Du học Đài Loan

Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Long Hoa - Đài Loan

Đại học Khoa học và Công nghệ Long Hoa - Lunghwa University of Science and Technology

1. Giới thiệu chung

Trường được thành lập vào năm 1967 bởi ông Sun Fa-Min và bà Sun (Chen Shu-Juan). Trường được phê duyệt bởi bộ giáo dục vào tháng 11 năm 1969 và bắt đầu tuyển sinh vào tháng 12 của năm đó. Chỉ có 4 chuyên khoa: cơ khí, kỹ thuật điện, kỹ thuật  Trường đổi tên thành trường cao đẳng kỹ thuật Lunghwa năm 1973 và khoa kỹ thuật công nghiệp được thành lập. Năm 1989 trường đổi tên thành Trường cao đẳng công nghệ và thương mai Lunghwa. Năm 1998 trường nâng cấp thành cao đẳng hệ 4 năm và đổi tên thành học viện kỹ thuật Lunghwa và chương trình đào tạo nghề được thêm vào. Năm 1999 bộ ứng dụng ngoại ngữ, khoa quản trị kinh doanh và khoa tài chính ngân hàng được thành lập.

Năm 2001, Viện đã được phê duyệt để thay đổi tên thành Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Lunghwa. Năm 2004, Trường đại học Công nghệ Kỹ thuật đã được bổ sung vào chương trình sau đại học. Các chương trình thạc sĩ trong Hóa chất & Kỹ thuật Vật liệu sẽ được thiết lập vào năm 2013. Lunghwa mở rộng từ bốn ngành hiện tại 4 trường cao đẳng, 14 phòng ban, và sáu trường đại học. Nhiều người trong số các sinh viên tốt nghiệp đã được xuất sắc và đóng góp trong các lĩnh vực chính phủ và tư nhân.

2. Chuyên ngành đào tạo

Khoa quản lý

  • Khoa Quản trị kinh doanh và Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh
  • Khoa quản lý thông tin và Chương trình Thạc sĩ quản lý thông tin
  • Khoa kinh doanh quốc tế
  • Khoa tài chính
  • Khoa quản lý công nghiệp

Khoa học nhân văn và thiết kế

  • Khoa nhân văn và thiết kế
  • Khoa ngọai ngữ ứng dụng
  • Khoa đa phương tiện và khoa học thiết kế game
  • Khoa văn hóa sáng tạo và thiết kế truyền thông kỹ thuật số
  • Khoa du lịch và giải trí
  • Khoa học ngôn ngữ
  • Khoa nghệ thuật
  • Khoa học tiếng Hoa

Khoa kỹ sư

  • Khoa kỹ sư cơ khí và chương trình thạc sĩ kỹ sư cơ khí
  • Khoa kỹ sư điện và chương trình thạc sĩ kỹ sư điện
  • Khoa kỹ sư điện tử và chương trình thạc sỹ kỹ sư điện tử
  • Khoa công nghệ thông tin và kỹ sư quảng trị mạng
  • Khoa kỹ sư hóa chất và vật liệu
  • Đánh giá rủi ro và trung tâm nghiên cứu dự phòng

3. Học phí

Học phí trả cho mỗi kỳ học
Nội dung Hệ đại học Hệ cao học
Học phí & các phí khác US $ 1,380 ~ US $ 1,585 US $ 1280 ~ US $ 1470
Trong khuôn viên trường
Nhà trọ
US $ 290 ~ US $ 310 US $ 290 ~ US $ 310
Chú ý Nhà ở trong khuôn viên trường: nhà ở ký túc xá được quyết định bởi nhiều bản vẽ. Một phòng chứa 4 sinh viên và chi phí khỏang US$290 cho mỗi sinh viên ở mỗi kỳ Nhà ở trong khuôn viên trường: nhà ở ký túc xá được quyết định bởi nhiều bản vẽ. Một phòng chứa 4 sinh viên và chi phí khỏang US$290 cho mỗi sinh viên ở mỗi kỳ

Những phí khác:

Phí sách vở tùy theo từng số lượng khóa học và học sinh được sử dụng tài liệu trong thư viện trường nhiều nhất có thể theo yêu cầu của môn học. Thức ăn tại trường và các quán đồ ăn tự phục vụ giá khoảng US$150 mỗi tháng, những sinh viên tụ túc trong ăn uống sẽ chi khoảng US$200 hoặc nhiều hơn.

4. Điều kiện đăng ký nhập học:

Chương trình này chỉ dành cho các ứng viên không mang quốc tịch Trung Quốc ở nước ngoài, hoặc Hồng Kông và tình trạng công dân Macau và không giữ hộ chiếu nước cộng hòa Trung Quốc.
Foreign sinh viên tốt nghiệp từ các trường trung học có đủ điều kiện để áp dụng cho chương trình đại học bốn năm, sinh viên với bằng cử nhân có đủ điều kiện để nộp đơn xin học sau đại học trong các chương trình Thạc sĩ tại LHU.
 Các ứng viên được yêu cầu nộp mẫu đơn trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 4 và 1 tháng 5 mỗi năm cho Văn phòng Nội vụ học, LHU với các tài liệu (giấy đăng ký tuyển sinh là có sẵn tại văn phòng này).

5. Trung tâm học tiếng Hoa :

Khóa học cung cấp: khóa học được cung cấp 2 kỳ 1 năm, gồm kỳ mùa xuân và kỳ mùa thu. Tất cả khóa học được chia làm 3 cấp độ : cơ bản, trung cấp và nâng cao. Giới thiệu về lịch sử Trung quốc và nghệ thuật viết cữ Trung để lựa chọn. Sinh viên có thể lựa chọn học thường xuyên hoặc xen kẽ.

Thời gian học cho lớp thường xuyên là 3 giờ 1 tuần, 18 tuần mỗi kỳ, đối với lớp học xen kẽ là 15 giờ 1 tuần, 16 tuần mỗi kỳ, với tổng giờ phải học là 240 giờ, lớp học thường xuyên dành cho sinh viên quốc tế học để đạt tiêu chuẩn học các khoa trong trường đại học và lớp học xen kẽ cho những sinh viên chỉ tới trường để học tiếng hoa.

Học phí: Học phí cho các khóa học chuyên sâu là US$1.300 cho 240 giờ. Học phí trên không bao gồm chi phí sinh hoạt và sách

6. Thông tin chi tiết xin liên hệ:

* Tại Đài Loan

Trường đại Học Khoa Học Và Công Nghệ Long Hoa
Tên Tiếng Trung: 龍華科技大學
Địa Chỉ: No.300,Sec.1,Wanshou Rd., Guishan District, Taoyuan City, 33306, Taiwan
Fax: 886-2-82094650              Tel: 886-2-82093211

* Tại Việt Nam

Trường trung cấp Bách nghệ Hà Nội
Số 1 phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 024.3999.8991 / 0983895591

Tác giả: kenhduhoc.edu.vn ; xuất bản: 23/07/2018 11:03
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....