Du học Đài Loan

Đại học khoa học kỹ thuật Kiện Hành - Đài Loan

Giới thiệu về ngành học, cơ sở vật chất trường Chien Hsin University of Science and Technology

Đại học khoa học kỹ thuật Kiện Hành (Chien Hsin University of Science and Technology) được thành lập vào năm 1966. Năm 2003, Bộ Giáo dục phê duyệt nâng cấp tổ chức này thành trường đại học đứng tên như hiện nay. Hiện nay, trường có 12 khoa, bao gồm các phòng ban Kỹ thuật Xây dựng, Kỹ thuật điện tử, Kỹ thuật điện, Cơ khí, Kỹ thuật Quản lý công nghiệp, Tài chính ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quản lý Thông tin, Marketing và phân phối, Tài chính – Ngân hàng, Ngoại ngữ, và Thông tin kỹ thuật.

Nhà trường đã thiết kế chương trình giảng dạy thống nhất và linh hoạt hơn nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn giảng dạy theo quy định của Bộ Giáo dục. Ngoài việc cung cấp một nền tảng kiến thức lý thuyết cơ bản, các phòng ban và các khoa cố gắng kết hợp giảng dạy thử nghiệm và đào tạo thực tập kết hợp làm dự án, điều này cho phép sinh viên có thể đáp ứng yêu cầu thay đổi của thế giới công nghiệp.

Một vài nét nổi bật của nhà trường:

- Triển khai thực hiện Giáo dục Công nghệ & Dạy nghề chuyên nghiệp: Mục tiêu chính của giáo dục kỹ thuật và dạy nghề là phát triển sinh viên trở thành những chuyên viên có chuyên môn và năng lực – những người có thể hỗ trợ phát triển kinh tế của Đài Loan trong tương lai.

- Lý tưởng của giáo dục phổ thông toàn diện: Khoa học nhân văn là nền tảng của sự phát triển học thuật. Như một hệ quả, Nhà trường đã thành lập Trung tâm Giáo dục Tổng quát vào năm 1990 và thực hiện mọi lỗ lực liên quan đến sinh viên và giảng viên trong các hoạt động văn hóa. Điều đó đã tạo cho nhà trường trở thành một tổ chức chuyên nghiệp kết hợp công nghệ với khoa học nhân văn.

- Khuyến khích nâng cao nhận thức xã hội và cộng đồng: Trường được thành lập để phản hồi với nhưng ý kiến từ cộng đồng địa phương. Nhà trường đã đảm nhận trách nhiệm giữ gìn các tiêu chuẩn xã hội và điều chỉnh bản thân để đáp ứng nhu cầu thương mại và công nghiệp địa phương. Thông qua học tập, giáo dục suốt đời, dịch vụ xã hội, và việc thành lập các liên kết chặt chẽ với cộng đồng, CHU hy vọng sẽ trở thành một học viện giáo dục khu vực và một trung tâm văn hóa, thông tin, giáo dục và nghệ thuật của địa phương.

Trường Cao Đẳng, các Sở và Học viện của trường:

- Trường Cao đẳng Kỹ thuật Điện và Khoa học Máy tính: Cơ sở Điện tử, Khoa học Kỹ thuật điện, sở Khoa học máy tính và kỹ thuật thông tin, Cục Ứng dụng Geomatics

- Cao đẳng Kỹ thuật: Kỹ thuật cơ khí, sở Xây dựng

- Cao đẳng Quản lý: Sở Thông tin Quản lý, Khoa quản trị kinh doanh, Sở kỹ thuật và quản lý công nghiệp, Sở tiếp thị và phân phối

- Trường cao đẳng thương mại: Khoa quản trị kinh doanh quốc tế, sở Tài chính và ngân hàng, Sở Ngoại ngữ Ứng dụng

- Học viện: Cơ khí, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật điện tử, Quản lý thông tin, Trung tâm nghiên cứu châu Á, Quản lý, Quản trị Kinh doanh quốc tế, Vật lý Địa cầu Kỹ thuật và Môi trường, học viện Truyền thông, Máy tính và Kỹ thuật Hệ thống, Khoa học máy tính và Kỹ thuật thông tin, Tài chính và ngân hàng, Khoa học Kỹ thuật và Công nghệ.

Chương trình học, Chương trình bằng cấp:

- Chương trình 2 năm: Chương trình dành cho những sinh viên đã có bằng Cao đẳng và phải vượt qua kỳ thi tuyển sinh để được nhập học. Sau khi hoàn thành 72 tín chỉ trong 2 năm sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân.

- Chương trình Đại học: chương trình kéo dài 4 năm với 136 tín chỉ, học sinh phải vượt qua kì thi tuyển sinh để được nhập học vào trường

- Chương trình Thạc sĩ: chương trình kéo dài từ 1-4 năm để hoàn thành 24 tín chỉ, chương trình dành cho những sinh viên đã có bằng cử nhân và phải vượt qua một kỳ thi của nhà trường.

Chương trình ngoại ngữ đặc biệt: Nhà trường cung cấp một loạt các lớp học ngoại ngữ cho tất cả những ai muốn học ngôn ngữ quốc tế. Học viên có thể lựa chọn học tiếng Trung Quốc, Anh, Nga, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản. Các lớp học được dạy ở các cấp độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao và được dạy bởi các giáo viên bản ngữ có trình độ cao.

Chương trình kỹ thuật chuyên nghiệp: Nhà trường cấp giấy chứng nhận kỹ thuật chuyên nghiệp và chương trình bằng cấp để chuẩn bị cho sinh viên có thể dễ dàng có được một công việc cụ thể. Các chương trình ngắn hạn khác nhau từ một tuần đến một năm. Tất cả các chương trình có thể được giảng dạy bằng tiếng Anh và được giảng dạy bởi các học giả có uy tín, có kiến thức và kinh nghiệm

Các khoản chi phí.

Các khoản chi phí USD
Bảo hiểm y tế 90
Học phí 3,120 - 3,560
Tiền nhà 1,800
Tiền ăn 2,000 – 2,500
Tổng 7,110 – 7,950

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Tại Đài Loan: Chien Hsin University of Science and Technology

Add: 229, Jianxing Rd., Zhongli City, Taoyuan County 32097, Taiwan (R.O.C)

Tel: +886-3-4581196 3321; Fax: +886-3-4595684; Web: www.cyu.edu.tw

Tại Hà Nội: Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội

Địa chỉ: Số 1, Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội

Điện thoại: 024.3999.8991 / 0983.895.591

Tác giả: kenhduhoc.edu.vn ; xuất bản: 10/04/2018 11:47
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....