Học đường

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 - Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái

Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2023

Ngày 10/8, tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên, Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái phối hợp với Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp; tư vấn giới thiệu, tuyển dụng việc làm năm 2023.

Quang cảnh buổi lễ 

Tham dự buổi lễ có Ông Trần Trọng Giáp - Phó GĐ Trung tâm DVVL tỉnh Yên Bái, Ông Cao Văn Chỉ- Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Văn Yên; Thầy Hoàng Kim Ninh - GĐ Trung tâm GDNN - GDTX huyện Văn Yên; TS. Nguyễn Hồng Hải - Chủ tịch HĐQT Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái, ThS. Hà Văn Vẻ - Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy trong Ban GĐ, BGH; thầy cô là đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, tổ chuyên môn thuộc hai đơn vị và đặc biệt là sự có mặt đông đủ các em học sinh.

Đại diện doanh nghiệp tuyển dụng có Ông Đào Thanh Quang - Phó Tổng GĐ - Công ty CPTM&HTNL TQC Quốc tế; đại diện Công ty TNHH Việt Minh Nam; đại diện nhà hàng NewSphinx; đại diện cơ sở Tấm Beauty Spa.

Cô Nguyễn Thị Liên - Phó Trưởng phòng ĐT&CTHS công bố các Quyết định

Cô Nguyễn Thị Liên - Phó Trưởng phòng ĐT&CTHS công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng cho học sinh đạt thành tích cao toàn khoá học.

TS. Nguyễn Hồng Hải - Chủ tịch HĐQT và ông Cao Văn Chỉ - TP LĐTBXH huyện Văn Yên 
trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh đạt thành tích cao toàn khoá học.

ThS. Hà Văn Vẻ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Hà Văn Vẻ - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng 113 em học sinh đã hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp tại Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đợt 1 năm 2023. Trong khóa học mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng với sự quyết tâm của HĐQT, BGH nhà trường, ban GĐ TT GDNN-GDTX huyện Văn Yên và sự nỗ lực của thầy và trò 2 nhà trường. Các em đã đạt được những thành tích trong học tập và rèn luyện đáng ghi nhận. Nhà trường tin tưởng rằng với sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, các em học sinh sau khi tốt nghiệp luôn sẵn sàng cho các thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ dù ở vị trí công việc nào. Nhà trường hy vọng các bạn sẽ làm việc với niềm đam mê, phong cách chuyên nghiệp, góp phần làm rạng danh truyền thống đầy tự hào của học sinh Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái.

ThS. Hà Văn Vẻ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan đơn vị, các doanh nghiệp, các bậc phụ huynh học sinh đã đồng hành và giúp đỡ nhà trường trong thời gian qua. Gửi lời chúc mừng tới thầy và trò Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên đã không quản ngại khó khăn, vất vả, hết lòng giảng dạy, giúp đỡ, hỗ trợ các em, để hôm nay các em được vinh dự đứng trên bục danh dự nhận tấm bằng tốt nghệp trình độ trung cấp một sự khẳng định rất quan trọng trong bước đường sự nghiệp sắp tới.

Thầy Hoàng Kim Ninh - Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên phát biểu tại buổi lễ

 

Thầy Hoàng Kim Ninh - Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Văn Yên chúc mừng các em học sinh đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay với 3 ngành nghề đang được thị trường lao động rất cần: Ngành/nghề Công nghệ thông tin (ƯDPM); Ngành/nghề Kỹ thuật chế biến món ăn; Ngành/nghề Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp. Chúc các em sớm tham gia vào thị trường lao động để phát triển bản thân và phát triển kinh tế.

Thầy đánh giá cao sự phối hợp có hiệu quả của Trung tâm với Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái. Mong muốn của Trung tâm sẽ phối hợp liên kết đào tạo với nhà trường lâu dài và gắn kết hơn nữa để đào tạo nghề cho học sinh trên địa bàn huyện Văn Yên.

Học sinh Lương Ngọc Uyên - CSSĐ02VY đại diện các bạn học sinh lên tặng hoa lãnh đạo 2 nhà trường

E Lương Ngọc Uyên - Lớp tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp thay mặt cho các em học sinh nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay gửi lời cảm ơn sâu sắc tới HĐQT, BGH, Ban Giám đốc TT và các thầy cô giáo 2 nhà trường luôn quan tâm, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập tại trường.

ThS. Hà Văn Vẻ - Hiệu trưởng nhà trường; thầy Hoàng Kim Ninh - GĐ TT trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh

Hoạt động kết nối giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp của Nhà trường được xem là một trong những giải pháp quan trọng nhất trong đào tạo, nâng cao kỹ năng nghề cho người lao động, thể hiện qua việc tăng cường hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực qua đào tạo cho doanh nghiệp. 

Ông Trần Trọng Giáp - Phó GĐ TT DVVL tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi lễ

Ông Trần Trọng Giáp - Phó Giám đốc Trung tâm DVVL tỉnh Yên Bái chia sẻ cho các em về những đơn vị trong nước và nước ngoài đang tuyển dụng những ngành nghề mà các em đã học. Trung tâm DVVL tỉnh Yên Bái sẽ hỗ trợ các em tìm kiếm việc làm một cách có hiệu quả. Còn các em tự tìm kiếm việc làm thì các em cần tìm hiểu kỹ các thông tin như chế độ làm việc, lương thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp trước khi quyết định vào làm.

Ông Nguyễn Tô Chiến - Giám đốc phát triển thị trường Công ty TQC phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Tô Chiến - Giám đốc phát triển thị trường Công ty TQC cũng mang đến buổi lễ rất nhiều đơn hàng để các em có thêm lựa chọn tham gia vào thị trường lao động nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Singapore, Đài Loan …

Một số hình ảnh của buổi lễ.

Nguồn: Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 11/08/2023 02:25
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....