Du học Đài Loan

Trường Đại học KHKT Cảnh Văn Đài Loan

Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Cảnh Văn Đài Loan

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Cảnh Văn (JUST) được thành lập năm 1980 dưới danh nghĩa là Trường cao đẳng công nghiệp và thương mại Cảnh Văn. JUST tự hào là một ngôi trường có nhiều giảng viên ưu tú nhất Đài Loan. Giảng viên có bằng cấp và các nghiên cứu xuất sắc.


THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHKT CẢNH VĂN
 

1. Tổng quan về trường

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Cảnh Văn(JUST) được thành lập năm 1980, là một trong những trường đại học về công nghệ phát triển bậc nhất khu vực thành phố Đài Bắc. Trường có 14 khoa và 4 chương trình học với 4 trường cao đẳng. Với khuôn viên hiện đại và được trang bị tốt, năm 2010 JUST được WHO đánh giá là ngôi trường an toàn đẳng cấp quốc tế. Trường tập trung nâng cao chất lượng theo thiên hướng đào tạo thực tế trong các lĩnh vực Quản trị du lịch và lữ hành, Quản trị kinh doanh và dịch vụ, Ngôn ngữ quốc tế, Kỹ thuật điện và công nghệ thông tin, Khoa học môi trường và Thiết kế đồ họa.
 
2. Phương châm và tổ chức

* Phương châm

  • Sự cần cù: Nỗ lực vượt qua khó khăn và đạt được thành công bằng sự cống hiến hết mình.
  • Sự chân thành: Hãy thành thật thay vì lừa dối
  • Sự khiêm tốn: Luôn khiêm tốn để nhận được đánh giá cao, khiêm tốn để nhìn nhận kết quả một cách tích cực.
  • Sự đổi mới: Sẵn sàng thích nghi với những thay đổi và tìm kiếm cơ hội từ những chi tiết nhỏ nhất.

* Giảng viên và sinh viên

Đội ngũ giảng viên của JUST có trình độ cao, trong đó có 16 giáo sư, 87 phó giáo sư, 75 trợ lý giáo sư và 75 giảng viên. Tỉ lệ giảng viên đang tiến tới trợ lý giáo sư là 70.36%, phần lớn trong số đó đã có học vị tiến sĩ và kinh nghiệm thực tế ở các lĩnh vực thuộc ngành công nghiệp.

3. Hoạt động nổi bật

  • Khuôn viên được trang bị các thiết bị tốt nhất và đạt đẳng cấp quốc tế.Với độ rộng 112,711 m2, khoảng không gian rộng rãi và thơ mộng. Mang đến cho thầy và trò một môi trường học tập an toàn.
  • Chất lượng giảng dạy xuất sắc: Đội ngũ giảng viên với trình độ “đỉnh cao” mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất ở JUST. Trường đặc biệt chú ý đến cải thiện chất lượng giảng dạy và nhận sự hỗ trợ từ dự án giáo dục của MOE từ năm 2009 đến năm 2014.
  • Ký túc xá hiện đại được trang bị wifi tốc độ cao: Ký túc xá của JUST được trang thiết bị với đầy đủ hệ thống wifi, điện thoại và điều hòa. Mỗi phòng cung cấp khoảng không gian cho từ 2 đến 6 sinh viên. Ngoài ra, ở khuôn viên còn có mạng không dây để sinh viên có thể truy cập internet mọi lúc, mọi nơi.
  • Xúc tiến hợp tác trao đổi sinh viên quốc tế: Những năm gần đây, Cảnh Văn đã tiến đến hợp tác với 53 trường đại học, học viện. Nhiều học bổng khuyến khích sinh viên học văn bằng thứ hai ở các trường đại học nước ngoài và thực tập ở các doanh nghiệp lớn. Nhằm mục đích quốc tế hóa và mở rộng tầm nhìn cho sinh viên.

 
Tóm lại, Cảnh Văn đang dần khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực khoa học công nghệ cũng như phát huy môi trường an toàn mang tầm đẳng cấp quốc tế của mình. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên Việt Nam muốn theo học ngành kỹ thuật ở thành phố Đài Bắc xinh đẹp

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC KỸ THUẬT CẢNH VĂN

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP CHUYÊN BAN (TÂN HƯỚNG NAM) NĂM 2019

1. Chuyên ngàn

- DU LỊCH – KHÁCH SẠN
- ĐIỆN TỬ
- THƯƠNG MẠI
- NGÔN NGỮ ANH

2. Đối tượng tuyển sinh.

- Học sinh tốt nghiệp THPT, điểm phẩy 3 năm THPT đạt từ 6,5 trở lên.
- Học sinh ở độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi
- Số lượng tuyển sinh: 40 học sinh/chuyên ngành
 

3. Ưu đãi của chương trình

- Không cần chứng minh tài chính.
- Được miễn giảm 50% học phí trong năm đầu tiên.
- Sau khi hoàn tất thủ tục nhập học, sinh viên sẽ được cấp thẻ lao động cho sinh viên, sinh viên được hỗ trợ tìm việc làm thêm sau giờ học 20 tiếng/tuần với mức lương khoảng 110.000VNĐ/tiếng.
- Từ năm thứ 2, sinh viên sẽ được sắp xếp công việc thực tập 4-2-1 (thực tập 4 ngày – học 2 ngày – nghỉ 1 ngày). Lương thực tập khoảng 24.500 Đài tệ/tháng (tương đương 20.000.000VNĐ)
- Sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng cử nhân hoặc kỹ sư theo từng chuyên ngành.
- Căn cứ vào thái độ khi thực tập, công ty có thể giới thiệu cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên.
- Những sinh viên có thành tích học tập tốt sẽ được xét cấp 1 số loại học bổng của nhà trường.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí: 

Tại Đài Loan: Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Cảnh Văn

Địa chỉ:No. 99, Anzhong Road, Xindian District, New Taipei City, Đài Loan 231
Điện thoại: +886 2 8212 2000; Website:http://en.just.edu.tw/bin/home.php

Tại Việt Nam: Trung tâm hợp tác Quốc tế - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 024.3999.8991; Hotline: 0983895591

Tác giả: kenhduhoc.edu.vn ; xuất bản: 28/12/2018 10:06
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....