Tin tuyển sinh

Một ngày làm việc của cô giáo mầm non

Sư phạm mầm non - Xét học bạ đi học ngay ngành mầm non

Mẫu giáo là khoảng hơn việc học cách đọc, viết, và đếm. Đó cũng là một cơ hội cho trẻ em để tìm hiểu về thế giới, phát triển kỹ năng vận động, và thực hành các kỹ năng xã hội. giáo viên mầm non phải thiết kế một kinh nghiệm lớp học cho phép học sinh khám phá một loạt các kỹ năng. Ví dụ, đọc một câu chuyện để sinh viên trong khi họ ngồi yên trên một tấm thảm đọc sách sẽ giúp học sinh tìm hiểu các kỹ năng ngôn ngữ và từ vựng trong khi dạy họ hành vi lớp học thích hợp. Hầu hết các trung tâm chăm sóc trẻ đòi hỏi giáo viên mầm non có bằng tốt nghiệp trung học, thêm vào một chứng chỉ trong giáo dục mầm non. Ở những nơi khác, đặc biệt là các trường công lập, giáo viên có thể được yêu cầu phải có giáo dục hơn hoặc đào tạo.

MỘT NGÀY TRONG CUỘC SỐNG

Sáng: giáo viên mầm non có thể bắt đầu ngày mới bằng lời chào sinh viên và các bậc cha mẹ và giúp dễ dàng chuyển đổi của mỗi học sinh đến lớp học. Điều này rất có thể sẽ khó khăn hơn trong đầu năm dành cho học sinh và cha mẹ của những người mới đến trường.
Mid-Sáng: Tùy thuộc vào lịch trình của trường, giữa buổi sáng có thể là thời gian vòng tròn, nơi sinh viên có thể nhận được hướng dẫn hoặc nghe một câu chuyện trong khi đang ngồi trong một vòng tròn trên sàn nhà. Giáo viên có thể nhận được sự giúp đỡ từ một trợ lý giáo viên để quản lý các hành vi lớp học.
Ăn trưa: Giáo viên có thể có một break trong bữa trưa để chuẩn bị cho bài học buổi chiều trong khi các trợ lý giáo viên có học sinh nhà ăn để ăn trưa và sau đó bên ngoài.
Buổi chiều: Sau khi ăn trưa, sinh viên sẽ có khả năng nhất có một giấc ngủ ngắn. Điều này có thể dễ dàng hơn đối với một số sinh viên hơn những người khác, và các giáo viên có trách nhiệm quản lý hành vi của họ trong thời gian này. Phần còn lại của buổi chiều có thể là một thời gian cho học sinh chơi hoặc làm việc trên một dự án với nhau dưới sự giám sát của giáo viên.
Sau khi làm việc: Sau khi học sinh nghỉ trong ngày, giáo viên có thể chịu trách nhiệm về thực hiện cuộc gọi đến các bậc cha mẹ, gặp gỡ với các quản trị viên, và lập kế hoạch bài học cho ngày hôm sau hoặc tuần.

YÊU CẦU CẤP GIẤY PHÉP

Các yêu cầu cấp phép cho giáo viên mầm non khác nhau tùy thuộc vào loại của chương trình giáo dục mầm non và vị trí. Ví dụ, bằng tốt nghiệp trung học và chứng nhận trong giáo dục mầm non là tất cả những gì cần thiết cho nhiều trung tâm chăm sóc trẻ. Head Start đòi hỏi giáo viên có trình độ sư. Các trường công lập đòi hỏi bằng cấp và chứng chỉ cử nhân về giáo dục mầm non hoặc một lĩnh vực liên quan. Một chứng nhận giáo dục mầm non cho phép giáo viên dạy từ mẫu giáo đến lớp ba. Các yêu cầu khác có thể bao gồm: up-to-date chích ngừa, kiểm tra lý lịch, chứng nhận CPR, và đào tạo bổ sung trong một khung cảnh giáo dục mầm non. Để biết thêm thông tin về yêu cầu của bang cá nhân, kiểm tra của chúng tôi trang chứng nhận nhà nước .

CÁC LĨNH VỰC CHUYÊN MÔN

Một giáo viên mầm non tìm đến chuyên trẻ em khuyết tật có thể xem xét việc đào tạo bổ sung hoặc giáo dục trong giáo dục đặc biệt. Với bằng thạc sĩ trong giáo dục đặc biệt, một giáo viên mầm non có thể nhận được một mức lương cao hơn ở một trường công lập và có khả năng sẽ có những kiến ​​thức cần thiết để giúp trẻ em với việc học, vật lý, và bệnh về cảm xúc.

CÁC BƯỚC PREVIOUS VÀ NEXT

Nhiều giáo viên mầm non hiện nay bắt tay vào một con đường sự nghiệp trong giáo dục mầm non mới ra trường trung học hoặc đại học. Những người khác tìm cách để làm cho một sự thay đổi sự nghiệp sau này trong cuộc sống đã chọn để trở thành giáo viên mầm non, là tốt. Các trung tâm chăm sóc trẻ thường không chặt chẽ như các trường công lập về các yêu cầu và xác nhận, vì vậy nó có thể để có được kinh nghiệm mà không có một bằng cấp về giáo dục mầm non. Trong khi một số giáo viên mầm non chuyển sang trở thành giám đốc của trung tâm chăm sóc trẻ em, những người khác đi trên để dạy trẻ em ở cấp tiểu học. Để biết thông tin mức lương trung bình của giáo viên mầm non (và một số vị trí giáo dục liên quan đến thời thơ ấu khác), hãy để chúng tôi Jobs trang và chọn một nhà nước.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 13/09/2016 02:21
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....