Liên thông TC, CĐ lên ĐH

Hướng dẫn Hồ sơ Đăng ký học liên thông Đại học Kế toán hệ chính quy

Đại học Thương Mại hướng dẫn hồ sơ đăng ký học liên thông Đại học Kế toán hệ chính quy. Hướng dẫn những lưu ý khi khai hồ sơ dự thi liên thông ngành Kế toán Đại học Thương mại hệ chính quy ? Danh mục hồ sơ đăng ký học liên thông ngành kế toán bao gồm những giấy tờ gì?

Những băn khoăn về hồ sơ đăng ký dự tuyển ở trên được rất nhiều bạn thí sinh và phụ huynh gửi về ban tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Thương Mại. Nội dung bài viết này ban tư vấn của nhà trường sẽ gửi đến các bạn toàn bộ những thông tin về quá trình làm hồ sơ dự tuyển cho đến khi chính thức trở thành tân sinh viên Trường Đại học Thương Mại.

NHỮNG DANH MỤC HỒ SƠ DỰ THI LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC KẾ TOÁN HỆ CHÍNH QUY - ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
 

Theo như qui chế về tuyển sinh liên thông của Bộ và qui định của nhà trường Đại học Thương Mại, kể từ khi đăng kí dự thi đến lúc hoàn thiện hồ sơ và đi học thì thí sinh sẽ phải hoàn thiện 2 bộ hồ sơ đăng kí dự tuyển và hồ sơ nhập học theo 2 giai đoạn khác nhau cụ thể:

* Hồ sơ đăng kí dự tuyển (nộp trước khi thi tuyển): Là bộ hồ sơ để thí sinh đăng kí dự thi liên thông Đại học Kế toán Trường Đại học Thương Mại, thí sinh mua và nộp tại phòng tuyển sinh của trường,  bao bồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký có xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương trực tiếp quản lý.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng (có công chứng).
  • Bản sao kết quả học tập (có công chứng).
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 3 ảnh 4×6 (cùng kiểu chụp và ghi rõ họ tên sau ảnh) trong đó 2 ảnh dán vào hồ sơ có đóng dấu giáp lai của cơ quan xác nhận.
  • 2 phong bì dán tem ghi rõ họ tên và địa chỉ của người nhận.

* Hồ sơ nhập học (nộp sau khi đã trúng tuyển): Sau khi có kết quả thi những thí sinh trúng tuyển sẽ phải làm thêm 1 bồ sơ nhập học nộp cho phòng đào tạo của trường khi làm thủ tục nhập học bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 bộ Sơ yếu lí lịch HSSV (theo mẫu của Bộ GD) các xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Sổ đoàn viên, đảng viên nếu có
  • 01 bản Bằng + học bạ THPT công chứng.
  • 01 Giấy khai sinh bản sao.
  • 04 ảnh cỡ 3×4
  • Và các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

 

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Đại học Kế toán hệ chính quy - Đại Học Thương Mại mua ở đâu?

Thí sinh mua hồ sơ và phiếu đăng kí tuyển sinh liên thông Đại học Kế toán hệ chính quy - Đại học Thương Mại theo mẫu của nhà trường Đại học Thương Mại tại phòng tuyển sinh của trường ở các điểm:

Phòng 102 Nhà B, Số 5 đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
 

>>> Hotline tư vấn: 024.3999 8991 - 0981 557 997<<<

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 27/05/2017 09:38
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....