Tiểu học-Mầm non

Trường tiểu học và trung học Tây Úc tuyển sinh

Trường tuyển sinh năm học 2015 - 2016 từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông tại TP HCM. Trong xu thế hội nhập, giáo dục quốc tế ngày càng nhận được sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh. Trường tiểu học và trung học Tây Úc là một trong 2 trường tại TP HCM thực hiện chương trình đào tạo liên kết giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với Bộ Giáo dục bang Tây Australia. Song song việc học các môn Văn, Sử, Địa bằng tiếng Việt, các em còn được học chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh theo khung chuẩn của Bộ Giáo dục bang Tây Australia.

 

Học sinh trau dồi ngoại ngữ với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Trẻ được rèn luyện giọng nói, phát âm chuẩn và phong cách tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.
Bên cạnh đó, trường còn đưa vào giảng dạy chương trình kỹ năng sống, chú trọng phát triển thể chất, tâm sinh lý và khả năng cảm thụ nghệ thuật. Các buổi dã ngoại, tham quan viện bảo tàng, nông trại, nhà máy sản xuất hoặc các buổi tư vấn sức khỏe, tâm sinh lý... thường xuyên được tổ chức nhằm giúp học sinh rèn luyện kỹ năng, cọ xát thực tế và mở mang kiến thức.

Học sinh trường tiểu học và trung học Tây Úc hào hứng tham gia hoạt động ngoại khóa.
Nhờ chương trình giáo dục toàn diện, nhiều học sinh của trường đạt được thành tích nổi bật trong các cuộc thi toàn quốc. Mới đây, em Đặng Quốc Gia Vinh (lớp 8) giành giải nhất cuộc thi Global Teen Scholarship, với phần thưởng là một chuyến du lịch Anh một tuần và học bổng trung học 5.000 USD tại Học viện Quốc tế EF. Bên cạnh đó, em còn vượt qua gần 7.000 học sinh tham gia cuộc thi và giành giải nhất English Champion do Hội Khuyến học Việt Nam tổ chức.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Hiệu phó trường tiểu học và trung học Tây Úc cho biết, ngoài thành tích học tập, học sinh của trường còn đạt các giải thưởng cao trong nghệ thuật. Ví dụ như em Phan Thiên Thảo (lớp 5) với giải nhất cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ 2014" và Nguyễn Hoàng Anh (lớp 6) đoạt Á quân cuộc thi "Giọng hát Việt nhí 2014"...

Phan Thiên Thảo (lớp 5) giành chiến thắng cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" năm 2014.
Sau khi tốt nghiệp, học sinh của trường có cơ hội nhận bằng tú tài Việt Nam và bằng tú tài của Australia (WACE). Bằng WACE có giá trị quốc tế, được hầu hết các trường ở các quốc gia nói tiếng Anh như Australia, Canada, Newzealand, Anh, Singapore… chấp nhận.

Hơn nữa, học sinh còn được tham gia lấy chứng chỉ quốc tế "Cambridge Young Learners English YLE" (cấp Starters, Movers, Flyers), KET, PET, CAE, TOEFL, IELTS… của các tổ chức giáo dục quốc tế (Cambridge và ETS) nhằm đánh giá đầu ra trình độ Anh ngữ. Về trình độ đọc viết và toán số, mỗi năm, trường đánh giá chất lượng học sinh thông qua chương trình thẩm định toàn quốc - đọc viết và toán số NAPLAN dành cho học sinh khối lớp 3, 5, 7 và 9, nhằm đánh giá khách quan năng lực của học sinh.

(Nguồn: Trường tiểu học và trung học Tây Úc)

TAGS: TP HCMĐại học
Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 18/01/2015 07:30
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....