Xét tuyển Đại học

Học đại học điều dưỡng tại Yên Bái

Xét tuyển học bạ vào đại học ngành điều dưỡng

Xét tuyển ngành điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT học tại Yên Bái

Bạn có ước mơ trở thành một Cử nhân Điều dưỡng tương lai và bạn nhận thấy mình hội đủ tố chất để theo đuổi ngành Điều dưỡng thì hãy tìm hiểu việc nên học ngành Điều dưỡng ở đâu là tốt nhất. Đây là câu hỏi quan trọng, bởi vì việc chọn trường Đại học uy tín đúng với năng lực bản thân sẽ giúp bạn đạt đến ước mơ để giúp bạn tạo được tiền đề vững bền cho sự nghiệp mai sau. 

Để thuận tiện cũng như tạo điều kiện tối đa cho những ai đang mong muốn học ĐẠI HỌC ĐIỀU DƯỠNG, phối hợp với Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái mở lớp đại học điều dưỡng tại trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái. Phương thức tuyển sinh đại học điều dưỡng là xét tuyển học bạ THPT. Liên hệ: 0983 895 591 để được tư vấn miễn phí.

Tuyển sinh đại học điều dưỡng năm 2019

Phương thức tuyển sinh: theo 2 hình thức như sau:
* Phương thức 1: Trường dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia (dành 40% chỉ tiêu tuyển sinh)
* Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả học tập THPT (dành 60% chỉ tiêu tuyển sinh) cụ thể như sau:
- Điều kiện: Tốt nghiệp THPT; Hạnh kiểm được xếp từ loại khá trở lên.
- Tiêu chí:
+ Hệ Đại học:
Điểm TB = (Tổng điểm các môn ĐKXT vào các ngành trong năm học lớp)/3 ≥ 6,0
Sau khi thí sinh đạt ngưỡng điểm xét tuyển đại học, cao đẳng nhà trường sẽ cộng điểm ưu tiên vào điểm trung bình để xét tuyển như sau:
Điểm trúng tuyển = [Tổng điểm các môn đăng ký xét tuyển vào các ngành trong năm học lớp 12 + Điểm ưu tiên (đối tượng và khu vực)]/3
- Điểm ưu tiên được tính theo quy chế hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Điểm chênh lệch giữa các khu vực: 0,5; Điểm chênh lệch giữa các đối tượng: 1,0).
+ Hệ Cao đẳng: Những thí sinh tốt nghiệp THPT được tham gia xét tuyển vào hệ cao đẳng chính quy của Trường.
* Học phí
+ Hệ Đại học: 1.000.000 đ/tháng (riêng ngành Điều dưỡng: 1.400.000 đ/tháng; ngành Dược: 2.400.000 đ/tháng; ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, Luật kinh tế, Quản lý đất đai: 1.100.000 đ/tháng)

+ Hệ Cao đẳng: 750.000 đ/tháng (riêng ngành Điều dưỡng: 1.200.000 đ/tháng; ngành Dược: 1.800.000 đ/tháng)

Địa điểm nhận hồ sơ: Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái    

Địa chỉ:  Số 6 ngõ 31, đường Lê Văn Tám, phường Đồng Tâm, Thành phố Yên Bái. Điện thoại: 0983 895 591

Học ngành Điều dưỡng việc làm thế nào?

Theo ông Trần Anh Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP HCM, thì điều dưỡng là một trong những ngành giữ vai trò nòng cốt của hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Tại nước ta, theo mức chuẩn của Bộ Y tế, tại các bệnh viện, tỉ lệ điều dưỡng/bác sĩ cần đạt 2,5/1 đến 3,5/1, tuy nhiên con số này ở nước ta mới chỉ đạt 1,7/1. Vì vậy, để phát triển nhân lực y dược, đáp ứng nhu cầu xã hội, nước ta phấn đấu năm 2020 đạt tỷ lệ 25 điều dưỡng từ trung cấp trở lên cho 10 nghìn dân.

Như vậy, đây là thời điểm vô cùng thuận lợi để các Điều dưỡng viên thẻ hiện năng lực của mình. Nhưng học ngành Điều dưỡng ở đâu để có thể trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp trong tương lai. Tùy vào năng lực và điều kiện của bản thân, các bạn có thể lựa chọn cho mình một môi trường học tập thích hợp nhất.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 24/03/2019 05:54
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....