Tiểu học-Mầm non

Tuyển sinh ngành Sư phạm Mầm non-Sân chơi cho trẻ mầm non trong dịp hè

Bé được khám phá thiên nhiên tươi đẹp và rèn năng khiếu với các lớp học kịch nghệ, bơi lội, chơi bóng đá...

Trường mầm non Canada Maple Bear là sân chơi hè được gia đình Thái Hòa lựa chọn cho bé Nemo tham gia. Cha mẹ có thể gửi bé lúc 8 giờ sáng và đón vào 17 giờ chiều, từ ngày 6/7 đến ngày 14/8 trong hè này. 

Nghỉ hè là giai đoạn lý tưởng để rèn luyện cho trẻ thêm nhiều kỹ năng sống. Tùy theo độ tuổi, Maple Bear sẽ thiết kế những chủ đề thú vị để bé khám phá trong từng tuần lễ. Đây là cách giúp trẻ dạn dĩ và nhạy bén hơn, trau dồi nhiều kỹ năng, phát triển năng khiếu nghệ thuật, làm giàu vốn từ vựng và cách diễn đạt… 

Theo chuyên gia của Maple Bear, trẻ cần những giây phút vui đùa an toàn ngoài trời trong kỳ nghỉ hè. Việc xáo trộn sinh hoạt nề nếp không có lợi cho giai đoạn phát triển rất nhanh của các bé mẫu giáo. Trong giai đoạn này, não bộ cần được kích thích liên tục, để học hỏi những kỹ năng và thói quen tốt, tập ghi nhớ sâu, hình thành phản xạ tự nhiên.

Với sân chơi hè của Maple Bear, trẻ được chăm sóc chu đáo theo giờ giấc sinh hoạt, ăn ngủ như lớp mẫu giáo chính quy trong năm. Trường thường xuyên tổ chức các buổi vui chơi ngoại khóa, chương trình học kỹ năng lý thú dành cho trẻ. Mỗi tuần, các bé được tham gia các buổi dã ngoại an toàn và vui nhộn.

Ngoài ra, trẻ còn được bồi dưỡng năng khiếu thông qua các giờ học kịch nghệ, bơi lội, chơi bóng đá… để có những phút giây vui vẻ và đáng nhớ trong kỳ nghỉ. 

Thay vì để mùa hè trôi qua buồn chán, bé được học mà chơi, chơi mà học cùng các bạn nhỏ đáng yêu và các thầy cô giáo tận tâm, yêu trẻ của Maple Bear. Đăng ký chương trình hè trước ngày 25/6, phụ huynh được giảm 10 triệu đồng phí đăng ký và tặng 15% học phí. Gia đình có 2-3 bé cùng đăng ký khóa học được giảm 5% cho bé thứ hai và 7% cho bé thứ ba. Thông tin tại đây.

An San

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 05/07/2015 03:24
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....