Xét tuyển ngắn hạn

Tư vấn du học: Hành trang cho tương lai

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học của học sinh, Olympia đã đẩy mạnh các hoạt động nằm trong chuỗi Sự kiện Tư vấn Du học.

 Liên tiếp trong các ngày từ 24/09 – 01/10, các buổi hội thảo, giao lưu với đại diện của các trường ĐH nước ngoài đã được tổ chức cho học sinh khối 6 – 12.

Mở đầu là buổi hội thảo với 5 trường Đại học lớn ở Mỹ, bao gồm Ohio State University, University of Cincinnati, Florida International University, Hawaii Pacific University vào Grand Valley State University,  vào ngày 24/09. Trong sự kiện này, các bạn học sinh không chỉ được tham khảo về thông tin du học mà còn được nghe tư vấn về cách viết Bài luận cá nhân - một tài liệu quan trọng trong hồ sơ nhập học tại các đại học Mỹ.

Tiếp nỗi chuỗi Sự kiện Tư vấn Du học, vào hai ngày 26/09 và 29/09, đại diện của 3 trường Đại học lớn tại Hoa Kỳ đã đến thăm trường Olympia và tham gia vào các buổi hội thảo chia sẻ thông tin với học sinh trường.

Ngày 26/09, đại diện của hai trường Liberty University và Wichita State University đã chia sẻ thông tin và điều kiện nhập học với các học sinh khối 9 – 12. Liberty University là trường Đại học lớn nhất tại tiểu bang Virginia, Hoa Kỳ, nổi tiếng với những khóa học Online đa dạng. Cùng tham dự trong buổi hội thảo này là trường ĐH Wichita State University, nằm tại tiểu bang Kansas.

Tiếp theo đó, trong ngày 29/09, đại diện trường ĐH Lewis &Clark College cũng đã có buổi hội thảo với học sinh khối 11 và 12. Đây là một trường ĐH tư thục có truyền thống lâu đời, nằm tại tiểu bang Oregon. Lewis & Clark College được đánh giá là một trường đào tạo tốt về Liberal Arts và có lượng học sinh quốc tế đa dạng, đến từ khắp nơi trên thế giới.

Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, ngày 30/09, buổi Giới thiệu về du học Canada và các trường Trung học ở tiểu bang British Columbia (BC) dành cho học sinh các Khối 6, 7, 8 cũng đã được tổ chức. Sự kiện có sự góp mặt của Thầy Jeff Davis - District Vice Principal, International Programs Greater Victoria School District (VIHSP), bang British Columbia. Thầy đã giới thiệu cho các học sinh của Olympia về đất nước Canada và về nền giáo dục của Quốc gia này. Bên cạnh đó, thầy cũng cung cấp thêm nhiều thông tin về các trường trung học tại Victoria, BC và những lợi ích của các bạn khi đi du học tại đất nước Bắc Mỹ này.

Ảnh minh họa.

Khởi đầu cho chuỗi sự kiện tháng 10, đại diện của hai trường ĐH tại Mỹ và Canada, University of Nebraska và Wilfrid Laurier University, đã tới chia sẻ với học sinh khối 11, 12 về một vấn đề mà học sinh vô cùng quan tâm – các chương trình hỗ trợ tài chính và Học bổng. Chắc chắn sau buổi hội thảo này, các học sinh sẽ tìm ra được những cơ hội mới cho kế hoạch du học của mình.

Ảnh minh họa.

Trong các buổi hội thảo, giao lưu này, các học sinh của Olympia không chỉ được cung cấp các thông tin về trường Trung học, Đại học, mà còn về điều kiện nhập học, cách đăng kí nhập học và các thông tin về học bổng. Bằng việc giao lưu với các đại diện từ nhiều trường khác nhau, các bạn học sinh sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về việc học tập tại nước ngoài và chuẩn bị cho hành trang du học. Trong tương lai, Olympia sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động Tư vấn Du học để cung cấp những thông tin bổ ích nhất cho các học sinh của mình!

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 19/01/2015 10:42
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....