Văn bằng 2

Xét tuyển đại học: Xét tuyển văn bằng 2 ngành Công nghệ thông tin (CNTT)

Có nên chọn Pháp để theo học ngành công nghệ thông tin ?

I. Tư vấn “Nhu cầu nguồn nhân lực ngành Công nghệ thông tin”

Do đó sinh viên du học ngành công nghệ thông tin tại Úc sẽ luôn được săn đón bởi các nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới, việc làm lương cao và có nhiều cơ hội định cư. Theo một số thống kê mới nhất từ Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam từ nay đến năm 2020, Việt Nam sẽ thiếu 400. Tiếng Anh thì vẫn dùng phổ biến là Computer Science. Liên hệ học viên tư vấn CNTT. Điện thoại: 0986895591

Trong phần mềm Monkey Junior, anh đã ứng dụng khá linh hoạt và sáng tạo các phương pháp giáo dục sớm đã được kiểm chứng trên thế giới. Hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự Diễn dàn hướng nghiệp ngành Công nghệ thông tin. Thách thức đối với ngành CNTT là quá lớn. Những năm gần đây, ngành công nghệ thông tin luôn phát triển với tốc độ cao (năm 2013 tăng 55,3% so với năm 2012) khiến cho nhu cầu về nhân lực trong lĩnh vực này cũng tăng cao. Nhà trường chú trọng tới phương pháp đào tạo nhằm trang bị cho sinh viên trước khi ra trường những kỹ năng đáp ứng tốt yêu cầu của nhà tuyên dụng. Úc thiếu nhân lực ngành CNTT, cơ hội định cư cao và thu nhập “khủng”Công nghệ thông tin là ngành sử dụng hệ thống các thiết bị và máy tính, bao gồm phần cứng, phần mềm, để cung cấp giải pháp xử lý thông tin trên nền công nghệ cho các cá nhân, tổ chức có yêu cầu.

II. Đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực ngành Công nghệ thông tin

Cơ hội trải đều cho tất cả những ai “dám nghĩ, dám làm” – Ngọc đưa ra lời khuyên. Bạn cũng có thể trực tiếp nộp hồ sơ xin học bổng tại tầng 1 tòa nhà Trung tâm CNTT. Cơ hội học liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có đủ điều kiện quy định sẽ được tham gia dự thi liên thông lên Đại học  Bách khoa Hà Nội (hệ chuyển cấp, văn bằng 2), Đại học Swinburne (tại Úc hoặc Malaysia) và Đại học Oxford Brookes (tại Singapore). Hình thức này góp phần chuyên môn hóa đào tạo và có thể tạo ra nguồn nhân lực được đào tạo chuyên sâu. Thị trường lao động của ngành này không đòi hỏi phải là kỹ sư, chuyên viên cao cấp mà đơn giản là những “thợ” lành nghề, có chuyên môn sâu. vn) là sự hợp tác giữa Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và Trường Máy tính Genetic Singapore (Genetic Computer School, Singapore).

Học ngành CNTT bạn có thể làm việc cho bất kỳ công ty, tổ chức hay cá nhân nào cần đến giải pháp Công nghệ thông tin. Giải pháp Công nghệ thông tin rất đa dạng, có thể là 1 phần mềm quản lý nhân viên trong cơ quan, tổ chức, 1 website dạy học qua mạng, 1 hệ thống máy tính phục vụ cho nhu cầu tính cước, 1 phần mềm trên các thiết bị di động, hoặc những chương trình giải trí trên Internet…

Đối tượng phục vụ của ngành IT ngày càng phong phú, từ 1 cá nhân muốn có chiếc máy vi tính, 1 công ty muốn xây dựng Website giới thiệu sản phẩm cho tới 1 quốc gia muốn xây dựng chính phủ điện tử hay cả thị trường rộng lớn trên toàn thế giới.

III. Trường Đại học Bách khoa Hà Nội xét tuyển 100 chỉ tiêu ngành Công nghệ thông tin

Khoa Công nghệ Thông tin - Trường ĐHBK HN, một trong 7 khoa CNTT trọng điểm của cả nước được thành lập vào tháng 3/1995. Đến nay, qua gần 15 năm phấn đấu, phát triển và trưởng thành, tập thể giảng viên và cán bộ của Khoa đã tạo lập và phát triển một nền tảng chuẩn mực được hợp thành từ các yếu tố cơ bản: đội ngũ cán bộ, chất lượng đào tạo và hiệu quả nghiên cứu khoa học-chuyển giao công nghệ. Nền tảng này sẽ là tiền đề quan trọng cho những bước đi tiếp theo của Khoa trên con đường phát triển và hội nhập. Các kỹ sư, thạc sỹ, tiến sỹ do Khoa đào tạo đã được xã hội đánh giá cao, có việc làm ổn định và nhiều cựu sinh viên đã trở thành cán bộ quản lý hoặc chuyên môn quan trọng tai các đơn vị sử dụng. Khoa có quan hệ hợp tác thường xuyên với nhiều đơn vị đào tạo, nghiên cứu trong và ngoài nước.

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp với Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội xét tuyển hệ văn bằng 2 như sau

1. Đối tượng tuyển sinh ngành CNTT. Là những người đã có bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy, tại chức và từ xa các chuyên ngành khác. Có đủ sức khỏe theo học, không mắc các bệnh truyền nhiễm.

2. Hình thức tuyển sinh hệ văn bằng 2 ngành CNTT: Xét tuyển

3.Hồ sơ xét tuyển gồm:

- Phiếu đăng ký dự thi (ĐHBK phát hành theo mẫu của Bộ GD & ĐT) có dán ảnh của thí sinh và đóng dấu giáp lai.
- Bản sao bằng và bảng điểm tốt nghiệp Đại học (đính kèm bản gốc để đối chiếu)
- Bản sao (nộp kèm cả bản gốc) các loại giấy tờ chứng nhận là đối tượng ưu tiên (nếu có)
- 02 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận.
- 04 ảnh 3x4cm và 04 ảnh 4x6 mặt sau ghi rõ họ tên, ngày sinh.

4. Thời gian nhận hồ sơ và xét tuyển:
Nhận hồ sơ từ : tháng 08/2017 đến 21/10/2017
Dự kiến xét tuyển : 28 - 29/10/2017.

5. Địa điểm học: Tại Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội

6. Nộp hồ sơ và lệ phí xét tuyển tại Phòng tuyển sinh và HTĐT - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội (Đơn vị phối hợp đào tạo).

Phòng 104, số 1 Hoàng Văn Thụ, P. Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại hỗ trợ: 04.3999 8991 – 0983 895 591 (Thầy Vẻ phụ trách tuyển sinh)
http://xettuyendaihoc.net.vn/; Email: truongbachnghehanoi@gmail.com

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 21/07/2017 02:12
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....