Tin tuyển sinh

Quy định liên thông đại học dược mới nhất

Liên thông từ cao đẳng lên đại học dược mới nhất 2021

Liên thông từ cao đẳng lên đại học dược. Ngoài hệ thống học tập thường xuyên, hệ thống Dược lý Đại học được khá nhiều sinh viên quan tâm. Dưới đây, bài viết muốn chia sẻ thông tin để biết về Dược sĩ Đại học liên thông từ cao đẳng.

Tôi có thể tốt nghiệp Cao đẳng Dược rồi học tiếp Đại học không?

Theo chia sẻ của Bộ phận tư vấn tuyển sinh: Đó là câu hỏi mà nhiều thí sinh có thắc mắc về việc theo học trường Cao đẳng Dược liên thông Đại học. Hiện nay, ngành Dược là một lĩnh vực có sức hấp dẫn lớn của con người, vì vậy nhiều bạn trẻ chọn cách chọn công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp.

Sau khi hoàn thành chương trình Trung cấp Cao đẳng hoặc Dược. Thí sinh sẽ đủ điều kiện học chương trình Liên kết Dược

Trả lời vấn đề này, các chuyên gia tư vấn cho biết. Trong hệ thống Giáo dục Quốc dân, đã có nhiều trường đào tạo dược sĩ đại học áp dụng Luật Giáo dục nghề nghiệp. Có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2015. và Căn cứ Thông tư 55/2012 / TT – Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bổ sung các quy định về đào tạo của Hiệp hội Cao đẳng Dược cho các trường đại học chính quy.

Để tuyển sinh sinh viên đào tạo Dược sĩ Đại học ở các trường Cao đẳng Dược. Theo đó, những người đã tốt nghiệp Cao đẳng Dược hoàn toàn có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Dược tại Đại học Y Dược.

Liên thông đại học để học Dược

Các ứng viên muốn tham gia chương trình chuyển tiếp đại học của Dược sĩ cần phải đáp ứng các yêu cầu chất lượng nhập học. Cụ thể, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:

+ Về trình độ chuyên môn: Ứng viên đạt trình độ chuyên môn tối thiểu từ Trung cấp, Cao đẳng Trung cấp / Cao đẳng ngành y tế như:

  • Trung cấp Dược
  • Y học tổng hợp
  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Cao đẳng Dược

Có chứng chỉ đầy đủ và Giấy chứng nhận tại nơi làm việc.

+ Về phẩm chất đạo đức: Thí sinh muốn học Cao đẳng Dược kết nối với Đại học Dược phải có hồ sơ cá nhân rõ ràng, có tư cách đạo đức tốt và không trong quá trình kiểm tra trách nhiệm hình sự hoặc trong khi thi hành án.

Ngoài ra, thí sinh tìm hiểu thông tin về tuyển sinh của các trường đào tạo.

Thí sinh dự thi sẽ phải thi 3 môn thi:

  • Môn cơ bản
  • Môn đại cương
  • Môn chuyên ngành.

Điều kiện để thi tuyển sinh là mỗi môn phải đạt 5 điểm trở lên theo thang điểm 10. Đây là yêu cầu chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo để đảm bảo ngưỡng nhập học. Các trường tuyển sinh cũng tự chủ trong việc thiết lập và tổ chức kỳ thi, và sẽ xuất bản công khai đề thi trong thông báo tuyển sinh ba tháng trước kỳ thi kết nối.

Khóa đào tạo đại học ngành Dược

Về thời gian đào tạo, chương trình Chuyển tiếp Đại học được áp dụng cho từng ứng viên. Như sau:

Khoảng thời gian liên hệ với trường được đặt cho mỗi ứng viên

+ Kết nối Đại học Dược cho thí sinh có Cao đẳng Dược sẽ kéo dài 2 năm.

+ Kết nối Đại học Dược cho các ứng viên có bằng trung cấp về Dược trong 3,5 năm

Văn bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược?

Bằng tốt nghiệp trong Đại học Dược đào tạo chung được quy định cho mỗi ứng cử viên.

Ứng viên học tập dưới hình thức học hành chính, tiếp tục học tại trường sau khi học xong. Nếu đủ điều kiện để được công nhận và tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Đại học Dược chính quy. Những người nghiên cứu hình thức học bằng cách làm sẽ nhận được bằng tốt nghiệp của một hình thức đại học chính thức.

Đặc biệt, bắt đầu từ năm học này, trường thực hiện phương thức tuyển sinh liên tục trong năm cho tất cả các hệ thống đào tạo. Đặc biệt là hệ thống đại học chính quy. Hiện tại, trường vẫn đang tiếp tục nhận đơn đăng ký nhập học vào Trường Cao đẳng Dược sĩ 2019. Với phương thức tuyển sinh như vậy, nó đã thực sự mở ra cơ hội học tập cho tất cả các đối tượng cần và đủ khả năng theo học. học Dược ở trình độ cao đẳng.

Có thể thấy rằng việc mở rộng quy mô và phương thức tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Dược là một hướng đi mới để góp phần đáp ứng nguồn tuyển dụng và chất lượng nguồn đầu vào chất lượng cao cho trường. cũng như đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Quy định mới ứng viên cần biết về liên thông Đại học Dược
Quyết định số 18/2017 của Thủ tướng ban hành gần đây nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo cho tất cả các ngành, đặc biệt là đào tạo về sức khỏe như y học. Theo đó, bắt buộc phải liên kết với Đại học Y Dược để có chứng chỉ hành nghề để đủ điều kiện.

Cụ thể, các quy định chung của Trường Cao đẳng Y Dược cũng như Đại học Y Dược mới cũng yêu cầu sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp ngành y tế như:

  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Điều dưỡng,
  • Cao đẳng Trung cấp, v.v.

Trường đại học trong cùng lĩnh vực phải có chứng chỉ hành nghề y và dược phẩm. Quyết định này đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Trên đây là một số vấn đề thí sinh cần nắm bắt khi tham gia chương trình Đại học Dược. Hy vọng bài viết đã mang lại chia sẻ hữu ích cho độc giả.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 25/07/2021 04:19
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....