Liên thông CĐ - ĐH

Tuyển Sinh Liên Thông Đại Học Quản Trị Kinh Doanh - ĐH Bách Khoa

Vì sao Khoá học Liên Thông Đại học Quản trị Kinh doanh lại hút thí sinh? Tốt nghiệp Liên thông Đại học Quản trị Kinh doanh ra làm những công việc gì? Đăng ký học Liên thông Đại học Quản trị Kinh doanh trường Đại học Bách Khoa Hà Nội ở đâu?...

 

Vì sao Khoá học Liên thông Đại học Quản trị Kinh doanh - ĐH Bách Khoa lại hút thí sinh?

 

Trong nhóm ngành kinh tế, thì có thể nói Quản trị kinh doanh là một trong những ngành học được nhiều thí sinh ưu ái lựa chọn nhất trong các kỳ thi tuyển sinh. Bởi việc chọn ngành Quản trị kinh doanh khi theo học để có cơ hội trở thành những nhà quản lý chuyên nghiệp là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của thí sinh. Thế nhưng, các bạn cũng nên tìm hiểu rõ ngành học, cũng như chọn trường đào tạo tin cậy, nhất là có sự đầu tư đúng đắn trong suốt quá trình học để có khởi đầu nghề nghiệp như mong ước.

Theo học Liên thông Đại học Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội ngoài những kỹ năng và kiến thức cơ bản của ngành, sinh viên còn được trang bị các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp – đàm phán,  kỹ năng quản lý, kỹ năng giải quyết tình huống kinh doanh,… Những kỹ năng này được đan xen trong chương trình đào tạo, và trong các hoạt động hoạt động đoàn,hoạt động câu lạc bộ hoặc ngoại khóa,  hoạt động thanh niên. Bởi vậy mà Khoá học Liên thông Đại học Quản trị kinh doanh Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội luôn là địa chỉ ưu tiên số 1 cho những thí sinh yêu mến ngành Quản trị Kinh Doanh.

 

Tốt nghiệp Liên thông Đại học Quản trị Kinh doanh - ĐH Bách Khoa ra trường làm những công việc gì?

 

Quản trị kinh doanh  là việc thực hiện các hành vi quản trị quá trình kinh doanh để duy trì và phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp, sẽ bao gồm việc cân nhắc, và tạo ra hệ thống - quy trình và tối đa hóa "hiệu suất", sẽ "quản lý hoạt động kinh doanh" chính bằng quá trình tư duy và ra quyết định của nhà quản lý.

Bởi vậy sau khi tốt nghiệp khoá học Liên thông Đại học Quản trị Kinh doanh Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội sẽ được cấp bằng cử nhân đại học Quản trị Kinh Doanh, học viên sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn từ Phòng kinh doanh - phòng kế hoạch, phòng quản lý, phòng điều hành ở các công ty, hoặc các tập đoàn từ lớn tới nhỏ ở trong và ngoài nước.

 

Địa chỉ đăng ký học Liên thông Đại học Quản trị Kinh doanh - ĐH Bách Khoa Hà Nội ở đâu?

 

Thí sinh mua hồ sơ và phiếu đăng kí tuyển sinh Liên thông Đại học Quản trị Kinh Doanh theo mẫu của nhà trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tại phòng tuyển sinh của trường ở các điểm:


- Cơ sở 1: Số 1 Nhân Hoà, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Cơ sở 2: Phòng 104, Số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

>>> Hotline tư vấn: 04.3999 8991 - 0983 895 591<<<

 

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 09/05/2017 09:04
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....