Trung học phổ thông

Ngày 8/3 tặng quà gì cho người yêu?

Tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Ngày 8/3 tặng quà gì cho người yêu? 14/2, 8/3 ... là một trong những dịp để bạn tăng thêm sự bền chặt tình cảm giữa nàng và bạn. Ngày lễ tình yêu Valentine 14/2 đã qua rồi. Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 rồi. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng nàng món quà gì cho ý nghĩa, cùng tham khảo một số gợi ý nhỏ dưới đây của Quản trị mạng nhé.

Để dành tặng nàng món quà ý nghĩa trước hết bạn nên nắm được tâm lý của nàng và hiểu được con người nàng để chọn quà phù hợp nhé. Hãy nhớ rằng dù tặng quà gì đi nữa, nhưng để lay động được trái tim nàng thì món quà đó phải xuất phát từ sự chân thành của bạn. Mà một trong những yếu tố để nàng đánh giá mức độ chân thành chính là ở việc bạn có thật sự hiểu nàng, biết nàng thích gì hay không. Bạn nên suy nghĩ một chút về thói quen, những tâm sự gần đây của nàng trước khi đọc tiếp những gợi ý của chúng tôi để chọn được một món quà thật ấn tượng và phù hợp với nàng nhé.

Nếu nàng là mẫu người ưa lãng mạn

1. Tặng hoa hồng

Hoa là món quà không mới nhưng sẽ chẳng bao giờ thừa. Nếu bạn đứng đợi nàng cùng bó hồng trên tay chắc hẳn nàng sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn.

Ngoài ra hoa hồng đỏ còn là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chọn hoa hồng làm món quà dành tặng cho nàng.

2. Bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị

Nếu bạn vẫn đang phân vân với những gợi ý trên thì một bữa tối lãng mạn có thể là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Khung cảnh lãng mạn với nến và hoa hồng, và còn đặc biệt hơn là bữa tối do tự tay bạn chuẩn bị để dành tặng nàng. Chắc chắn sẽ khiến trái tim nàng "liêu xiêu", hãy cũng thử xem nhé.

Ngoài ra bạn có thể tặng nàng áo đôi, cốc đôi, những vật dụng dễ thương như tranh ảnh của 2 bạn, kẹp tóc, một đôi giày dễ thương, uống cafe ở một không gian lãng mạn, hát cho cô ấy nghe, xem một bộ phim thật tình cảm...

Nếu nàng là mẫu người thực tế:

1. Váy

Những chiếc váy trẻ trung và nữ tính là một trong những món quà bạn hàng đầu bạn có thể lựa chọn dành tặng nàng trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Còn gì đặc biệt hơn nếu chiếc váy ấy còn được chính tay người yêu mình chọn lựa. Chắ chắn nàng sẽ rất cảm động, nâng niu và tự tin diện váy mới sánh bước cùng bạn.

2. Nước hoa

Nước hoa là được coi là "chất xúc tác" mang tính tượng trưng giúp bày tỏ tình yêu thay lời muốn nói. Bởi với những người muốn tạo không khí lãng mạn, muốn để lại dấu ấn riêng trong lòng đối phương thì thay vì thể hiện trực tiếp bằng lời nói có thể dùng nước hoa chứa đựng ý nghĩa như vậy làm quà tặng.

Vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn cho người yêu mình loại nước hoa mang hương thơm nồng nàn quyến rũ, giúp cho tình yêu của hai bạn trở nên nồng thắm hơn, mãnh liệt hơn và bền chắc hơn.

3. Giày

Bên cạnh những chiếc váy nữ tính hay những lọ nước hoa quyến rũ thì những đôi giày đáng yêu, thời trang cũng khiến các nàng mê mẩn trong ngày 8/3.

Nếu nàng thuộc mẫu người cá tính:

Nếu nàng thuộc mẫu người cá tính thì những món quà truyền thống 8-3 (như hoa, váy, nước hoa....) sẽ không có nhiều ý nghĩa.

Thay vào đó bạn có thể tạo cho nàng những sự bất ngờ như giả vờ quên ngày đó và bất ngờ xuất hiện, hoặc bất ngờ đưa nàng đến một quán cafe, quán ăn mang phong cách lạ mà 2 người chưa từng đến, tặng những món quà phá cách mà ít người có thể sở hữu.

Với những cô gái cá tính, giá trị của món quà không quan trọng mà quan trọng ở mức độ độc đáo.

Nếu nàng thuộc mẫu người thích tế nhị:

Nếu nàng thuộc mẫu người hiền lành và sâu sắc, những món quà vật chất chắc chắn sẽ không có ý nghĩa gì.

Điều quan trọng nhất với nàng chính là sự chân thành từ bạn, hoặc những món quà nhỏ như 1 bông hoa, một bữa ăn do bạn nấu, hay đơn giản là một nụ hôn ấm áp và dành nhiều thời gian cho nàng trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 này nhé. Và trong cuộc sống chúng ta, những điều bất ngờ luôn đem lại cảm giác trải nghiệm thú vị, bạn cố gắng dành tặng những bất ngờ tốt đẹp, hạnh phúc nhất cho những người phụ nữ mà ta yêu quý trong ngày này nhé:

Nguồn: Dương Huyền quantrimang.com

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 08/03/2017 09:24
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....