Học đường

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trao đổi về hợp tác đào tạo với Học viện Quân y

Ngày 21/2, Ban Giám đốc và các phòng chức năng của Học viện Quân y - Bộ Quốc phòng đã có buổi tiếp xúc, làm việc với Ban Giám hiệu, lãnh đạo khối sức khỏe và các phòng, ban của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu về quy trình đào tạo; trao đổi về các nội dung đào tạo, hợp tác đào tạo, hỗ trợ xây dựng giáo trình tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, đổi mới chương trình đào tạo, xây dựng tiêu bản, mua phôi, phối hợp nghiên cứu trong phạm vi, điều kiện cho phép; giới thiệu truyền thông cho các giảng viên, sinh viên ngành Y mới ra trường, tham gia thi tuyển, nghiên cứu và học nâng cao tại Học viện Quân y. Việc nghiên cứu khoa học, thực hành, phát triển nguồn nhân lực sẽ được hai bên cùng phối hợp và triển khai trong thời gian tới.

Giới thiệu về khoa Y của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và các khoa trong khối sức khoẻ, Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Hà Đức Trụ cho biết: Trường luôn ưu tiên đầu tư cơ sở vật chất cho khối sức khỏe. Khoảng tháng 6/2020, trường sẽ có khóa tốt nghiệp ngành Dược và sau 2 năm tới, khóa Y đầu tiên sẽ ra trường.

Đại diện trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và Học viện Quân y chụp ảnh lưu niệm

 

Thay mặt nhà trường, PGS. TS. Hà Đức Trụ bày tỏ sự trân trọng khi được làm việc với Học viện Quân y, một trong địa chỉ đầu ngành, uy tín về đào tạo y khoa, nơi đào tạo nhiều lớp cán bộ y tế, bộ đội quân y chất lượng.

GS. TS. Lê Anh Tuấn, Chủ nhiệm khoa Y trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ cho biết: Khối sức khỏe của trường có 4 khoa, trên 600 sinh viên, thực hiện nghiêm túc các quy định đào tạo theo Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo. GS. TS. Lê Anh Tuấn đề nghị Học viện Quân y giúp đỡ nhà trường đào tạo nâng cao (các môn ngoại thần kinh, y học cơ sở, y học thảm họa…); mời các cán bộ Học viện Quân y tham gia Hội đồng thi tốt nghiệp ngành Y của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Trung tướng, GS. TS. Đỗ Quyết, Giám đốc Học viện Quân y phát biểu tại buổi làm việc

 

Thay mặt cho Ban Giám đốc Học viện Quân y, Trung tướng, GS. TS. Đỗ Quyết, Giám đốc Học viện cho biết: Căn cứ theo tình hình thực tế và điều kiện cho phép, Học viện Quân y sẽ tích cực phối hợp, hỗ trợ cho công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Về việc mời giảng viên thỉnh giảng, theo quy định, sau khi các giảng viên được nghỉ công tác, Học viện sẽ giới thiệu để cộng tác với trường.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi đầu Xuân và chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, thay mặt Ban Giám hiệu trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Hà Đức Trụ đã tặng đại diện Học viện Quân y lẵng hoa tươi thắm, ghi nhớ tình quân dân, sự khởi đầu hợp tác giữa hai đơn vị.

PGS. TS. Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội 
chúc mừng Học viện Quân y nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

 

Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Phạm Dương Châu cũng cảm ơn Học viện Quân y đã có sự quan tâm, dành thời gian đón tiếp đoàn chu đáo, thân tình và kĩ lưỡng. Buổi làm việc đã đặt ra nhiều gợi ý mới cho quá trình xây dựng và phát triển khối sức khỏe nói chung và khoa Y nói riêng. Đây cũng là một địa chỉ phối hợp đào tạo, nâng cao chất lượng, giáo trình, thực hành cho ngành Y của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Nguyễn Văn Long - ĐH KD&CNHN

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 11/04/2020 03:37
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....