Văn bằng 2

Văn bằng 2 kế toán - Lớp học ngoài giờ hành chính

Xét tuyển văn bằng 2 kế toán hệ chính quy, lớp học ngoài giờ hành chính

Văn bằng 2 là gì?

Văn bằng 2 kế toán hệ trung cấp (VB2) là văn bằng cấp cho những người đã có ít nhất một bằng tốt nghiệp trung cấp, trung cấp nghề trở lên, sau khi hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo trung cấp của ngành đào tạo mới, có đủ điều kiện để công nhận và cấp bằng tốt nghiệp trung cấp.

Mục đích của việc đào tạo văn bằng 2?

Đào tạo để cấp bằng tốt nghiệp trung cấp thứ hai nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng và nâng cao tính thích ứng của nguồn nhân lực trước đòi hỏi ngày càng tăng của xã hội.

Hình thức đào tạo văn bằng 2?

Đào tạo để cấp bằng tốt nghiệp trung cấp chính quy thứ hai được thực hiện theo các phương thức giáo dục chính qui, học ngoài giờ hành chính.

Điều kiện để học bằng đại học thứ hai?

Công dân Việt Nam có đủ sức khoẻ để học tập, không trong thời gian can án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đã có bằng tốt nghiệp trung cấp, trung cấp nghề trở lên được đăng ký xét tuyển học bằng thứ hai. Nộp đầy đủ và đúng hạn hồ sơ đăng ký dự tuyển theo qui định của trường.

TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH NGHỆ HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM 2019

HỆ VĂN BẰNG 2 NGÀNH KẾ TOÁN

1. Đối tượng tuyển sinh hệ văn bằng 2 ngành Kế toán: Là những người có bằng trung cấp, trung cấp nghề, cao đẳng, cao đẳng nghề và đại học các chuyên ngành khác có nguyện vọng học ngành Kế toán. Là công dân Việt Nam không vi phạm pháp luật và có đủ sức khỏe theo học.

2. Hình thức tuyển sinh hệ văn bằng 2 ngành Kế toán: Xét tuyển

3. Hồ sơ tuyển sinh hệ văn bằng 2 ngành Kế toán gồm:

- Sơ yếu lý lịch tự thuật theo mẫu của Bộ giáo dục và Đào tạo (mua hồ sơ tại hiệu sách) có dấu của chính quyền địa phương nơi cư trú.

- Bằng, bảng điểm photo công chứng (hệ cao nhất)

- Bằng THPT phôt công chứng

- Giấy khai sinh bản sao

- CMTND bản sao, 4 ảnh 3x4 mới nhất (không quá 5 tháng)

4. Bán và nhận hồ sơ hệ văn bằng 2 ngành Kế toán: Từ 11/01/2019 đến 15/12/2019

5. Khai giảng hệ văn bằng 2 ngành Kế toán: Ngày 15 hàng tháng

6. Lệ phí xét tuyển hệ văn bằng 2 ngành Kế toán: 50.000đ (Lưu ý: Không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)

LIÊN HỆ: PHÒNG TUYỂN SINH VÀ HTĐT - TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH NGHỆ HÀ NỘI
Cơ sở 2: Phòng 206, Số 1 Hoàng Văn Thụ, P. Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024.3999 8991 / 0983.895.591 (Gặp thầy Vẻ phụ trách tuyển sinh)

 

Lợi ích của học văn bằng 2 (VB2)

Bạn có thể vừa làm vừa học: Trong quá trình đi học bạn vẫn có thể đi làm để tích lũy kinh nghiệm & áp dụng được ngay kiến thức vừa học. 

Học theo chương trình chuẩn: Sinh viên được đào tạo theo khung chương trình chuẩn của trường nhưng thời gian đào tạo lại rút ngắn chỉ còn 10 tháng (1 năm).

Thời gian ngoài giờ hành chính: Với thời gian học tập linh hoạt, bạn có thể chọn các ca học buổi tối hoặc vào ngày cuối tuần để phù hợp với công việc.

Cơ hội việc làm: Nắm bắt tốt xu hướng việc làm để đáp ứng nhu cầu việc làm của các doanh nghiệp do đó tăng khả năng tuyển dụng, ra trường được các doanh nghiệp, tổ chức đánh giá cao về chuyên môn và năng lực làm việc.

Nên học VB2 ngành gì và hệ đào tạo nào?

Dưới đây là một số lựa chọn ngành tiêu biểu, khá hợp lý các bạn có thể tham khảo:

Học ngoại ngữ (văn bằng 2 tiếng anh) hiện nay là xu thế chung phù hợp với xu hướng phát triển kinh tế xã hội, để khỏi bị lạc hậu so với thời đại thì học ngoại ngữ là một lựa chọn đúng. Bởi vì ngoài phục vụ cho công việc nếu cần, thì khi muốn tra cứu hay tìm hiểu một lĩnh vực nào đó rộng hơn, bạn có thể đọc sách nước ngoài được.

Lựa chọn ngành học VB2 như là một hình thức bổ trợ cho văn bằng 1. Tức là học văn bằng 2 những ngành có khả năng bổ trợ tốt cho ngành mình học ở văn bằng 1. Ví dụ như văn bằng 1 học quản trị kinh doanh học thì VB2 có thể học kế toán (văn bằng 2 kế toán) để tăng khả năng quản lý tài chính …

Hiện nay từ nhu cầu của xã hội và nhu cầu cần tuyển dụng truyền dạy những kiến thức mầm non, với mục đích ươm mầm non cho thế hệ tương lai của đất nước. Việc lựa chọn văn bằng 2 mầm non là một lựa chọn sáng suốt cho những bạn trẻ yêu nghề sư phạm và mến trẻ. Cho dù bạn học bất cứ một chuyên ngành ở trường nào bạn đều có thể học chuyển đổi sang học văn bằng 2 sư phạm mầm non hệ chính quy đều được.

Lựa chọn ngành bổ trợ kiến thức cho công việc hiện tại. Hiện nay có rất nhiều bạn đang làm việc trái ngành, vậy học văn bằng 2 đúng ngành mình làm là cách khắc phục việc làm trái ngành và giúp bạn tăng hiệu quả làm việc, có cơ hội phát triển sự nghiệp tốt hơn.

Với cách này bạn có thêm nhiều kiến thức chuyên môn hơn và tấm bằng của bạn cũng có giá trị hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

Để được tư vấn về các chương trình học văn bằng 2, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại hotline: 0983.895.591

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 04/04/2019 09:07
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....