HD làm hồ sơ

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển đại học 2017

Cách làm hồ sơ xét tuyển đại học chính quy năm 2017

Đối với mỗi học sinh THPT, trúng tuyển đại học có thể nói là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình, do đó, cần sự chuẩn bị cả kiến thức lẫn tâm lý để xét tuyển vào đại học mà mình yêu thích. Để “vượt vũ môn” với kết quả tốt nhất, các bạn nên chuẩn bị hành trang thật kỹ. Cạnh đó, các bạn nên tìm hiểu hướng dẫn hồ sơ xét tuyển đại học 2017. Điều này nhằm giúp các bạn hạn chế sai sót, chủ động hơn cho hành trình đến với giảng đường đại học của mình.

Bài viết sau đây sẽ tập trung vào hai vấn đề thí sinh phải chú ý: thứ nhất là cách làm hồ sơ dự thi THPT Quốc gia và thứ hai là cách làm hồ sơ xét tuyển đại học theo quy định cụ thể.

Hồ sơ thi THPT Quốc gia và hồ sơ xét tuyển đại học gồm những gì?

Năm 2017 Bộ giáo dục có điều chỉnh mới cho thi THPT quốc gia và xét tuyển Đại học cao đẳng như khi làm hồ sơ thi THPT quốc gia phải chọn luôn nguyện vọng, thay đổi hình thức thi cũng như xét tuyển các nguyên vọng.

Theo đó, khi làm hồ sơ thi THPT Quốc gia bác bạn phải đăng ký luôn nguyện vọng xét tuyển đại học. Hồ sơ các bạn cần phải có phiếu đăng kí dự thi, học bạ THPT, ảnh và hộ khẩu. 

Năm nay, trong khoảng thời gian từ 1/4 - 20/4/2017 là các bạn sẽ phải hoàn tất hồ sơ dự thi THPT Quốc gia và nộp tại trường THPT theo học. Riêng các thí sinh tự do có thể nộp tại các điểm thi phù hợp với nhu cầu của thí sinh. Sau khi nộp Phiếu đăng ký dự thi, thí sinh sẽ được đơn vị đăng ký dự thi cấp một tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào phần mềm quản lý thi. 

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 17/05/2017 08:55
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....