Luật giáo dục nghề nghiệp

Chứng chỉ hành nghề vật lý trị liệu

Học xoa bóp bấm huyệt vật lý trị liệu theo phương pháp hiện đại

Nhân viên xoa bóp bấm huyệt, vật lý trị liệu theo phương pháp hiện đại. Cấp chứng chỉ massage (chứng chỉ xoa bóp bấm huyệt, vật lý trị liệu), giấy chứng nhận học nghề massage đủ điều kiện hành nghề massage/spa theo quy định của Bộ y tế.

- Để có thể đăng ký cấp phép kinh doanh ngành nghề massage/spa người đứng đầu cơ sở massage/spa phải học và có chứng chỉ massage hay chứng nhận học massage, xoa bóp bấm huyệt tại các cơ sở uy tín được phép cấp chứng chỉ, chứng nhận.

- Sau khi được cấp phép kinh doanh tại cơ sở, nhân viên các cơ sở massage/spa phải được đào tạo và có chứng chỉ hay chứng nhận học massage/spa, xoa bóp bấm huyệt theo đúng quy định.
 
- Hoặc khi bạn đã có tay nghề massage/spa, bấm huyệt  nhưng chưa có chứng chỉ hay chứng nhận học nghề massage/spa bấm huyệt để tìm việc làm, bạn vẫn còn lúng túng  không biết xin cấp ở đâu? chứng chỉ, chứng nhận nào mới đủ điều kiện?
 
 Hiện nay, chứng chỉ giả, bằng giả, tràn lan trên thị trường và bạn đang băn khoăn nên sử dụng loại chứng chỉ nào là hợp lệ, hợp pháp cho ngành nghề có điều kiện massage, xoa bóp bấm huyệt tại các spa, trong các cơ sở y tế?

Trường Trung cấp Y Dược Bắc Giang của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, để có thể giúp quý vị giải quyết những băn khoăn của các cơ sở, cá nhân có nhu cầu:
 
Đào tạo mới và cấp chứng chỉ hay chứng nhận học nghề massage/spa, xoa bóp bấm huyệt theo đúng quy định Bộ y tế.

Bồi dưỡng, tập duyệt kỹ năng nghề và cấp chứng chỉ hay chứng nhận học nghề massage/spa, xoa bóp bấm huyệt.

Tổ chức thi và cấp chứng chỉ hay chứng nhận học nghề massage/spa, xoa bóp bấm huyệt theo đúng quy định.

Hồ sơ đăng ký học bao gồm:

  1. 2 ảnh 3x4.      
  2. Đơn đăng ký học theo mẫu CLICK.
  3. Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương.

Thời gian đào tạo: 

  • 3 tháng, Khai giảng: liên tục. Học tối hoặc ngày thứ 7+ CN

Địa điểm học, học phí:

1. Địa điểm học: Tại Trường Trung cấp Y Dược Bắc Giang - Làn 2 - Đường Nguyễn Thị Minh Khai - Tp Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại cho chúng tôi để ghi danh vào lớp: 0983 895 591 gặp Thầy Vẻ

2. Học phí:

  • Nhân viên xoa bóp bấm huyệt: 4.500.000đ/học viên/khóa học ( Số lượng 30 học viên/ lớp ).
  • Chủ cơ sở xoa bóp bấm huyệt: 5.000.000 đ/ học viên/ khóa học.

Nếu bạn là nhà kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ này? Hay bạn chỉ cần học để lấy kiến thức phục vụ cho chính bản thân hoặc cho gia đình của bạn? Hãy đến với chúng tôi - Trung tâm đào tạo và giáo dục nghề nghiệp Y học - Trường Trung cấp Y Dược Bắc Giang (Trung tâm đào tạo kỹ năng - nghiệp vụ chuyên nghành Y Dược hàng đầu).

Nhằm nâng cao kỹ năng - nghiệp vụ chuyên môn cho những bạn đang, đã và sẽ làm trong lĩnh vực dịch vụ - Massage - spa làm đẹp, vật lý trị liệu... cũng như căn cứ theo thông tư số 11/2001/TTBYT ngày 06/06/2001 của Bộ trưởng Bộ Y Tế hướng dẫn điều hành kỹ thuật viên xoa bóp - bấm huyệt, Trung tâm đào tạo và giáo dục nghề nghiệp Y học tổ chức chiêu sinh khóa học Cấp Chứng chỉ hành nghề Kỹ thuật viên Xoa bóp - bấm huyệt và Vật lý trị liệu. Kết thúc khóa học, Học viên sẽ được bổ sung các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ xoa bóp - bấm huyệt cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ các viện, bệnh viện chuyên chữa bệnh theo phương pháp Đông Y. Bạn sẽ nắm được mối quan hệ qua lại giữa hệ thần kinh - mạch máu, cách thức nhận biết và chuẩn đoán các đường dây kinh lạc. 
 
Cuối khóa, bạn sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề kỹ thuật viên xoa bóp - bấm huyệt do Trường Trung cấp Y Dược Bắc Giang cấp. Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc và giá trị sử dụng vô thời hạn. Sau khi có chững chỉ hành nghề, bạn có thể mở các trung tâm vật lý trị liệu, spa làm đẹp, phòng xoa bóp bấm huyệt...Và tự mình chăm sóc cho chính bản thân tốt hơn, giúp người thân, bạn bè tự chăm sóc sức khỏe một cách chuyên nghiệp. Chúc bạn thành công!

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 06/05/2017 01:55
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....