Học đường

Lời tri ân của HSSV nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Tiến tới ngày kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Trung cấp Bách Nghệ Hà Nội trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Kính thưa Thầy giáo, Cô giáo.
            - Kính thưa toàn thể CBVC nhà trường cùng các bạn học sinh- sinh viên.
             Lời đầu tiên, cho phép em thay mặt toàn thể các bạn HSSV của Trường Trung cấp Bách Nghệ Hà Nội xin kính gửi đến Thầy giáo, Cô giáo, CBVC nhà trường và các bạn HSSV lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
            Sinh viên phát biểu tri ân
             Kính thưa Thầy giáo, Cô giáo.
            Là người Việt Nam ai cũng nhớ truyền thống tôn sư trọng đạo mà cha ông ta truyền dạy từ bao đời nay: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”.ngành giáo dục và đào tạo (GD và ÐT) và toàn xã hội mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam - ngày tri ân, tôn vinh các thầy giáo, cô giáo cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao quý
              Cha mẹ là người sinh ra chúng em, nuôi dưỡng chúng em khôn lớn, nhưng Thầy cô là người đã trang bị cho chúng em tri thức, chắp cánh cho chúng em bay cao, bay xa để thực hiện ước mơ, hoài bão tuổi trẻ của mình, để trở thành người có ích cho xã hội. Hai năm học tập dưới mái trường đã để lại trong lòng chúng em rất nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ, cùng những kỉ niệm đẹp đẽ của thời học sinh, sinh viên sôi nổi và tràn đầy khát vọng. Chúng em đã và đang tiếp nhận từ Thầy giáo, Cô giáo sự truyền đạt kiến thức cũng như kinh nghiệm sống cho hành trang tương lai.
 Chào mừng kỷ niệm ngày 15 năm thành lập Trường Trung cấp Bách Nghệ Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 6028/QĐ-UB ngày 15/10/2001 và Quyết Định số 1760/QĐ-UBND ngày 30/10/2008 của UBND Thành phố Hà Nội. Vào ngày 15/10/2001 đến ngày 15/10/2016. Chúng em thực sự tự hào khi được là HSSV của nhà trường. Và càng tự tin, phấn khởi hơn khi được biết, từ mái trường này, đã có rất nhiều những học sinh, sinh viên các thế hệ, giờ đây đang là những nhà quản lý giỏi, những kế toán dày dặn  kinh nghiệm, những kỹ thuật viên đầy năng động và sáng tạo của các doanh nghiệp; những đầu bếp nổi tiếng làm việc cho các nhà hàng lớn trên khắp mọi miền đất nước. Họ đang từng ngày, từng giờ góp sức vào công cuộc xây dựng đất nước cũng như gián tiếp góp phần làm rạng danh truyền thống của trường. Hôm nay, trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về ngày kỉ niệm thiêng liêng của dân tộc - ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11- một lần nữa, cho phép em xin kính gửi đến Thầy giáo, Cô giáo lời tri ân sâu sắc nhất. Chúng em xin hứa, sẽ cố gắng học tập thật tốt, ra sức rèn đức luyện tài, để mai này trở thành những người công dân có ích cho xã hội, không phụ lòng mong mỏi của Thầy, Cô.
HSSV tặng hoa chúc mừng
               Trước khi dừng lời, cho phép em một lần nữa xin kính chúc CBVC nhà trường cùng toàn thể các bạn HSSV luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và thành công trong cuộc sống. Thay mặt toàn thể HSSV em xin gửi tặng quý thầy cô bó hoa nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam. Kính chúc quý Thầy, quý Cô gặt hái nhiều hơn những thành công trong sự nghiệp cao quý - sự nghiệp “trồng người” vì sự phát triển và phồn thịnh của đất nước.
              Xin trân trọng cảm ơn./.

Tác giả: Tuyensinhtructuyen.edu.vn ; xuất bản: 17/11/2015 10:11
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....