Thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Trung tâm bồi dưỡng kiến thức đào tạo thường xuyên - Ôn luyên thi ĐH, CĐ

Trung tâm bồi dưỡng kiến thức đào tạo thường xuyên Dưới đây là danh sách các trường có nhận đăng ký xét tuyển trực tuyến. Mời bạn bấm vào tên trường mà bạn quan tâm để tham khảo thông tin tuyển sinh của trường và nếu muốn đăng ký học thì xin mời điền thông tin vào form đăng ký kèm theo. Thông tn đăng ký của bạn sẽ được tự động chuyển đến nhà trường.

Trung tâm bồi dưỡng kiến thức đào tạo thường xuyên - Ôn luyên thi ĐH, CĐ,Trung tâm Bồi dưỡng Văn hóa & Luyện thi Đại học được thành lập từ năm 1990, qua nhiều năm hoạt động đã xây dựng được một đội ngũ Giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại.

Có uy tín trong học sinh, sinh viên; tỉ lệ đậu Đại học, Cao đẳng cao trong những năm qua. Cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ yêu cầu người dạy và người học (Phòng học, âm thanh, ánh sáng, phương tiện dạy học, bãi giữ xe, ...)
2. Trung tâm thường xuyên mở các lớp
LUYỆN THI CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC KHỐI: A, A1, B, C, D, T, N, H ( 3 tháng mở 1 khóa )
Học sinh được phát tài liệu ôn tập, được rèn luyện thường xuyên kỹ năng giải đề thi trắc nghiệm, tự luận. Mỗi khóa học trung tâm tổ chức 2 đợt thi thử để chuẩn bị cho học sinh chuẩn bị tâm lý bước vào kỳ thi Cao đẳng - Đại học chính thức do Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức vào tháng 7 hằng năm.
MỞ CÁC LỚP BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC LỚP 10, 11, 12
Bồi dưỡng theo chương trình cơ bản và nâng cao các môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Tiếng Anh.

1.     Giới thiệu về Trung tâm. Trung tâm Bồi dưỡng Văn hóa – Nghiệp vụ là đơn vị đào tạo thuộc trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, có mối quan hệ ngang với cấp Khoa, Phòng trong nhà trường. Trung tâm có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản tại các ngân hàng để giao dịch.
      -  Chức năng chính của Trung tâm: Tổ chức hoạt động bồi dưỡng văn hóa, hệ thống kiến thức cho học sinh THPT từ cơ bản đến nâng cao; Tổ chức luyện thi đại học cho các đối tượng có nhu cầu; Đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm (tư duy sáng tạo, làm việc nhóm, diễn thuyết, giao tiếp...); Tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ (thư ký, quản trị, văn phòng, quản lý nhân sự, nghiệp vụ sư phạm....).
2.     Trung tâm thường xuyên chiêu sinh và mở các lớp bồi dưỡng:
2.1. Luyện thi Đại học:
          - Trung tâm đang tổ chức luyện thi Đại học với đầy đủ các khối: A, A1, B, C, D, V, M.
          - Với đội ngũ giảng viên tại ĐH Thành Đông,ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa Hà Nội và TP. Hà Nội, là những thầy cô có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm dạy ôn luyện thi Đại học có hiệu quả.
          - Đến với Trung Luyện thi Đại học trường ĐH Bách Khoa Hà Nội người học sẽ được:
          + Giúp năm vững kiến thức, luôn chủ động, tự tin trong học tập và làm bài thi.
          + Vừa đảm bảo học tốt chương trình đang học ở bậc phổ thông, vừa ôn thi Đại học có chất lượng.
          + Được học các chuyên đề luyện thi Đại học theo chương trình cơ bản và nâng cao.
          + Phưng pháp làm bài tư luận và trắc nghiệm theo đúng cấu trúc đề thi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
2.2. Nghiệp vụ sư phạm:
          Đối tượng: - Giáo viên các trường Trung cấp; Trung học phổ thông; Trung học cơ sở; Tiểu học; các Trung tâm kỹ thuật tổng hợp, hướng nghiệp và dạy nghề; các Trung tâm giáo dục thường xuyên ở các thành phố, huyện, thị trong và ngoài tỉnh Bình Dương, đã có bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng nhưng chưa qua bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
          - Sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đang học các trường Đại học, Cao đẳng thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau muốn được bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm để làm công tác giảng dạy.
2.3. Nghiệp vụ mầm non:
          Đối tượng: Giáo viên, những người đã tốt nghiệp THCS trở lên có nhu cầu giảng dạy ở các trường mầm non chưa qua Bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn ở bậc mầm non.
2.4. Nghiệp vụ Cán bộ Quản lý mầm non.
          Đối tượng: Các chủ trường, Hiệu trưởng, Hiệu phó và những người làm công tác quản lý tạo các trường mầm non nhưng chưa qua Bồi dưỡng Nghiệp vụ Quản lý mầm non.
2.5. Nghiệp vụ Sư phạm Tiểu học.
          Đối tượng: Giáo viên, sinh viên có nhu cầu giảng dạy các trường Tiểu học chưa qua Bồi dưỡng Nghiệp vụ chuyên môn dạy học Tiểu học.
2.6. Đào tạo và cấp chứng chỉ các lớp ngắn hạn như: Hành chính nghiệp vụ
Văn phòng; Công tác xã hội; Quản lý giáo dục; Văn hóa công sở... và các lớp kỹ năng mềm như: Kỹ năng giao tiếp ứng xử hiệu quả, Kỹ năng làm việc nhóm, Tư duy sáng tạo...
2.7. Ngoài ra Trung tâm còn liên kết với các trường Đại học trên cả nước tổ chức    mở các lớp: Lý luận dạy học đại học, Triết học sau đại học cho các đối tượng có nhu cầu.
3.     Lịch học (thời khóa biểu các lớp).
4.     Danh sách giảng viên tham gia giảng dạy.
5.     Thông báo ( Chiêu sinh, mở lớp, lịch học, bảng điểm các lớp...)

Tác giả: www.tuyensinhdaihoc.edu.vn ; xuất bản: 11/05/2015 12:08
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....