Văn bằng 2

Văn bằng 2 mầm non - Đại học Thủ đô

Đại học Thủ đô tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội (tiền thân là Trường CĐ Sư phạm Hà Nội) được thành lập ngày 06/01/1959. Trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, Nhà trường đã đào tạo hơn 40.000 cán bộ, công chức, viên chức đóng góp xuất sắc vào sự phát triển của Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội (ĐHTĐ Hà Nội) là trường đại học đa ngành theo định hướng nghề nghiệp, chất lượng cao, đi tiên phong trong đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Đăng ký xét tuyển ngành sư phạm mầm non, sư phạm tiểu học tại đây.

Văn bằng 2 mầm non là hệ học chuyển đổi.Cho dù bạn học bất cứ một chuyên ngành ở trường nào bạn đều có thể học chuyển đổi sang học văn bằng 2 sư phạm mầm non hệ chính quy đều được.

Hiện nay từ nhu cầu của xã hội và nhu cầu cần tuyển dụng truyền dạy những kiến thức mầm non, với mục đích ươm mầm non cho thế hệ tương lai của đất nước

Trường Đại học Thủ đô

TUYỂN SINH VĂN BẰNG 2 MẦM NON – TIỂU HỌC NĂM 2016

Học văn bằng 2 mầm non chính quy tại trường đại học Thủ Đô

1. Ngành đào tạo:

  • Sư phạm Mầm non

  • Sư phạm Tiểu học

2. Đối tượng tuyển sinh:

  • Là học sinh – sinh viên đã tốt nghiệp chính quy, tại chức, từ xa của các chuyên ngành đào tạo khác, có nguyện vọng học văn bằng 2 ngành sư phạm Mầm non lớp học vào thứ 7 chủ nhật
  • Cán bộ, giáo viên đang công tác tại các trường Mầm non, THCS… tốt nghiệp các bậc học từ trung cấp cao đẳng hay đại học tất cả chuyên ngành khác có nguyện vọng học chuyển đổi sang ngành mầm non ( học vào thứ 7 và chủ nhật )

3. Hình thức xét tuyển:

4. Hồ sơ tuyển sinh bao gồm:

  • 02 bản bảng điểm và bằng Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học của trường bạn đã tốt nghiệp (bản phô tô công chứng)
  • 02 bản Học bạ và bằng THPT, BTVH (mỗi loại 2 bản có công chứng)
  • 01 giấy khai sinh bản sao
  • Bộ hồ sơ xét tuyển TCCN ( mẫu sẵn ) và có dấu xác nhận địa phương; 04 ảnh 3×4 (ảnh mới nhất)
  • Bộ hồ sơ Học sinh
  • Sinh viên (dán ảnh có dấu xác nhận của địa phương)

5. Nơi tiếp nhận hồ sơ và học tập:

PHÒNG TUYỂN SINH VÀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO - TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH NGHỆ HÀ NỘI

Phòng 206, Số 1, Hoàng Văn Thụ - Phường Nguyễn Trãi - Hà Đông - Hà Nội
(Chỉ dẫn: Cách Bưu điện Hà Đông 200m, đối diện Trường Tiểu học Nguyễn Trãi)
Điện thoại: 0971.60.91.91; Đăng ký học tại đây. (Học sinh đến nộp hồ sơ cần điện thoại trước để được hướng dẫn nộp đúng địa chỉ của nhà trường)

Sư phạm mầm non, Sư phạm tiểu học

Lý do để bạn nên chọn học văn bằng 2 ngành sư phạm mầm non.

Có rất nhiều lý do để bạn muốn học chuyển đổi sang sư phạm mầm non.

  1. Bạn ra trường tốt nghiệp với tấm bằng trung cấp, cao đẳng, thậm chí là đại học với nhiều chuyên ngành khác nhau…nhưng đến thời điểm hiện tại bạn vẫn đang chật vật xoay xở xin việc khắp nơi.Hoặc là những ngành bạn đăng kí học trước đó đến thời điểm hiện tại không phù hợp với bạn ,dù bạn đã học các chuyên ngành khác, nhưng tình yêu với trẻ, với nghề giáo viên mầm non đã đưa chân bạn đến với ngành mầm non.
  2. Trong quá trình tham gia học các bạn được truyền đạt các kiến thức, kỹ năng chuyên môn tốt nhất. Và đồng thời sẽ được tham gia các lớp đào tạo các khóa kỹ năng sống, bổ túc những kiến thức cơ bản nhất về kỹ năng ứng xử với trẻ, cách suy nghĩ và tư duy về đạo đức nghề nghiệp.
Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 23/03/2016 08:26
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....