Du học Đài Loan

Tuyển 500 ứng viên học nghề điều dưỡng miễn phí tại Nhật

Tuyển 500 ứng viên học nghề điều dưỡng miễn phí 100% tại Nhật

Người học sẽ được miễn 100% học phí, ăn ở trong thời gian đào tạo 2,5 năm tại Nhật, được cấp bằng điều dưỡng quốc gia Nhật, nhận lương và chế độ như người Nhật. Công ty cổ phần Đầu tư quốc tế ICC Hà Nội, chi nhánh TP.HCM, cho biết đơn vị này đang phối hợp cùng Hiệp hội Đào tạo nhân lực Việt Nhật (JAVIDA) triển khai chương trình làm việc điều dưỡng tại Nhật theo hình thức du học nghề.

Sinh viên Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) thực hành
tại khoa điều dưỡng - kỹ thuật y học - Ảnh: Như Hùng

Theo đó, người học sẽ được miễn 100% học phí, ăn ở trong thời gian đào tạo hai năm rưỡi tại Nhật, được cấp bằng điều dưỡng quốc gia Nhật, nhận lương và chế độ như người Nhật.

Hiện chương trình cần tuyển 500 ứng viên. Đối tượng tham gia chương trình là công dân VN từ 20-32 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên (ưu tiên người đã và đang học ngành y, dược, điều dưỡng), có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, không tiền án tiền sự, không thuộc diện cấm xuất nhập cảnh.

Người học sẽ có sáu tháng học tiếng Nhật (trình độ N4) và học nghiệp vụ điều dưỡng cơ bản theo chương trình Nhật Bản tại VN.

Sau đó, sang Nhật học nghề hai năm rưỡi bao gồm: sáu tháng đầu học tiếng Nhật toàn thời gian (trình độ N2), hai năm tiếp theo vừa học nâng cao nghiệp vụ điều dưỡng vừa thực tập có lương 13-15 triệu đồng/tháng.

Kết thúc chương trình, người học sẽ được cấp bằng điều dưỡng của Nhật và ký hợp đồng làm việc 3-5 năm với mức lương khoảng 35 triệu đồng/tháng.

Ứng viên có nhu cầu có thể liên hệ địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM, hoặc điện thoại 0938515104 để được tư vấn thêm.


QUANG PHƯƠNG báo Tuoitre

 

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 28/02/2017 03:21
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....