Cao đẳng

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy

Cử nhân Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Hà Nội

E đang băn khoăn khi chọn học Cao đẳng Điều dưỡng có đúng đắn không? Trong năm 2020 Trường Cao đẳng Y Hà Nội xét tuyển theo hình thức nào? Hồ sơ gồm những gì? Địa chỉ nộp hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Xettuyendaihoc.net.vn gửi tới các em học sinh và phụ huynh học sinh những thông tin dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của thí sinh quan tâm.

Quyết định đúng đắn khi học Cao đẳng Điều dưỡng

Xét trên nhu cầu của thực tế thì nguồn nhân lực ở nhóm ngành sức khỏe nói chung hay ngành Điều dưỡng nói riêng đang có sự thiếu hụt trầm trọng. Sở dĩ như vậy do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người không bao giờ giảm và có xu hướng gia tăng tỉ lệ thuận với sự phát triển của nền kinh tế. Trong khi thực tế cho thấy nhân lực ngành Điều dưỡng hiện còn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người dân. Vì thế đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Hà Nội được xem là lựa chọn sáng suốt hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm trong tương lai.

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng - Trường Cao đẳng Y Hà Nội

Theo quy chế tuyển sinh mới nhất năm vừa qua, thì tất cả các trường đều được chủ động trong việc đưa ra phương án tuyển sinh riêng lựa chọn hình thức tuyển sinh, xét tuyển. Theo đó, các trường tự chủ tuyển sinh thì phải trình kế hoạch tuyển sinh lên Bộ để kiểm tra và thông qua, hiện có rất nhiều trường đã tích hợp nhiều phương án tuyển sinh để thí sinh có nhiều cơ hội trúng tuyển cao hơn, nhưng về cơ bản thì đa số các trường vẫn áp dụng 2 phương án đảm bảo ngưỡng đầu vào hệ cao đẳng đó là: Xét tuyển học bạ THPT và Xét điểm thi THPT Quốc gia năm 2020.

Xét tuyển cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường nào đào tạo Điều dưỡng tốt nhất ở Hà Nội?

Hiện nay tại khu vực phía Bắc có rất nhiều địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng, trong đó TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI là địa chỉ uy tín được Bộ Y tế công nhận. Những ưu điểm của chương trình đào tạo hệ Cao đẳng Điều dưỡng của trường có thể kể đến như:

– Đội ngũ giảng viên uy tín, giỏi y đức – giàu kinh nghiệm. Vừa là thầy, vừa là bạn, đồng thời hỗ trợ sinh viên tối đa trong học tập và công việc.

– Môi trường học tập năng động, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình nghiên cứu và thực hành.

– Chi phí học tiết kiệm, cùng nhiều chương trình hỗ trợ học tập dành cho sinh viên.

Với mục tiêu đào tạo sinh viên có việc làm và làm được việc, Trường Cao đẳng Y Hà Nội là địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng được nhiều sinh viên tin tưởng lựa chọn, làm bước đệm vững chắc cho nghề nghiệp sau này.

Hồ sơ xét học bạ Cao đẳng Điều dưỡng - Trường Cao đẳng Y Hà Nội gồm:

– Hồ sơ xét tuyển hệ Cao đẳng Y Dược theo mẫu của nhà trường;

– Bản sao công chứng bảng điểm, bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;

– Học bạ photo công chứng;

– Chứng minh thư nhân dân photo công chứng;

– Chứng minh thư nhân dân photo công chứng;

– Bản sao giấy khai sinh photo công chứng;

– 04 ảnh 3×4 có ghi thông tin mặt sau ảnh thí sinh cho vào 1 phong bì có dán sẵn tem thư. Bên ngoài thí sinh ghi đầy đủ thông tin địa chỉ, số điện thoại liên hệ;

– Và các giấy tờ khác nếu thí sinh thuộc đối tượng được ưu tiên.

Trường Cao đẳng Y Hà Nội là trường có thương hiệu lớn trong đào tạo chuyên ngành Y Dược. Hàng năm nhà trường đã đào tạo hàng nghìn Điều dưỡng viên hệ cao đẳng giỏi chuyên môn và thành thạo tay nghề. Bên cạnh chương trình đào tạo chính quy Cao đẳng Điều dưỡng, Nhà Trường còn đào tạo nhiều chuyên ngành thuộc lĩnh vực Y Dược như: Dược sỹ, Chăm sóc Sắc đẹp và Thẩm mỹ…

Lưu ý. Để thuận lợi cho học viên ở xa không phải đi lại nhiều lần, học viên chỉ cân đăng ký trực tuyến tại đây. Click

Đối tượng Ưu tiên miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 gồm:

– Con em thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách;

– Thí sinh đạt trên 18 điểm trong kỳ thi THPT Quốc gia 2020 đối với khối A và B;

– Thí sinh đạt 3 năm học sinh giỏi cấp 3;

– Thí sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia;

– Hỗ trợ vay vốn ngân hàng và hỗ trợ việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp;

Miễn giảm 50% học phí năm 2020 với thí sinh có giải học sinh giỏi lớp 12.

Chi tiết xin liên hệ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI - Phòng 102 số 40 ngõ 20 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 024. 3999.8991 / Hotline: 0983 895 591; 097161 2323

Mặc dù rất yêu thích và mong muốn trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp trong tương lai nhưng không ít bạn trẻ tỏ ra băn khoăn, lo lắng không biết bản thân có đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hay không?

Nghề Điều dưỡng là nghề nắm giữ vai trò rất quan trọng trong xã hội hiện nay. Tại các bệnh viện, Điều dưỡng viên là những người làm công tác chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, có nhiệm vụ thực hiện theo các y lệnh từ bác sĩ trong việc theo dõi và hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc điều trị bệnh, lắng nghe tâm tư của bệnh nhân và kịp thời thông báo khi có diễn biến không hay xảy ra. Từ khi vào viện cho đến khi phục hồi, và là lực lượng nắm vai trò nòng cốt trong việc nâng cao chất lượng các dịch vụ Y tế. Nhằm giảm tình trạng quá tải ở các bệnh viện, Bộ Y tế nước ta đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 nâng tỉ lệ Điều dưỡng viên lên tương đương với những nước phát triển trên thế giới để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 02/02/2020 09:00
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....