Du học Đài Loan

Du học Đài Loan kỳ tháng 2 bùng nổ học bổng 100%

Bùng nổ học bổng 100% Đài Loan kỳ tháng 2

Đài Loan được đánh giá là một trong những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, chi phí không quá cao, chính vì vậy mà từ lâu nơi đây đã trở thành điểm đến của rất nhiều du học sinh quốc tế.

Trung tâm Hợp tác Quốc tế - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội tuyển sinh học bổng du học đại học Đài Loan khóa tháng 2/2019, nhận hồ sơ cho đến hết ngày 30/11/2018.

Tại Việt Nam xu hướng sinh viên chọn hòn đảo xinh đẹp Đài Loan làm địa điểm du học bởi đây là một vùng lãnh thổ phát triển ấn tượng, tuy nhiên chi phí sinh hoạt và học tập khá thấp so với các nước trong khu vực đồng thời Đài Loan là điểm du lịch thân thiện và hấp dẫn.

Giáo dục Đài Loan có rất nhiều chính sách giáo dục hấp dẫn với những suất học bổng 100% học phí và tiền ký túc xá dành cho du học sinh có kết quả học tập tốt, đồng thời sinh viên được phép đi làm thêm với mức thu nhập từ 800 – 1000 USD/tháng đủ để chi trả các khoản phí học tập và sinh hoạt tại Đài Loan. Đài Loan cũng là khu vực có nhiều đặc điểm tương đồng với Việt Nam, vì vậy du học sinh dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập quốc tế. Sau khi kết thúc chương trình học, bạn có thể ở lại làm việc nếu năng lực đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp.

“Chúng tôi rất muốn tuyển sinh viên Việt Nam vào làm việc để chúng tôi trả lương đến hàng ngàn đô-la”, trích lời PGS.TS Nguyễn Văn Hưng khi nói về chính sách tuyển dụng hiện nay của những công ty Đài Loan. Bên cạnh đó, phần lớn các giáo sư, giảng viên thuộc các trường đều được đào tạo tại nước ngoài với khả năng chuyên môn tốt, giao tiếp tiếng Anh khá chuẩn. Vì vậy, khi du học Đài Loan bạn còn có cơ hội được nâng cao khả năng Hoa ngữ và Anh ngữ. Đài Loan còn có trên 10  trường ĐH nằm trong top 150 trường ĐH hàng đầu châu Á với nền giáo dục tiên tiến do ảnh hưởng từ các nước Âu – Mỹ.

Trung tâm Hợp tác Quốc tế - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội là đại diện tuyển sinh cho rất nhiều trường danh tiếng ở Đài Loan gồm các khu vực Đài Bắc, Đài Nam, Đài Trung, Cao Hùng, Đào Viên…

Như trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Long Hoa, Đại học Khoa học Kỹ thuật Kiện Hành, Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân, Học viện Kỹ thuật Hoa Hạ, Đại học Khoa học Kỹ thuật Tỉnh Ngô, Học viện Khoa học Kỹ thuật Thánh Gioan, Học viện công nghệ Lee Minh ....

Các loại học bổng du học Đài Loan như sau:

Chương trình Đại học tất cả các ngành hệ tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.

+ Loại A: Nhận học bổng 100 % học phí + Ký túc xá + trợ cấp tháng

+ Loại B: Nhận học bổng 100% học phí + Ký túc xá

+ Loại C: Nhận học bổng 100 % học phí

+ Loại D: Nhận học bổng 50% học phí + 50% Ký túc xá

+ Loại E: Nhận học bổng 50 % học phí

+ Loại khác: Tùy thuộc vào trình độ và thời điểm apply hồ sơ của bạn

 

Thời gian nhận hồ sơ học bổng du học Đài Loan kỳ tháng 2/2019

Thời gian nhận hồ sơ: Đại học cho khóa tháng 2/2019 – đến hết 30/9/2018.

Tặng phí visa cho toàn bộ học sinh đăng ký khóa tháng 2/2019

Điều kiện đăng ký học bổng du học Đài Loan 

– Yêu cầu tốt nghiệp PTTH, loại khá, giỏi. GPA trên 7.5

– Yêu cầuTiếng Anh IELTS 5.5 – 6.0, TOEIC 700 trở lên hoặc chứng chỉ tương tương (nếu bạn học bằng tiếng Anh ).

– Yêu cầu Tiếng Hoa TOCFL cấp 3,4 trở lên (nếu bạn học bằng tiếng Hoa)

Mỗi tiêu chí học bổng sẽ khác nhau và tùy thuộc vào trình độ của bạn khi apply hồ sơ. Để biết thêm chi tiết đừng ngần ngại liên hệ  DU HOC BÁCH NGHỆ để được tư vấn loại học bổng phù hợp nhất với bạn nhất.

Thủ tục cần chuẩn bị khi du học Đài Loan

  • Hộ chiếu đảm bảo còn hiệu lực
  • 10 ảnh 3×4 và 4×6 (chụp trên nền trắng)
  • Học bạ bản gốc THPT
  • Bằng tốt nghiệp bản gốc THPT
  • Chứng chỉ TOEIC/ IELTS/ TOEFL/ TOCFL bản gốc
  • Lý lịch tư pháp số 1
  • Các giấy tờ chứng minh tài chính liên quan

Liên hệ để biết thêm chi tiết: Trung tâm hợp tác quốc tế - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội
Số 1, phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội. ĐT 024.3999.8991

Tác giả: kenhduhoc.edu.vn ; xuất bản: 04/10/2018 09:45
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....