ là đơn giản hơn, sẽ trình bày dưới đây để mọi người đánh giá. Lúc đó, hội đồng xác định ngưỡng xét đầu vào của Bộ Giáo dục sẽ tư vấn cho Bộ trưởng quyết định phương án xét tuyển theo chất lượng đầu vào. Trước khi xét chọn, các thí sinh được xếp theo thứ tự từ cao đến thấp của bậc điểm của NV1.

Trung tâm vi tính quốc gia sẽ sắp xếp thí sinh theo tổng điểm (kể cả điểm cộng) từ cao đến thấp, xếp vào chỗ họ thích nhất', độc giả Đôn Vũ Văn chia sẻ phương pháp xét tuyển đại học. Nhận xét về ngưỡng xét tuyển năm nay, ông Trần Đình Lý, Trưởng phòng Đào tạo Đại học Nông lâm TP HCM cho rằng điểm này khiến "cả làng đều vui". HUTECH xét tuyển đại học những ngành nào? Gồm những môn gì?Theo Đề án tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015 của HUTECH, trường áp dụng đồng thời hai phương thức xét tuyển đại học: xét tuyển nguyện vọng theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển học bạ THPT cho tất cả các ngành đào tạo Đại học, Cao đẳng chính quy. TS Lê Trọng Thắng nhận định, 12 điểm điều chỉnh và bổ sung trong thông tư nhằm khắc phục những bất cập phát sinh trong kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2015. Sau này trường đó có hơn 80 học sinh được giải Nobel. Năm học 2013-2014, Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) tuyển sinh trong nước và quốc tế 300 chỉ tiêu hệ Cử nhân khóa 4 các ngành: - Công nghệ sinh học - Dược học; - CNTT - Truyền thông; - Nước - Môi trường - Hải dương học; - Khoa học Vật liệu - Công nghệ Nano; - Năng lượng Tái tạo; - Vũ trụ và ứng dụng.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 11/06/2016 08:07
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....