Khởi nghiệp

Lễ kỷ niệm 85 (20/10/1930 - 20/10/2015) Ngày Phụ nữ Việt Nam Trường Bách Nghệ Hà Nội

Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015)

          Lễ kỷ niệm 85 (20/10/1930 - 20/10/2015) Ngày Phụ nữ Việt Nam Trường Bách Nghệ Hà Nội. Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015). Được sự nhất trí và quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Nhà Trường, Ban Nữ công Trường Trung Cấp Bách Nghệ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

          Buổi lễ có sự tham gia của Thầy ThS.Nguyễn Văn Thuyên hiệu trưởng nhà trường, Cô Đặng Thúy Nhâm – Chủ tịch Công đoàn trường, trưởng ban nữ công; Thầy Lê Đình Xương – Bí thư chi bộ nguyên Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Vũ Ngọc An - Bí thư Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cùng các đồng chí trong BCH  chi ủy, Công đoàn, Nữ công, Đoàn Thanh niên và toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường.


 

 

 

 

 

 

       

          Tại buổi lễ trưởng ban nữ công Cô Đặng Thúy Nhâm đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10). Truyền thống anh hùng bất khuất của phụ nữ Việt Nam được hun đúc trong suốt quá trình lịch sử lâu dài đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ nữ trong nhà trường đã không ngừng lớn mạnh, phát triển cả về số lượng và nâng cao về chất lượng. Nhiều chị em đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, vượt khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu trưởng thành vượt bậc và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

         

 

 

 

 

 

 

 

 

         

            

          Phát biểu tại buổi lễ chủ tịch hội đồng quản trị Thầy ThS. Nguyễn Hồng Hải đã nhiệt liệt biểu dương, dành những tình cảm chân thành và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ, giáo viên cơ hữu và thỉnh giảng, người lao động tại Trường Trung cấp Bách Nghệ Hà Nội. Khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của những người phụ nữ làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo của trường, của khoa – những đồng nghiệp, những cộng sự đã ngày đêm góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị mà nhà trường được giao, là lực lượng nòng cốt của đơn vị; gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn thông qua việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, tổ chức triển khai có hiệu quả các cuộc vận động thi đua chào mừng các ngày lễ lớn.

          Lễ kỷ niệm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ về truyền thống lịch sử xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước.

          Ngày 15 tháng 10 năm 2015 Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức chào mừng và kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015), tập huấn và sinh hoạt câu lạc bộ nữ công Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội.

Tác giả: Tuyensinhtructuyen.edu.vn ; xuất bản: 20/10/2015 08:00
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....