Liên thông TC - ĐH

Liên thông Đại học Sư phạm Mỹ thuật

Liên thông Đại học Sư phạm Mỹ thuật - Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW

Đào tạo cử nhân sư phạm Mỹ thuật có trình độ chuyên môn nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để giảng dạy Mỹ thuật tại các trường ở cấp học phổ thông và các trường trung cấp chuyên nghiệp. Có khả năng nghiên cứu khoa học giáo dục và sáng tạo tác phẩm, tham gia tổ chức các hoạt động Mỹ thuật đồng thời có thể học tiếp ở trình độ hơn.

rường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (ĐHSP Nghệ thuật TW) nằm trên đường Trần Phú, nơi tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng và học viện uy tín trong cả nước. 

 Với lịch sử hơn 49 năm xây dựng và trưởng thành, Trường ĐHSP Nghệ thuật TW là nơi đào tạo, bồi dưỡng hàng ngàn lượt giáo viên nghệ thuật, cán bộ quản lý cho ngành giáo dục nói riêng và cả nước nói chung. Đây là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, lâu năm được nhà nước, xã hội công nhận.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƯƠNG

TUYỂN SINH HỆ LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM ÂM NHẠC NĂM 2020

Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW thống nhất chủ trương phối hợp tuyển sinh và đào tạo với Trường ......................................... tuyển sinh Hệ đại học liên thông VLVH năm 2020. Cụ thể như sau:

1. Phạm vi tuyển sinh: Trong cả nước.

2. Ngành đào tạo – Chỉ tiêu: Sư phạm Mỹ thuật: 50 chỉ tiêu.

3. Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng ngành Sư phạm Mỹ thuật hoặc các ngành gần.

4. Phương thức tuyển sinh – Thi tuyển.

                   + Kiến thức Mỹ thuật cơ bản;

                   + Hình họa;

                   + Vẽ màu.

5. Hồ sơ đăng ký dự thi:

          - Phiếu đăng ký dự thi (theo mẫu của Trường ĐHSP Nghệ thuật TW). Download 

          - Bằng tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng, Bảng điểm trung cấp/cao đẳng (bản sao công chứng).

          - Giấy khai sinh (bản sao công chứng).

          - 03 ảnh chân dung cỡ 3x4 cm để trong phong bì (ghi rõ họ, tên phía sau ảnh).

          - Giấy chứng nhận hợp pháp đối với các đối tượng ưu tiên (nếu có).

          - 02 phong bì có dán tem, ghi rõ tên địa chỉ người nhận.

          Thí sinh phải kê khai chính xác và nộp đủ các giấy tờ quy định trong hồ sơ dự tuyển. Sau ngày thi tuyển, nhà trường không nhận bổ sung giấy tờ thay đổi đối với đối trượng ưu tiên.

6. Nội dung ôn tập ngành Sư phạm Mỹ thuật. Download          

7. Thời gian học: Nếu trúng tuyển, thí sinh sẽ học cả ngày thứ bảy, chủ nhật.

8. Kinh phí đào tạo: Kinh phí dự kiến năm học 2020 - 2021: 480.000 đồng/tín chỉ (tổng số tín chỉ của chương trình đào tạo 51 tín chỉ).

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO NGÀNH SƯ PHẠM MỸ THUẬT

  • Về phẩm chất đạo đức

Có phẩm chất cơ bản của người giáo viên nhà trường XHCN Việt Nam: thấm nhuần thế giới quan Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, yêu học sinh, yêu nghề, có ý thức trách nhiệm cao, có đạo đức tốt, có tác phong mẫu mực của người giáo viên.

  • Về kiến thức

Nắm vững kiến thức cơ bản về những môn học chuyên môn (Hình hoạ, Trang trí, Bố cục ...) và nghiệp vụ sư phạm cũng như những kiến thức khoa học về giáo dục đại cương.

  • Về kỹ năng

Có kỹ năng nghề nghiệp cơ bản, kỹ năng dạy học và tổ chức các hoạt động Mỹ thuật, kỹ năng nghiên cứu các vấn đề của giáo dục Mỹ thuật và vận dụng các thành tựu đó vào thực tiễn xã hội.

Biết vận dụng các kiến thức được đào tạo vào giảng dạy và nghiên cứu khoa học về sư phạm Mỹ thuật tại các cơ sở giáo dục đào tạo.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 17/02/2020 09:16
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....