Văn bằng 2

Xét tuyển đại học - Xét tuyển văn bằng 2 ngành hệ thống điện

Xét tuyển Văn bằng 2 ngành Hệ thống điện Đại học Bách khoa Hà Nội

Bộ môn HỆ THỐNG ĐIỆN đào tạo các kỹ sư Phát dẫn điện ngay từ khóa 1. Các sinh viên tốt nghiệp đã có nhiều đóng góp hết sức to lớn trong xây dựng và phát triển ngành Điện Việt Nam, từ việc xây dựng và đưa vào khai thác vận hành các nhà máy điện công suất lớn và các hệ thống điện truyển tải cao áp phức tạp. Các kỹ sư Hệ thống điện ngày nay góp phần chủ yếu trong thiết kế, xây dựng, quản lý vận hành, khai thác, điều khiển tối ưu hệ thống điện lực Việt Nam.
Bộ môn Hệ thống điện đã vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng nhất năm 1999. Năm 2005, Bộ môn và GS.Trần Đình Long được trao tặng danh hiệu Anh hùng lao động.

ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM 2016

HỆ VĂN BẰNG 2 NGÀNH HỆ THỐNG ĐIỆN

1. Đối tượng tuyển sinh ngành Hệ thống điện. Là những người đã có bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy, tại chức và từ xa các chuyên ngành khác. Có đủ sức khỏe theo học

2. Hình thức tuyển sinh hệ văn bằng 2 ngành hệ thống điện: Xét tuyển

3.Hồ sơ xét tuyển gồm:

- Phiếu đăng ký dự thi (ĐHBK phát hành theo mẫu của Bộ GD & ĐT) có dán ảnh của thí sinh và đóng dấu giáp lai.
- Bản sao bằng và bảng điểm tốt nghiệp Đại học (đính kèm bản gốc để đối chiếu)
- Bản sao (nộp kèm cả bản gốc) các loại giấy tờ chứng nhận là đối tượng ưu tiên (nếu có)
- 02 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận.
- 04 ảnh 3x4cm và 04 ảnh 4x6 mặt sau ghi rõ họ tên, ngày sinh.

4. Địa điểm học: Tại Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội

Cơ sở 1: Số 1 Nhân Hoà, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Cơ sở 2: Phòng 104, Số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

5. Nộp hồ sơ và lệ phí xét tuyển tại Phòng tuyển sinh và HTĐT - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội (Đơn vị phối hợp đào tạo).

Phòng 104, số 1 Hoàng Văn Thụ, P. Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại hỗ trợ: 04.3999 8991 – 0983 895 591 (Thầy Vẻ phụ trách tuyển sinh)
http://xettuyendaihoc.net.vn/; Email: xettuyenlientuc@gmail.com

Đại học Bách Khoa Hà Nội đẩy mạnh hợp tác trường đại học – doanh nghiệp trong đào tạo và nghiên cứu khoa học

Nguồn thu nhập từ công việc này của Nam Phong có tháng lên tới con số hàng chục triệu đồng, một điều đáng mơ ước của nhiều bạn trẻ hiện nay. Trân trọng kính mời các bậc phụ huynh và các em thí sinh tham dự. Thế nhưng xem ra, những chuyện xảy ra trong Ký túc xá của trường Đại học Bách Khoa danh tiếng này lại không chiều“ theo ý nguyện hết sức đơn giản và chính đáng đó. Đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội, Phạm Nam Phong được nhiều bạn bè thán phục vì thu nhập “khủng” từ nghề cắt tóc. 

Chương trình được tổ chức nhân kỉ niệm 20 năm thành lập khoa Công nghệ thông tin (CNTT), nay là Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT&TT) của Đại học Bách Khoa Hà Nội – một trong những “cái nôi” đào tạo sinh viên CNTT của cả nước.

Còn với chiến thắng tối thiểu, Đại học Bách Khoa đã lần đầu tiên lên ngôi cao nhất của bóng đá sinh viên Việt Nam, trong một năm mà họ là chủ nhà của VCK giải bóng đá sinh viên toàn quốc Truyền hình QPVN – Cúp Viettel 2014. Trong điều kiện nhu cầu chỗ ở của sinh viên tăng cao như vậy thì Trường ĐH Bách khoa đã làm gì với KTX của mình ? Theo phản ảnh của sinh viên, ba khu nhà tiện nghi nhất, mới nhất hiện nay là nhà B10, B3, và B6 có nhà vệ sinh khép kín - còn các khu nhà khác là vệ sinh chung - được san sẻ cho người ngoài, kể cả các hộ gia đình thuê.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 10/05/2017 10:46
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....