Xét tuyển Cao đẳng

[Cao đẳng Dược Hà Nội] Hướng dẫn đăng ký xét tuyển hệ cao đẳng chính quy

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển cao đẳng dược chính quy

Các bạn vào google tìm kiếm xét tuyển CAO ĐẲNG DƯỢC thì cho bạn hàng nghìn kết quả quảng bá về xét tuyển Cao đẳng Dược. Trang nào cũng ghi là cổng thông tin chính thức của trường. Để giúp học sinh cũng như phụ huynh học sinh tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, trang xettuyendaihoc.net.vn giới thiệu cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược một cách chính xác nhất, hiệu quả nhất.

Trong mùa tuyển sinh năm 2018, bên cạnh hình thức xét tuyển nộp hồ sơ truyền thống như mọi năm, thì năm nay, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội áp dụng thêm hình thức xét tuyển online và hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến đến với các bạn thí sinh có mong muốn học ngành Dược.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội với ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy chế năm 2017 yêu cầu là: tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào mã ngành Cao đẳng Dược chính quy (mã ngành: 6720201) theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh thi đỗ kỳ thi THPT Quốc gia.

Năm 2018 Nhà trường mở kênh đăng ký Trực tuyến online qua mạng internet, nhằm giúp thí sinh giảm thiểu tối đa thời gian và công sức nộp hồ sơ ĐKXT, để đảm bảo tính chính xác nhà trường yêu cầu thí sinh ĐKXT trực tuyến online phải điền đầy đủ các thông tin về tên; ngày tháng năm sinh; số điện thoại; địa chỉ của thí sinh như số nhà/thôn/xóm - xã/phường/thị trấn - quận/huyện – tỉnh/thành phố phải chính xác tuyệt đối. 

Việc cho phép thí sinh đăng ký, nộp hồ sơ trực tuyến online đã giúp cho các thí sinh ở xa không phải tốn công, tốn sức mà vẫn có thể đăng ký xét tuyển chắc chắn giống như cách thức truyền thống là trực tiếp đến trường nộp hồ sơ. Lúc đầu có nhiều phụ huynh và học sinh cũng định đến tận Trường Cao đẳng Dược Hà Nội nhưng khi được nghe cán bộ tuyển sinh giải thích thì nhiều người đã thực hiện hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến ngành Cao đẳng Dược năm nay. Thí sinh cần đăng ký sớm để tránh tình trạng nghẽn mạng do lượng truy cập quá lớn.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến Trường Cao đẳng Dược Hà Nội như sau:

Phụ huynh và thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy (mã ngành 6720401), liên thông cao đẳng Dược Hà Nội và văn bằng 2 cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tại đây.

Thí sinh cần ghi đầy đủ 10 mục trong bản đăng ký và bấm “GỬI” là đăng ký thành công.

Thời gian đăng ký xét tuyển Trực tuyến Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

  • Đợt 1 đến hết ngày 10/08/2018.
  • Đợt 2 đến hết ngày 20/08/2018.
  • Đợt 3 đến hết ngày 30/08/2018.
  • Đợt 4 đến hết ngày 15/09/2018.
  • Đợt 5 đến hết ngày 30/10/2018.

Căn cứ vào các thông tin thí sinh đã đăng ký hồ sơ trực tuyến online, thí sinh không phải làm thủ tục gì, chờ đến khi nhận được Giấy Báo Nhập Học ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy của nhà trường gửi đến địa chỉ của thí sinh (địa chỉ trong bản đăng ký). Trong giấy báo có hướng dẫn thí sinh hoàn thiện hồ sơ và kinh phí lên nhập trường theo ngày ghi trong Giấy Báo Nhập Học.

Mọi thí sinh không phân biệt vùng miền, tôn giáo, độ tuổi yêu thích và đam mê theo học ngành y dược đều có thể tham gia đăng ký ngay từ bây giờ.

Ngoài ra thí sinh có thể nộp hồ sơ theo hình thức sau:

  • Đến nộp trực tiếp tại địa chỉ: Phòng 104, Số 1 Hoàng Văn Thụ, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
  • Hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Trường Cao đẳng Dược Hà Nội, Phòng 104, Số 1 Hoàng Văn Thụ, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại cho nhà trường để được tư vấn miễn phi: Điện thoại: 024.3999.8991; Hotline: 0983.895.591 gặp Thầy Vẻ

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội gồm có:

  1. Bản sao photo công chứng học bạ THPT.
  2. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (với thí sinh đã tốt nghiệp năm 2017 về trước).
  3. Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  4. 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng + 04 ảnh 3×4.
  5. 01 phong bì có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh ở trên phần Người nhận, để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo nhập học cho thí sinh.

Lưu ý: Nhà trường nhận hồ sơ Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội, liên thông cao đẳng Dược Hà Nội và văn bằng 2 cao đẳng Dược Hà Nội tất cả các ngày trong tuần thứ 2 đến chủ nhật: từ 7h30 – 18h.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 25/05/2018 10:13
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....