Liên thông CĐ - ĐH

Học Liên Thông Đại học Công Nghệ Thông Tin ở đâu?

Theo thống kê hiện nay nhu cầu học Liên thông Đại học Công nghệ Thông tin là rất lớn, và điều đương nhiêu theo nhu cầu của xã hội "có cầu - ắt sẽ có cung". Bởi vậy hàng loạt các trường, các cơ sở đào tạo đua nhau tuyển sinh Liên thông Đại học Công nghệ Thông tin chạy theo lợi ích trước mắt mà không kiểm soát được chất lượng đào tạo cũng như chất lượng đầu ra nhân lực ngành CNTT.

 Những Tiêu chí lựa chọn cơ sở đào tạo Liên Thông Đại học Công Nghệ Thông Tin

Chính bởi tình trạng các cơ sở đào tạo tuyển sinh tràn lan như vậy, dẫn tới việc hàng loạt cử nhân ngành CNTT tốt nghiệp Liên thông Đại học Công nghệ Thông tin vẫn chật vật không thể tìm được chỗ đứng trong các doanh nghiệp mặc cho nhu cầu nhân lực ngành này luôn ở trong tình trạng khan hiếm "cung không đủ cầu".

Vậy những tiêu chí nào được đưa ra để có thể đánh giá được chất lượn của một cơ sở đào tạo Liên thông ngành Công nghệ thông tin? Khi mà sống trong xã hội vàng thau lẫn lộn như hiện nay, khi mà thứ chúng ta ăn hàng ngày chưa chắc đã phải là cơm, thì thí sinh ngành CNTT cần dựa vào những yếu tố sau đây để có thể đưa ra cho mình lựa chọn sáng suốt khi chọn mặt gửi vàng. Bởi khi chọn sai cơ sở đào tạo kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai mãi về sau của người học:

1. Tiêu chí về thương hiệu Ngành CNTT của Trường đào tạo đối với doanh nghiệp sử dụng lao động

Điều đương nhiên này tưởng chừng như ai cũng biết, tuy vậy vẫn có nhiều bạn vì sợ việc sau khi trúng tuyển sẽ phải đối mặt với việc quản lý đào tạo gắt gao, học hành thi cử cũng khó khăn mà tặc lưỡi chọn các trường học ngoài công lập, các trường kém thương hiệu để theo học - đây chính là sai lầm nghiêm trọng nhất. Các bạn học viên hoàn toàn có thể yên tâm là với đối tượng học viên Liên thông Đại học Công nghệ Thông tin học ngoài giờ hành chính thì các trường lớn đều có chính sách tạo điều kiện thuận lợi tối đa để học viên có thể hoàn thành khoá học với kết quả cao nhất.

2. Tiêu chí về Bề dày và Kinh nghiệm đào tạo Liên Thông Đại học Công nghệ Thông tin

Chất lượng đào tạo cao chỉ có thể có được ở những cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm, bởi trải qua nhiều năm đào tạo Liên thông ĐH ngành CNTT thì mới có thể đúc kết được giáo trình giảng dạy bám sát thực tiễn, update khoa học kỹ thuật hiện đại giúp học viên có thể nâng cao tay nghề ngay từ trong ghế nhà trường.

3. Tiêu chí về vị chí địa lý của cơ sở đào tạo

Khi mà cơ sở đào tạo đã đáp ứng được 2 tiêu chí trên thì vị trí của cơ sở đào tạo có ở gần nơi sống hoặc cung đường sinh hoạt cũng như làm việc của học viên hay không cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi khi cơ sở đào tạo ở gần hoặc cùng cung đường đi làm về sẽ tiện lợi hơn cho học viên có thể hoàn thành khoá học một cách nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc phải di chuyển hàng chục thậm chí hàng trăm km để đi học.

Vậy nên đăng ký học Liên thông Đại học Công nghệ thông tin ở đâu?

Nổi bật lên ở khu vực phía bắc về bề dày cũng như chất lượng đào tạo Liên thông Đại học Công nghệ Thông tin có lẽ không thể không nhắc tới TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI. Khoá học Liên Thông Đại học Công Nghệ Thông Tin - ĐH Bách Khoa có thể đáp ứng tuyệt đối 2 tiêu chí "1 và 2" đã nêu ở bên trên. Còn về tiêu chí "3" nhà trường có liên kết với Trường Trung cấp Bách Nghệ Hà Nội mở cơ sở đào tạo ở nhiều nơi để tạo điều cho học viên một cách thuận lợi nhất.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Liên thông Đại học Ngành Công nghệ Thông tin Trường ĐH Bách khoa Hà Nội liên hệ sđt tư vấn: *** 04.3999 8991 hoặc 0983 895 591 *** để biết thêm thông tin chi tiets về địa điểm, hồ sơ, lịch ôn, lịch thi, thời gian tiếp nhận hồ sơ....

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 03/05/2017 08:01
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....