Học đường

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ liên thông từ CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân

Ngày 08/01/2016, Trường trung cấp Bách nghệ Hà Nội và trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ liên thông từ CĐ lên ĐH hình thức VLVH  ngành Kế toán, khóa 14, niên khóa 2013-2015. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng và đầy ý nghĩa.

Tham dự buổi lễ có:

GS, TS Nguyễn Viết Lâm, Trưởng khoa Đại học Tại chức trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

ThS. Nguyễn Văn Thuyên, Hiệu trưởng Trường trung cấp Bách nghệ Hà Nội.

Và các thầy cô đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Thầy chủ nhiệm lớp, cùng toàn thể sinh viên tốt nghiệp hệ liên thông từ CĐ lên ĐH hình thức VLVH ngành Kế toán, khóa 14.

Sau lễ chào cờ khai mạc, thay mặt hai trường, thầy Vũ Ngọc An, giáo viên chủ nhiệm lớp đọc báo cáo tổng kết khóa học.
Tiếp đó, thầy Đào Trí Thanh, chuyên viên khoa Đại học Tại chức trường ĐH Kinh tế Quốc dân công bố quyết định tốt nghiệp, quyết định khen thưởng cho những sinh viên có những thành tích tốt trong học tập. Lớp Kế toán khóa 14 có tổng số sinh viên là 89, được công nhận tốt nghiệp là 85, số lượng sinh viên xếp loại TB khá: 57, xếp loại TB: 28.

GS, TS Nguyễn Viết Lâm và ThS. Nguyễn Văn Thuyên đã có lời phát biểu và gửi lời chia vui, lời cảm ơn tới các tân cử nhân đã hoàn thành nhiệm vụ học tập trong 2 năm học của mình, chúc các em sau này dù ở bất kì cương vị công tác nào cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho toàn thể sinh viên Khóa14, sinh viên Nguyễn Tuấn Anh phát biểu ý kiến bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo đã tận tâm dạy dỗ, truyền đạt cho các học viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập. Các tân cử nhân xin hứa sẽ phát huy những kiến thức được trang bị trong nhà trường vào công việc, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nước nhà.

Cuối cùng là lễ trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các tân cử nhân.  

Buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ liên thông từ CĐ lên ĐH hình thức VLVH  ngành Kế toán, khóa 14 trường ĐH Kinh tế Quốc dân liên kết với Trường trung cấp Bách nghệ Hà Nội đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Xin chúc các tân cử nhân thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống, xin chúc cho trường ĐH Kinh tế Quốc dân với Trường trung cấp Bách nghệ Hà Nội luôn có những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp trồng người!

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thầy cô giáo hai trường chụp ảnh lưu niện tại buổi lễ

Thầy Vũ Ngọc An giáo viên chủ nhiệm đọc báo cáo tổng kết khóa học

GS.TS.Nguyễn Viết Lâm và ThS. Nguyễn Văn Thuyên
trao giấy khen cho những sinh viên có thành tích học tập tốt

GS.TS.Nguyễn Viết Lâm, trưởng khoa Đại học Tại chức
trường ĐH Kinh tế Quốc dân phát biểu tại buổi lễ

ThS. Nguyễn Văn Thuyên, Hiệu trưởng 
Trường trung cấp Bách nghệ Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

GS.TS.Nguyễn Viết Lâm và ThS. Nguyễn Văn Thuyên
trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 09/01/2016 09:34
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....