Xét tuyển Cao đẳng

Cao đẳng Sư Phạm Trung Ương Xét Tuyển Học Bạ THPT năm 2017

Bạn đã biết đặc thù ngành học Cao đẳng Mầm non là gì ? Địa điểm đăng kí học Cao đẳng Mầm non - Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương ở đâu ? Hồ sơ học Cao đẳng Mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương gồm những gì ?

Ngành giáo dục Mầm non là ngành đặc thù người Giáo viên mầm non là người phải được đào tạo các trường ĐH - Cao đẳng Mầm non - Trung cấp Mầm non hoặc ít nhât phải có chứng chỉ sư phạm. Người Giáo viên Mầm non chính là người thầy đầu tiên rất quan trọng, họ là người dạy trẻ những bài học đầu tiên của cuộc đời, cũng chính là người ươm mầm nhân cách cho trẻ.

 

Đặc thù của ngành Mầm non – Cao đẳng Mầm non

 

Nghề Giáo viên Mầm non là nghề có tính đặc thù rất cao. Chính bởi đặc điểm của nghề này là ngoài chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, GV còn phải có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và lòng yêu trẻ. Nhất là khi tiếp xúc với trẻ bạn cần phải là người thầy biết vị tha - gần gũi - cũng như chu đáo và nâng niu trẻ em.

Người Giáo viên mầm non không chỉ "dạy" mà còn phải "dỗ" trẻ, không những "giáo dục" mà còn phải "chăm sóc" trẻ và điều quan trọng hơn hết đây là nghề mà “làm việc tình yêu”. Nếu muốn trở thành người giáo viên mầm non giỏi, các bạn phải có lòng yêu trẻ bởi đặc thù của nghề này đòi hỏi giáo viên tình yêu của người mẹ đối với trẻ em.

Một ngày dài ở trường mầm non, thì hầu hết thời gian sinh hoạt của trẻ là ở trường với cô. Chính cô giáo làm mẹ cho trẻ ăn, và dỗ trẻ ngủ. Chính cô dạy cho bé tất cả mọi điều cần thiết đầu đời như: Những kiến thức về môi trường xung quanh, những kỹ năng sống, những kiến thức về toán học, văn học - hội họa - thẩm mỹ - âm nhạc và phát triển thể chất,… Trẻ còn mong chờ ở cô sự chăm sóc - quan tâm - sự giúp đỡ, cũng như thái độ trìu mến và bảo vệ trẻ…

 

Đăng kí học Cao đẳng Mầm non Trường CĐSP Trung Ương Theo hình thức nào ?

 

Cao đẳng Sư phạm Trung ương thông báo tuyển sinh Cao đẳng Mầm non hệ chính quy theo hình thức xét tuyển kết quả THPT Quốc gia hoặc điểm học bạ THPT năm 2017. Thí sinh lựa chon 1 trong 2 hình thức để xét tuyển năm 2017 như sau:

Hình thức 1: Ban tuyển sinh Xét tuyển Cao đẳng Mầm non qua hình thức xét học bạ THPT.

Hình thức 2: Ban tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Mầm non dựa trên kết quả của kỳ thi THPT quốc gia và ngưỡng điểm tối thiểu do Bộ Giáo dục và Đào tạo ở khối M (Văn-Thẩm âm tiết tấu-Thanh Nhạc).

 

Hồ sơ học Cao đẳng Mầm non - CĐSP Trung Ương bao gồm:


– 01 Phiếu chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia có đóng dấu đỏ của trường chủ trì cụm thi.

– 01 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.

– 01 Bản sao công chứng học bạ THPT.

– 04 ảnh cỡ 3cm × 4cm.

– 01 Bản sao Giấy khai sinh.

– Một phong bì dán tem và ghi rõ địa chỉ, và số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường gửi thông báo kết quả khi trúng tuyển.

Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Nhà trường hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương - Phòng 103 Nhà B, Số 5 đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 024.3999 8991 / 0981 557 997.

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 01/06/2017 09:06
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....