Tiểu học-Mầm non

Kế hoạch thi của trường tiểu học Ninh Hiệp

Tiểu học Ninh Hiệp sẽ lùi thời gian thi đối với học sinh

Ông Hoàng Việt Cường- Trưởng phòng giáo dục huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, có thể sẽ sắp xếp lùi thời gian thi đối với học sinh tiểu học để đảm bảo tốt nhất về quyền lợi cho tất cả các em.

Trường tiểu học Ninh Hiệp

Chia sẻ với Dân trí vào trưa 24/12, ông Hoàng Việt Cường- Trưởng phòng giáo dục huyện Gia Lâm cho biết, hôm nay tình hình đã bớt căng thẳng hơn nhưng một số đối tượng vẫn cản trở học sinh đến lớp. Bản thân ông cũng đã trực tiếp xuống địa phương nắm bắt tình hình, chỉ đạo cán bộ giáo viên của các trường trực tiếp ra cổng đón học sinh, bình tĩnh tuyên truyền, vận động người dân ổn định tình hình và tiếp tục đưa con em đến lớp.

Thống kê của Phòng Giáo dục huyện vào lúc 9h30 sáng nay (24/12), đã có 326/940 học sinh THCS tới lớp. Ở cấp tiểu học, có 1.032 em trên tổng số 1.640 học sinh của trường đi học.

“Tình hình ngày càng có vẻ khả quan hơn nhưng vẫn còn 500 học sinh của cả hai cấp chưa đi học trở lại khiến chúng tôi rất lo lắng cho các em, nhất là thời điểm cấp tiểu học sắp sửa thi cuối học kỳ vào giữa tuần sau" - ông Cường cho biết.

Được biết, ở cấp THCS các em đã hoàn thành kỳ thi học kỳ vào trước đó. Tuy nhiên, ở cấp Tiểu học dự kiến đến giữa tuần sau mới bước vào kì thi.

Hiện nay, trường Tiểu học và THCS đều lập danh sách cụ thể tên học sinh, số buổi nghỉ để có những biện pháp kịp thời động viên, tuyên truyền cho các em đi học.

Trước tình hình này, ông Cường cho biết thêm, có thể sẽ sắp xếp lùi thời gian thi đối với học sinh tiểu học để đảm bảo tốt nhất về quyền lợi cho tất cả các em.

Lập tổ công tác giải quyết việc học sinh nghỉ học

Trao đổi với PV Dân trí vào sáng 24/12, ông Hoàng Anh Tú- Chánh văn phòng UBND huyện Gia Lâm, Huyện ủy Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, ủy ban vừa thành lập Ban chỉ đạo và tổ công tác để giải quyết việc học sinh xã Ninh Hiệp nghỉ học phản đối xây TTTM.

Tổ công tác này gồm hơn 20 cán bộ, đại diện cho tất cả các phòng ban ngành của huyện để đảm bảo ổn định tình hình an ninh của địa phương.

Được biết, Ban chỉ đạo do đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện ủy làm trưởng ban. Còn tổ công tác do đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện làm tổ trưởng.

Ngay trong chiều 23/12, ban chỉ đạo và tổ công tác của huyện Gia Lâm đã làm việc với các đoàn thể để thực hiện vận động sâu rộng tới hộ dân.

Trước mắt, tổ công tác sẽ tuyên truyền tới từng hộ dân để người dân hiểu rõ ý nghĩa và mục tiêu của dự án, tiếp tục làm việc với các đoàn thể, hệ thống chính trị cùng vào cuộc để tuyên truyền cho người dân.

Quốc Huy Dantri

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 25/12/2015 07:50
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....