Liên thông TC - ĐH

Liên thông Luật kinh tế - Cơ hội nghề nghiệp

Học luật kinh tế không sợ thất nghiệp, cơ hội làm tư vấn luật trong mơ

 Cơ hội nghề nghiệp của ngành luật - Liên thông Luật kinh tế
- Cơ hội việc làm: Trong xã hội có rất nhiều ngành cần đến kiến thức pháp luật và rất nhiều cơ quan, tổ chức cần đến những người có kiến thức pháp luật. Khi Việt Nam trở thành thành viên của WTO lại càng cần đến những người có kiến thức pháp luật.
 
Những người theo ngành luật có chuyên môn cao và có lương tâm luôn được xã hội coi trọng.
- Có thu nhập tốt: Luật sư là một trong 10 ngành trên thế giới có thu nhập cao nhất dù không được Nhà nước trả lương (thu nhập của luật sư do khách hàng trả).
Tại Việt Nam, lương Nhà nước trả cho thẩm phán, kiểm sát viên, chấp hành viên, công an… thường cao hơn các ngành khác. Tất nhiên, càng giỏi thì thu nhập chính đáng càng cao.

Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên có sứ mệnh cùng với các trường đại học trong Tỉnh và cả nước đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, tổ chức nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.Với tôn chỉ “Chất lượng đào tạo toàn diện là trên hết”, ngay từ khi thành lập, trường đã xác định tập trung vào ba mũi đột phá, đó là: xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng cao và giảng dạy theo phương pháp tiên tiến.

Căn cứ vào công văn số 2501/UBND-VX ngày 21/8/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái về việc thực hiện liên kết đào tạo trình độ đại học ngành Luật kinh tế. 

Căn cứ vào nhu cầu thực tế của học viên.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ VÀ QTKD THÔNG BÁO

TUYỂN SINH LIÊN THÔNG TỪ TRUNG CẤP – CAO ĐẲNG LÊN ĐẠI HỌC

NGÀNH LUẬT KINH TẾ – HỆ VỪA LÀM VỪA HỌC

1. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH: Thí sinh đã Tốt nghiệp hệ Trung cấp, Cao đẳng chính quy, Trung cấp, Cao đẳng nghề đều được dự thi ngay sau khi tốt nghiệp

2. HÌNH THỨC TUYỂN SINH: Thi tuyển và xét tuyển

3. HỒ SƠ GỒM CÓ:

  • Hồ sơ đăng ký dự tuyển Liên thông Ngành luật kinh tế  theo mẫu;
  • Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp TCCN hoặc CĐ;
  • Bản sao công chứng Bảng điểm TCCN hoặc CĐ;
  • Bản sao công chứng Giấy khai sinh hoặc Chứng minh thư nhân dân;
  • Giấy xác nhận thời gian công tác;
  • 04 ảnh màu cỡ 3×4 cm, có ghi rõ họ, tên và ngày tháng năm sinh của thí sinh.

4. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

  • Từ Trung cấp lên Đại học: 2,5 năm
  • Từ Cao đẳng lên Đại học: 1,5 năm
  • Theo chương trình đào tạo ngành và chuyên ngành tương ứng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo thông qua. Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế & QTKD quyết định tổ chức triển khai các chương trình đào tạo này theo các học kỳ.

5. CẤP BẰNG TỐT NGHIỆP: Sau khi kết thúc quá trình học, sinh viên sẽ được Cấp bằng Đại học chính quy. Bằng do Đại học Kinh tế & QTKD cấp.
6. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN: Từ tháng 8 năm 2020

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Luật kinh tế: Đối với các sinh viên học ngành Luật, sau khi tốt nghiệp có thể làm những công việc sau:

  • Làm công tác trong ngành công an.
  • Làm công tác trong các đơn vị Xã, Phường, Huyện
  • Luật sư, Luật gia, Phóng viên pháp lý, Thư ký phòng luật, Công chứng viên, Thư ký tòa án, Cố vấn tòa án hành chính…

Ngoài ra riêng đối với cử nhân ngành luật kinh tế, ngoài những công vụ pháp luật còn có thể tư vấn tài chính. Nhiệm vụ của bạn là cung cấp cho khách hàng những tư vấn đầu tư tài chính đúng đắn, sáng suốt. Đây là một nghề mới, yêu cầu sự hiểu biết về luật học cũng như các kiến thức về tài chính. Tuy nhiên nghề này thực sự là một nghề giàu triển vọng.

Chi tiết xin liên hệ:  Phòng tuyển sinh và Hợp tác đào tạo - Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái
Địa chỉ: Số 6/31 đường Lê Văn Tám, phường Đồng Tâm, Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0216 3890 878; Hotline: 0983 895 591

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 24/08/2020 02:52
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....