Trung học phổ thông

Quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng người yêu

Cách chọn quà Giáng sinh ý nghĩa tặng người yêu

Giáng sinh đã đến gần, các bạn trẻ đang băn khoăn chọn quà gì tặng người mình yêu bây giờ? Hay chọn quà gì để thổ lộ tình yêu của mình dành cho người ấy? Nếu còn băn khoăn xem tặng quà Giáng sinh gì cho người yêu thương, xettuyendaihoc.net.vn gửi độc giả tham khảo một số gợi ý sau đây:

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm luôn là món quà ‘đa-zi-năng’ cứu cánh cho các bạn nam khi không biết tặng gì cho bạn gái của mình. Hơn nữa, việc chọn mỹ phẩm làm quà Giáng sinh tặng bạn gái còn thể hiện sự quan tâm bạn gái chu đáo của các chàng trai.

Còn với các chàng, có một điểm trừ đó là các chàng trai thường không để ý đến mùi cơ thể, vì vậy việc tặng mỹ phẩm chăm sóc cá nhân sẽ là cách tuyệt vời để bạn gái quan tâm đến anh ấy. Nếu mối quan hệ của 2 người ở giai đoạn thân thiết thì đừng ngần ngại tặng cho chàng bộ quà tặng gồm: dầu gội đầu, sữa tắm, nước hoa,và cả lăn khử mùi.

Khăn, mũ, áo ấm

Còn gì ý nghĩa hơn và ấm áp hơn khi trong lễ Noel, được nhận từ người mình yêu những chiếc khăn, mũ hay áo ấm mùa đông. Những món quà tuy đơn giản nhưng ý nghĩa này không chỉ khiến xua đi cơn lạnh trong mùa đông mà còn mang đến cho bạn và người yêu một buổi lễ Noel đáng nhớ và ý nghĩa vô cùng.

Thiệp Giáng sinh

Thiệp Giáng sinh là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến người yêu, bạn bè, cha mẹ v.v.. Trong thiệp, các bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến người tặng.

Riêng đối với bạn trai, bạn gái, thiệp giáng sinh còn có thể chứa đựng cả tình cảm nồng nàn sâu đậm và sự quan tâm của người gửi tặng. Một cô gái khi nhận được tấm thiệp Giáng sinh với cùng lời chúc chứa chan tình cảm của bạn trai chắc chắn sẽ rất cảm động, còn một chàng trai nếu nhận được quà là một tấm thiệp handmade cầu kì, tinh tế, chắc chắn sẽ rất tự hào về cô gái của mình.

Một buổi đi chơi Noel đầy ý nghĩa

Bên cạnh những món quà trên đây, một món quà tinh thần giúp hâm nóng tình cảm với người mình yêu thực sự rất cần thiết trong ngày Noel. Ví dụ như một buổi tối đi chơi Noel ý nghĩa với người yêu thì quả là rất ấn tượng. Với món quà bất ngờ này, khoảng cách của hai bạn sẽ gần nhau hơn, hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và tình cảm sâu sắc hơn.

Hi vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng người ấy trong dịp Noel này. Chúc bạn và người yêu của mình đón mùa Giáng sinh thật ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Nguồn: Hoài Thư Baomoi.com

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 22/12/2017 10:29
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....