Thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Điều chỉnh phương án thi THPT Quốc gia 2017

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: Điều chỉnh phương án thi THPT Quốc gia 2017

Dự thảo phương án thi THPT Quốc gia 2017 đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Dự kiến 28.9 Bộ sẽ chốt phương án chính thức với 1 số điều chỉnh. Hôm nay, 27.9, tại Ban tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ sẽ họp bàn với Tổng biên tập các đài, báo về vấn đề liên quan đến phương án thi THPT Quốc gia 2017. Nội dung cuộc họp cụ thể như sau:

Bô trưởng Phùng Xuân Nhạ sẽ điều chỉnh phương án thi THPT Quốc gia 2017

Trong thời gian qua, Bộ GD&ĐT đã lấy ý kiến đóng góp của đông đảo dư luận về dự thảo phương án thi THPT Quốc gia 2017. Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ nhấn mạnh, Bộ sẽ tiếp tục phát huy và giữ nguyên những điểm mạnh đã được thống nhất từ trước, đồng thời tiếp thu, áp dụng những đề xuất hay của dư luận để khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Bộ trưởng cho hay phương án thi chính thức sẽ có 1 số điều chỉnh so với dự thảo như lượng câu hỏi mỗi bài thi sẽ tăng lên để phân hóa thí sinh tốt hơn, thời gian làm bài thi dài hơn. Tuy nhiên, một số điểm vẫn sẽ giữ nguyên như dư thảo. Như kỳ thi vẫn chỉ diễn ra trong 2 ngày và mỗi tỉnh thành chỉ có 1 cụm thi do Sở GD&ĐT địa phương chủ trì. Bộ GD&ĐT cũng sẽ họp bàn với Hội Toán học để giải quyết những vấn đề còn khúc mắc. Đặc biệt là liên quan đến đề xuất hoãn thi trắc nghiệm Toán do Hội đưa ra ngày 23.9. Ngay sau khi kết thúc buổi họp, Bộ GD&ĐT sẽ sớm công bố phương án thi chính thức để thí sinh có sự chuẩn bị.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 28/09/2016 08:25
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....