Du học Đài Loan

Những lý do bạn nên chọn du học Đài Loan

Bạn đang băn khoăn khi đưa ra quyết định khi đi du học Đài Loan

Để định hướng cho tương lai tốt đẹp hơn, để giải đáp những băn khoăn và hoài nghi của các bậc phụ huynh khi đưa con em mình đi Du học Đài Loan. Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội sẽ đưa ra những cái được và cái chưa được của chương trình Du học Đài Loan - chính sách Tân hướng Nam để các bạn cũng như các bậc phụ huynh học sinh có thêm lựa chọn.

1. Tại sao học sinh và phụ huynh chọn Trung cấp Bách nghệ Hà Nội để đi du học Đài Loan?

✓ Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội trực thuộc Sở lao động Thương Binh & Xã Hội.

✓ Nhà trường ký và làm việc trực tiếp với các trường Đại học tại Đài Loan

✓ Chi phí thấp nhất để tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội học tập tại nước ngoài

✓ Nhà trường có ký túc xá cho các bạn học tiếng Đài Loan tại Việt Nam

DU HỌC ĐÀI LOAN -  Miễn 100% Học phí và KTX năm thứ nhất. SV vừa học - Vừa đi làm thêm

Sau khi học xong Đại học, SV được bảo lãnh cho người thân sang.

PHÍ TRỌN GÓI: 35 TRIỆU VNĐ

Ghi chú: Cam kết 100% không thu thêm bất kỳ khoản nào từ học viên và phụ huynh. 024. 3999.8991; 0983.895.591

 

2. Về chất lượng giáo của Đài Loan

Đài Loan là đất nước có nên giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nền văn hoá Trung Hoa và nền văn hoá bản địa đã hoà quyện lẫn nhau và đạt đến ngưỡng giá trị cao nhất trong giáo dục. Truyền thống đề cao học hành đã được gieo mầm và phát triển đến tận ngày nay.

3. Chuyên ngành đa dạng, Môi trường học tập và sinh sống

Đài Loan có đầy đủ các ngành học ở mọi lĩnh vực. Vì vậy du học sinh có nhiều sự lựa chọn ngành học cho bản thân mình. Các trường đại học Đài Loan đều được đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất đến chất lượng giảng dạy và khá đồng đều ở các trường. Các khu giảng đường,nơi nghiên cứu thực tập đều được trang bị đầy đủ tiện ích để phục vụ quá trình học tập của sinh viên. Khuôn viên các trường đại học cũng rất sạch sẽ, đẹp đẽ, an toàn. Kí túc xá rất tiện nghi và thoải mái. Người dân Đài Loan rất thân thiện, nhiệt tình. Khí hậu cũng gần giống với Việt Nam.

4. Cơ hội làm thêm

Cơ hội làm thêm dành cho các du học sinh nước ngoài tại Đài Loan với mức thu nhập cao. Sinh viên được phép đi làm thêm với thu nhập từ 800 – 1000 USD/tháng đủ để chi trả các khoản phí học tập và sinh hoạt tại Đài Loan.

Các trường Đại học tại Đài Loan có nhiều chính sách kết hợp với các công ty, tập đoàn hỗ trợ tìm việc làm thêm phù hợp cho sinh viên.

Việc làm thêm ở Đài Loan có thể giúp cho du học sinh vừa tiết kiệm chi phí, trang trải cuộc sống. . Hơn nữa, cũng có rất nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm việc làm ở một nơi khá phát triển như Đài Loan. Đồng thời, giúp các bạn du học sinh trau dồi ngôn ngữ, học hỏi văn hóa. Rất nhiều sinh viên du học Đài loan muốn tìm việc làm thêm để có thể du lịch, về thăm gia đình.


5. Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Khi tốt nghiệp Đại học, ngoài tấm bằng Đại Học có giá trị, bạn còn nói thành thạo ít nhất là một trong hai ngoại ngữ đó, vì vậy khi trở về Việt Nam làm việc hay xin việc làm tại đâu, bạn cũng có cơ hội có việc làm với thu nhập cao, cơ hội thăng tiến lớn.

6. Học phí du học Đài Loan rẻ

Những bậc phụ huynh sẽ không còn lo lắng về học phí cho con cái mình. Bởi vì nó rất rẻ so với những nơi khác. Học phí Đại học và dự bị tiếng tại các trường Đại học tại Đài Loan có thể nói là thấp hơn nhiều lần so với các nước như: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc…

PHÍ TRỌN GÓI: 35 TRIỆU VNĐ

Miễn 100% Học phí và kí túc xá năm thứ nhất. Sinh viên vừa học - Vừa đi làm thêm, sau khi học xong Đại học, Sinh viên được bảo lãnh cho người thân sang.

7. Thủ tục hồ sơ du học

Thủ tục làm hồ sơ du học rất đơn giản và dễ dàng: chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết và làm thủ tục theo các bước được yêu cầu. Tất cả các thủ tục du học sẽ chỉ cần 4 tuần để hoàn tất.

8. Cơ hội cải thiện song ngữ

Khi học tập nơi đây, bạn “bắt buộc” giỏi ít nhất 2 ngoại ngữ

Với những ai đã biết tiếng Trung, Đài Loan sẽ là một nơi học tập lý tưởng giúp trau dồi và nâng cao học thức lẫn khả năng giao tiếp. Cơ hội sử dụng tiếng Trung với người bản địa không những cải thiện trình độ ngoại ngữ mà còn giúp chúng ta hiểu hơn về văn hóa và con người nước bạn.

Học viên Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội trong giờ học tiếng Đài Loan

9. Chế độ học thực tập tại Đài Loan

✓ Đại học và công xưởng xí nghiệp chuyên nghành hợp tác,sau khi nhập học,thầy cô giáo sẽ dẫn học sinh vào công xưởng xí nghiệp,nhà hàng..vv..

✓ Học thực tập,dựa theo pháp luật lĩnh tiền thực tập,mỗi tiếng 140 Đài tệ. Tiền lương thực tập 1 tháng tính như sau: 140 x 8 tiếng x 5 ngày/ tuần x 4 tuần = 22.400 Đài tệ/tháng  ~ 16.000.000 (VNĐ) Chưa kể tăng ca, đi làm thêm ngày thứ 7 và chủ nhật, ngoài ra 1 năm có kỳ nghỉ xuân 1 tháng, kỳ nghỉ hè 3 tháng học sinh được phép đi làm thêm

10. Điều kiện yêu cầu khi đi du học Đài Loan

Bằng tốt nghiệp THPT (Hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời); Học bạ; Hộ chiếu và chứng minh thư; Sổ hộ khẩu (Bản pho to); Giấy khai sinh (Bản sao); Lý lịch tư pháp; 10 ảnh 4x6 và 10 ảnh 2x3 nền trắng.

Ghi chú: Thời gian học năm thứ nhất 4 ngày/ 1 tuần; Lương làm thêm năm thứ nhất từ 8 đến 11 triệu (Tùy theo từng ngành); Năm thứ 2 lương làm thêm từ 16 triệu đến 25 triệu

Danh sách các trường Đại học đào tạo uy tín bậc nhất tại Đài loan

  1. Trường Đại học Kỹ thuật Triều Dương.                               Xem chi tiết.
  2. Trường Đại học khoa học kỹ thuật quốc lập Cần Ích.        Xem chi tiết.   
  3. Trường khoa học và Công nghệ Đức Minh.                        Xem chi tiết.
  4. Trường ĐH Điện ảnh & Nghệ thuật Chungyu.                     Xem chi tiết.   
  5. Học viện Khoa học Kỹ thuật Lê Minh.                                  Xem chi tiết.   
  6. Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Thánh Gioan               Xem chi tiết.   
  7. Trường Đại học công nghệ Kiến Quốc.                               Xem chi tiết.    
  8. Trường Đại học kỹ thuật Dục Đạt.                                        Xem chi tiết.   
  9. Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Tỉnh Ngô.                    Xem chi tiết.    
  10. Trường Đại học Khoa học và kỹ thuật Minh Tân.               Xem chi tiết.
  11. Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Chien Hsin        Xem chi tiết.

Liên hệ để biết thêm chi tiết: Trung tâm hợp tác quốc tế - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội
Số 1, phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội. ĐT 024.3999.8991

Tác giả: kenhduhoc.edu.vn ; xuất bản: 11/10/2018 09:57
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....