Xét tuyển Cao đẳng

Trường Cao đẳng Y- Dược Lê Hữu Trác - Mã trường

Mã trường - Trường Cao đẳng Y- Dược Lê Hữu Trác

Trường Cao đẳng Y- Dược Lê Hữu Trác năm nay tuyển sinh như thế nào? Học phí và thời gian đào tạo là bao lâu? Môi trường học ập thế nào? Cách chuẩn bị hồ sơ xét tuyển thế nào? Đây là những câu hỏi hay gặp nhất khi gặp các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh muốn tìm hiểu thông tin về trường để gửi gắm con em minh theo học. Xettuyendaihoc.net.vn sẽ tìm hiểu giúp những thắc mắc cũng như những câu hỏi ở trên qua bài viết này để các bậc phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

Trường Cao đẳng Y- Dược Lê Hữu Trác​ năm nay tuyển sinh như thế nào?

Trường Cao đẳng Y- Dược Lê Hữu Trác xây dựng và phát triển đào tạo ngành Y - Dược, đã và đang tạo dựng cho mình uy tín nhất định trong ngành, với nhiều đổi mới vào năm nay nhà trường đã thay đổi và cải tiến nhiều về các thiết bị cơ sở học tập cũng như thực hành, phục vụ tốt nhất cho việc học tập cũng như rèn luyện của các sinh viên.

Năm nay nhà trường triển khai thực hiện tuyển sinh với đào tạo các ngành học: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Trung cấp Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp…Đây là trường đào tạo chuyên sâu về ngành Y - Dược và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn thí sinh đang trên con đường lựa chọn ngành học, trường học cho mình với niềm yêu thích ngành Y - Dược. Bên cạnh đó, Nhà Trường còn có nhiều mối liên hệ với nhiều Bệnh viện lơn, các trung tâm tuyển dụng việc làm, sẽ giúp đỡ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường, tìm công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn.

Ngành nghề tuyển sinh năm 2022

- Hệ cao đẳng

  • Dược
  • Điều dưỡng

- Hệ trung cấp

  • Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp

Học phí và thời gian đào tạo là bao lâu?

Với nhiều ưu điểm của mình về cơ sở đào tạo cũng như chất lượng đào tạo, Trường Cao đẳng Y- Dược Lê Hữu Trác thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Trng cấp Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp với thời gian học tập từ 02 năm đến 03 năm đối với các sinh viên học hệ Cao đẳng Dược chính quy và từ 1,5 năm đến 2 năm đối với học sinh học hệ Trung cấp chính quy. Thời gian đủ để các bạn học sinh, sinh viên được học tập, rèn luyện và tiếp thu những lượng kiến thức chuyên ngành cần thiết cho hệ học của mình. Ngoài việc học tập trên giảng đường, sinh viên ngành Y - Dược cần đặc biệt chăm chỉ và kiên trì tự học với nhiều kiến thức bổ ích chuyên ngành, bởi ngành y dược là ngành nghề đặc biệt có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người. Bên cạnh đó, Nhà Trường thực hiện tuyển sinh trong thời gian liên tục trong năm, thuận lợi cho nhiều đối tượng thí sinh tham gia xét tuyển học tập phù hợp với điều kiện thời gian của bản thân hợp lý.

- Học phí: Theo quy định của nhà trường

- Thời gian đào tạo:

  • Từ 2 năm đến 3 năm (đối với hệ cao đẳng)
  • Từ 1,5 năm đến 2 năm (đối với hệ trung cấp)

Môi trường học tập tại Trường Cao đẳng Y- Dược Lê Hữu Trác

Hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y - Dược Lê Hữu Trác như thế nào?

Các bạn thí sinh có nhu cầu học tập Cao đẳng Y - Dược tại Trường Cao đẳng Y - Dược Lê Hữu Trác hãy chuẩn bị hồ sơ đầy đủ khi tham gia xét tuyển và học tập tại nhà trường, bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y- Dược Lê Hữu Trác. Tải mẫu tại đây.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (có photo công chứng)
  • 02 Học bạ THPT (photo công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4 (Chụp gần đây nhất)
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh (có xác nhận của địa phương)
  • 02 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

Cách đăng ký học đại học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y - Dược Lê Hữu Trác

Các bạn có nhu cầu đăng ký học đại học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y- Dược Lê Hữu Trác có thể đăng ký theo 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Thí sinh đến nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa điểm đào tạo: Toà A2, đường Võ Thị Sáu, phường Dân Chủ, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình.

Thí sinh nên liên hệ trước để được hướng dẫn làm hồ sơ chi tiết. Thầy Vẻ 0983895591

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ về trường qua đường chuyển phát nhanh của bưu điện tới địa chỉ của nhà trường. 

Ghi rõ nội dung sau trên bao bì thư: Thầy Vẻ - Trường Cao đẳng Y - Dược Lê Hữu TrácToà A2, đường Võ Thị Sáu, phường Dân Chủ, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình.

Cách 3: Click vào đây để ĐĂNG KÝ online.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 24/06/2022 08:09
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....